Những lý do game thủ nên chơi Fifa Online 3

ĐượcGarena hứa hẹn sẽ chính thức phát hành tại Việt Namvào giai đoạn cuối năm nay, FIFA Online 3 hiện đang trở thành tâm điểm và là chủ đề thảo luận chính của cộng đồng FIFA Việt Nam nói riêng hay cộng đồng thể thao điện tử nói chung. Với đồ họa tân tiến cùng sự xuất hiện hàng loạt những chế độ mới, chắc chắn rằng không chỉ đối với một game thủ FIFA kỳ cựu từ phiên bản trước mà ngay cả những người mới chơi cũng sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ trò chơi mô phỏng bóng đá trực tuyến này.

Hãy cùng điểm qua những lý do chính khiến FIFA Online 3 thu hút được nhiều người chơi cùng sự quan tâm từ dư luận đến như thế.

Chế độ chơi đa dạng

Thông qua đoạn Trailer chính thức Garena công bố trước đó, FIFA Online 3 được tiết lộ là sẽ mang đến hàng loạt chế độ chơi mới. Nếu người chơi muốn thử sức trong hế độĐấu Giải, họ sẽ được hóa thân thành một huấn luyện viên mới vào nghề và sẽ trải qua một quá trình rèn luyện mình nếu muốn cả thế giới biết đến.

Chế độĐấu với Máycủa FIFA Online 3 cũng đã có những bước đột phá so với phiên bản cũ, các cầu thủ của máy lúc này sẽ biết cách chạy chỗ và phá bẫy việt vị rất thông minh, thủ môn cũng ít khi có những tình huống 'ngu ngơ”, cứng nhắc. Đối đầu với Máy ở đẳng cấp Huyền Thoại, người chơi sẽ phải bỏ ra không ít thời gian để trau dồi kỹ năng của mình nếu như muốn chinh phục hoàn toàn cấp độ khó nhất này.

Những lý do game thủ nên chơi Fifa Online 3

FIFA Online 3 sở hữu hàng loạt chế độ chơi mới mẻ, độc đáo

Ngoài ra, chế độ5 đấu 5trong FIFA Online 3 cũng là một điểm nhấn rất được chú ý. Cộng đồng FIFA Việt Nam đang mong muốn được lần đầu tiên trải nghiệm chế độ chơi 5 đấu 5 độc đáo và đầy hấp dẫn này.

Những thay đổi hợp lý trong thị trường chuyển nhượng

Trong FIFA Online 3, người chơi có thể sở hữu cho mình các cầu thủ tốt với giá hời nếu chịu khó theo dõi thị trường chuyển nhượng.

Với giao diện mới thân thiện, các nhà quản lý dễ dàng tìm ra được những vị trí mà đội bóng mình cần trên thị trường chuyển nhượng. Bên cạnh đó, thị trường chuyển nhượng CHỈ bao gồm những cầu thủ mà các nhà quản lý đưa lên, chứ không bao gồm những cầu thủ có sẵn từ hệ thống chuyển nhượng giống như phiên bản FIFA trước đó. Điều này khiến cho thị trường chuyển nhượng trở nên cân bằng, hợp lý hơn bao giờ hết.


Thị trường chuyển nhượng được xây dựng bởi chính những Nhà Quản Lý

Các lỗ hổng, lỗi game sẽ không còn và được phòng ngừa triệt để

Điều mà đại đa số game thủ phiên bản cũ quan tâm trong phiên bản mới này là sự tồn tại của các lỗ hổng game (bug). Ở FIFA Online 3, nhà phát hành EA đã hoàn toàn loại bỏ các bug game nguy hiểm như bug về độ trễ (lag), bug sút từ giữa sân hay phạt góc vào thẳng khung thành… Hơn nữa, với việc cập nhật những thay đổi mới theo từng tuần, game thủ sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về độ bảo mật, công bằng trước khi bước chân vào thế giới của 'Sân cỏ huyền thoại”.

Đồ họa đỉnh cao


Đây là sự khác biệt rõ nhất khi đem FIFA Online 3 so sánh với phiên bản trước đó. Được thiết kế dựa trên nền tảng FIFA 11, đồ họa của FIFA Online 3 đã được nâng lên một tầm cao mới, dáng người và khuôn mặt các cầu thủ được mô phỏng rất chi tiết, các hiệu ứng thời tiết như nắng, mưa, tuyết… đều được thể hiện một cách chân thực.

Đồ họa của FIFA Online 3 được đánh giá rất cao

Trong phiên bản này, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra những bước chạy quen thuộc từng làm 'điên đảo' hàng phòng ngự đối phương của Rooney hay những cú sút 'sấm sét' từ xa của Gerrard, bên cạnh đó cũng không thể lẫn vào đâu được cái cách 'càn lướt', tư thế đứng sút phạt của chàng cầu thủ tài hoa Cristiano Ronaldo. Người chơi cũng sẽ không còn phải gặp những pha xử lý bóng khô khan nữa. Các cầu thủ sẽ có nhiều kỹ thuật cá nhân hơn như đánh gót cho đồng đội, dùng ngực đỡ gọn bóng rồi tung ra một cú sút vô lê chuẩn xác.

Chỉ với những lý do kể trên, FiFA Online 3 đã thừa đủ xứng đáng là tựa game bóng đá đỉnh cao được mong chờ nhất. FIFA Online 3 hứa hẹn trong tương lai sẽ mang đến sự đột phá, trở thành bộ môn thể thao điện tử ăn khách nhất thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện