[All-Star 2017] Ai sẽ thắng trong kèo Solo 1vs1?

Ngoài thể thức truyền thống 5v5, Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 còn thể thức thi đấu 1v1. Người thắng cuộc sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 3000 USD.

Bên cạnh đó, việc thi đấu trên phiên bản 7.22, chúng ta sẽ được chứng kiến giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên mà ngoài kĩ năng cá nhân, các tuyển thủ còn phải tận dụng ưu thế từ các bảng Ngọc Tái tổ hợp do chính mình tạo ra. Hãy cùng Liên Minh 360 điểm qua các cặp đấu 1vs1 trong ngày khai mạc – 20/11 nhé! 

[All-Star 2017] Ai sẽ thắng trong kèo Solo 1vs1?

Xạ thủ của All-Star Malaysia Veki sẽ gặp Hỗ trợ Kra của All-Star Singapore trong trận khai màn thể thức 1v1 Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017. Veki rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn khi so sánh kĩ năng cá nhân với bất kỳ thành viên nào trong đội hình All-Star Singapore chứ không riêng gì Kra.

Dự đoán: Veki > Kra 

Petland – người đi đường giữa quốc tịch Việt Nam của đội tuyển All-Star Indonesia sẽ được cho là gặp rất nhiều khó khăn trước một ngoại binh đường giữa khác tới từ đội tuyển All-Star Thái Lan – Patrick. Đây thực sự là cặp đấu cân sức, xét cả về phong độ lẫn trình độ vì dù có “mác” Hàn Quốc nhưng Patrick cũng không hẳn là tuyển thủ có trình độ cao như Jisu – cựu thành viên ASC.

Dự đoán: Petland > Patrick 

Eternal là người đi rừng từng góp mặt trong đội hình Resurgence tham dự GPL mùa Hè 2017, trong khi đó Whatthejes cũng xuất hiện liên tục tại các giải đấu lớn khu vực trong thời gian vừa qua với vị trí hỗ trợ. Sẽ là cặp đấu rất khó đoán khi 1 sai lầm có thể khiến bất kỳ ai phải trả giá.

Dự đoán: EternaL > Whatthejes 

Xạ thủ của GIGABYTE Marines – Noway chính là tuyển thủ duy nhất trong đội hình All-Star Việt Nam thi đấu thể thức 1v1 trong ngày thi đấu thứ 1. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, đóng góp cực lớn vào những thành công trong thời gian gần đây cho GAM cùng khu vực GPL tại các giải đấu lớn, cùng phong độ ổn định, Nowayrõ ràng nếu đánh đúng sẽ vượt trội hoàn toàn Potato, đường trên của All-Star Indonesia.

Dự đoán: Potato < Noway 

Kết thúc ngày thi đấu thứ 1 của thể thức 1v1 sẽ là cuộc đối đầu giữa Dantiz – xạ thủ của All-Star Singapore với Kirino – đường giữa của All-Star Malaysia. Với những lợi thế của bảng ngọc dành cho các Thích khách, Kirino có 1 chút lợi thế khi so sánh với Dantiz.

Dự đoán: Dantiz < Kirino

Nguồn: Thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2017] Tuyển Việt Nam ra quân vao 15h chiều nay

Chúng ta cùng điểm qua các cặp đấu thể thức thi đấu 5v5 truyền thống trong ngày khai màn Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 nhé!

Đội hình chính thức các đội tuyển tham dự All -Star 2017: Đường giữa của Indonesia là người Việt

Với những thay đổi về giải đấu Siêu Sao Đại Chiến thế giới 2017, các đội tuyển đại diện cho 6 nước tham dự Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ cần cố gắng bằng hết khả năng của mình để giành lấy tấm vé duy nhất đại diện khu vực GPL tham dự

All-star Đông Nam Á 2017: Việt Nam và Singapore tiếp tục đầu bảng vào ngày 2 của Siêu Sao Đại Chiến

Việt Nam cùng Singapore sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp trước những đại diện của Đông Nam Á

[All-Star 2017] Naul: “Tôi muốn được đối đầu với tất cả người chơi đường giữa tại All-Star Thế giới”

Và sau đây là những gì mà Naul, người đi đường giữa của All-Star Việt Nam nghĩ trước khi lên đường tham dự giải đấu

All-star Đông Nam Á 2017: Levi bất ngờ bị loại một cách đáng tiếc vào ngày thi đấu thứ 3

Dù vậy thì Việt Nam và Singapore vẫn đứng đầu bằng trong thể thức 5vs5

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Tuyển thủ Việt xin lỗi người hâm mộ vì đánh không tốt suốt cả giải đấu

Đã lâu lắm rồi game thủ Việt mới thấy được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đoàn kết và đồng lòng đến vậy tại giải All Star 2016 lần này.

LMHT: Đánh giá về cuộc bình chọn All Star Việt Nam và Thái Lan thời điểm hiện tại

Đội hình All-Star của Việt Nam và Thái Lan đang dần lộ diện với những cái tên nổi bật

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.