LG V10 bắt đầu nhận bản cập nhật Android 7.0 kèm theo nhiều tính năng mới

Một tin vui cho những ai đang sở hữu chiếc điện thoại LG V10 khi cuối cùng LG cũng bắt đầu tung ra bản cập nhập Android 7.0 Nougat cho mẫu flagship gần 2 năm tuổi từng được đánh giá rất cao của hãng. 

LG V10 bắt đầu nhận bản cập nhật Android 7.0 kèm theo nhiều tính năng mới

Tuy nhiên hiện tại, bản cập nhật Android 7.0 mới chỉ được tung ra trong thị trường quê nhà Hàn Quốc. Trong khi đó các thị trường khác như châu Mỹ, châu Á cũng sớm nhận được bản cập nhật trong vài tuần tới. 

Ở thời điểm ra mắt, LG V10 được giới công nghệ đánh giá rất cao khi sở hữu thiết kế cao cấp, cấu hình phần cứng mạnh mẽ,  hai camera trước độc đáo, hai màn hình hiển thị cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc. Việc được cập nhật lên Android 7.0 Nougat càng thể hiện rõ đẳng cấp của nó.

Bản cập nhật lên Android Nougat của LG V10 sẽ đi kèm với giao diện người dùng UX 5.0+ cùng một vài tinh chỉnh nhỏ về giao diện như: chế độ đa cửa sổ, Doze mode tối ưu hơn, nâng cao khả năng bảo mật cũng như đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. 

Bên cạnh đó, khi lên Android Nougat, LG V10 sẽ có thêm một vài tính năng mới như Night Mode được tích hợp vào hệ điều hành, giúp loại bỏ các tác nhân gây mỏi mắt để bảo vệ mắt người dùng tốt hơn. Tính năng Smart Doctor manager giúp quản lý tốt hơn RAM, bộ nhớ, giải phóng tài nguyên hệ thống giúp điện thoại bạn chạy nhanh hơn.

NTT
Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Samsung Galaxy Tab S2 8.0 chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy Tab S2 8.0 (mã hiệu SM-T713), thì mẫu máy tính bảng này của bạn đã đủ điều kiện để 'lên đời' Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật này có dung lượng lớn đến 1.2GB, vì vậy hãy đảm bảo máy của bạn đủ bộ nhớ trong để tải về và

Android 7.0 Nougat có gì mới đáng chú ý và có nên nâng cấp?

Android 7.0 Nougat hiện tại là phiên bản mới nhất của di động được tung ra từ Google. Nhưng bạn đã hiểu nougat là gì, so với trước đây, nền tảng mới cải tiến như thế nào?

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

Samsung sắp nâng cấp Nougat 7.0 trên Galaxy A8, Galaxy A9 Pro và Galaxy Tab E

Mặc dù không rõ thời điểm phát hành nhưng thông thường sẽ mất từ 2-12 tuần để cập nhật kể từ ngày nhận được sự đồng ý của Wi-Fi Alliance, tất nhiên là nếu Samsung muốn .

Galaxy A8(2016)chuẩn bị lên đời Android 7 kèm theo tin vui dành cho các máy dòng A series

Samsung đang thử nghiệm phiên bản Android 7.0 Nougat cho Galaxy A8 (2016), nó được liệt kê trên GFX Bench, khả năng thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 tới đây.

Android 7.0 Nougat chính thức cập bến Galaxy A5 và A7 2017

Từ hôm qua đến hôm nay, rất nhiều thết bị A5 và A7 2017 của người dùng đã được cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS

Cách lên lịch tự động bảo trì hệ thống Windows 10

Automatic Maintenance là tính năng tự động bảo trì cho hệ thống Windows 10. Tuy nhiên nếu tính năng này không hoạt động tự động, chúng ta có thể thiết lập thời gian để tự lên lịch bảo trì hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Là người sử dụng iPhone như một điện thoại chính, bạn thường có thói quen sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng. Nhưng không ít lần bạn gặp phải trường hợp đang sử dụng thì ứng dụng bị thoát đột ngột.

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.