Adobe ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac với khác nhiều tính năng mới. Ở phiên bản CC 2018, người dùng đã có thể trải nghiệm tính năng tách đối tượng ra khỏi nền với 1 click với công nghệ AI. Hãy xem phiên bản này có gì nhé!
Adobe ra mắt phiên bản Photoshop CC 2019 dành cho Windows và Mac

Phiên bản Photoshop 2019 sẽ giữ nguyên toàn bộ tính năng hữu ích trong Photoshop 2018, tuy nhiên nó sẽ đi kèm thêm một số thay đổi như:

  • Bắt đầu từ bản cập nhật tháng 10 năm 2018, Photoshop CC 2019 đã không còn hỗ trợ cho Windows 32-bit.
  • Tốc độ khởi động và xuất file trên các phiên bản Photoshop cũ khá chậm, nhưng phiên bản này sẽ khắc phục hoàn toàn.
  • Ra mắt công cụ Frame Tool: Tạo các khung hình sẵn để hiển thị hình ảnh. Sử dụng công cụ Frame Tool (K) để tạo một khung trống hình chữ nhật hoặc elip. Bạn cũng có thể chuyển đổi bất kỳ shape hay text nào thành các khung (frame) và kéo thả hình ảnh vào đó.

Cải tiến chức năng Content-Aware Fill - Cho phép tạo ra vùng thay thế ưng ý nhất. Chỉ cần chọn vùng ảnh cần thay thế. Vào Edit > Content-Aware Fill.

Chế độ Undo nhiều lần: Bây giờ bạn có thể sử dụng tổ hợp phím Control + Z để undo liên tiếp nhiều bước trước đó trong Photoshop.

Thu phóng giữ nguyên tỉ lệ của đối tượng. Thật sự mình rất thích tính năng này, quá tuyệt vời. Bây giờ không cần phải nhấn phím shift và kéo chuột để giữ nguyên tỉ lệ. Bạn chỉ cần nắm ở một góc và kéo mà thôi, tỉ lệ sẽ được giữ nguyên hoàn toàn.

Hỗ trợ tăng giảm kích thước hiển thị giao diện người dùng: Trên các màn hình có độ phân giải lớn, bạn có thể tùy chỉnh tỉ lệ kích thước các thành phần giao diện của Photoshop cho dễ nhìn hơn. Trong hộp thoại tùy chọn giao diện (Edit >Preferences > Interface), một tùy chọn mới Scale UI To Font đã được thêm vào. Khi bạn kích hoạt tùy chọn này, toàn bộ giao diện của Photoshop sẽ được thu phóng dựa trên giá trị kích cỡ UI Font Size mà bạn đã chọn: Tiny, Small, Medium, hoặc Large.

Bây giờ hãy tải và trải nghiệm các bạn nhé:

Mã:

https://drive.google.com/file/d/1VWeY85knbTZzlInIRdwQRLXajeh_ldbs/view?usp=sharing

Bước 1: Chạy file Adobe.Photoshop.CC.2019.v20.0.0.13785x64-proper. Giữ nguyên mặc định, click OK.

Bước 2: Bỏ tùy chọn Install hi.ru as homepage và click Install.

Bước 3: Giao diện cài đặt chính hiện ra click vào “Continue” để tiếp tục. Lúc này máy tính sẽ tự động ngắt kết nối mạng, bạn cứ yên tâm nhé.

Bước 4: Quá trình cài đặt sẽ diễn ra. Sau khi hoàn tất sẽ tự động tắt giao diện đang cài. Và chuyển về giao diện Bước 2. Bạn hãy tắt nó đi.

Bước 5: Khởi động phần mềm Photoshop CC 2019, vào Help > About Photoshop. Như hình dưới là thành công.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Ngô Viết Hùng - Via Nguyenvanlong.me

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/tai-photoshop-cc-2019-phn-mm-chnh-sa-anh-va-cat-ghep-anh-moi-nhat-hin-nay.195853/

TIN LIÊN QUAN

Adobe Photoshop Express Premium - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android

Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí (không đầy đủ chức năng). Đối với phiên bản Premium mà TECHRUM chia sẻ, bạn sẽ được sử dụng toàn bộ chức năng.

Adobe: Photoshop phiên bản mới sẽ không hỗ trợ Windows XP

Adobe Photoshop CS6 sẽ là phiên bản cuối cùng hỗ trợ hệ điều hành Windows XP. Đó là tuyên bố vừa được đưa ra bởi Giám đốc nhóm phát triển Photoshop, Tom Hogarty.

Adobe Photoshop Lightroom Premium - ứng dụng chỉnh màu ảnh cực đẹp cho Android

Với những bạn yêu thích chỉnh sửa ảnh thì không còn lạ gì với ứng dụng Lightroom nữa. Tuy nhiên, bạn đã thử trải nghiệm toàn bộ tính năng có sẵn của ứng dụng này trên thiết bị Android hay chưa? Hãy đọc bài viết này, bạn có thể tải phiên bản Pro của

Photopea: Website giả lập Photoshop hoàn toàn miễn phí và đơn giản

Website này được tạo ra chỉ bởi một người duy nhất, đó là Ivan Kutskir, một coder 28 tuổi sống tại cộng hòa Czech. Anh này đã dành ra đến hơn 7000 giờ để tạo ra ứng dụng này thời còn đi học, khoảng thời gian ước tích lên tới 5 giờ làm việc mỗi ngày

Top 10 phần mềm sửa ảnh thay thế Photoshop

Tuy nhiên, giá cả chính là điểm trừ của bộ phần mềm này, khiến người dùng thông thường khó có thể tiếp cận trọn vẹn các sản phẩm Adobe Photoshop.

Mời dùng Photopea - một ứng dụng "Photoshop" miễn phí, hoạt động ngay trên trình duyệt

Bạn có thể gọi Photopea là “bản sao' của Photoshop và trong trường hợp này thì đây lại là điều tốt. Trong khi một số phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dùng giao diện đơn giản và khác với Photoshop khiến nhiều người dùng khó làm quen thì Photopea tuy

Adobe ra mắt Premiere Rush CC

Adobe tiếp tục giới thiệu đến người dùng một ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp với tên gọi Premiere Rush. Ứng dụng này có sẵn trên desktop và iOS, và sẽ có mặt trên Android vào năm sau.

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất

Corel PaintShop Pro là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trợ giúp bạn với nhiều tính năng phong phú như cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...