iPhone 7 là chiếc iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay

Mới đây, Công ty phân tích Localytics đã tiến hành một cuộc khảo sát bằng cách sử dụng ứng dụng trên 70 triệu thiết bị iOS trên toàn cầu để đưa ra kết quả mức sử dụng cho các dòng iPhone riêng lẻ.

Kết quả cho thấy, số lượng người dùng iPhone X hiện tại thấp hơn nhiều so với số lượng người dùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus. 

iPhone 7 là chiếc iPhone được ưa chuộng nhất hiện nay

iPhone 7 được người dùng khá ưa chuộng.

Theo Localytics, iPhone 7 hiện là mẫu iPhone được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, chiếm 19,74%. Mặt khác, iPhone X chỉ chiếm khoảng 0,93% thị phần; iPhone 8 và iPhone 8 Plus lần lượt chiếm khoảng 1,68% và 2,18%. 

Thị phần các mẫu iPhone trên toàn thế giới năm nay.

Tuy vậy, theo kết quả thống kê trong thời gian 1 tuần sau khi bán ra, số lượng người dùng iPhone X thậm chí còn hơn cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus cộng lại. Trên thực tế, cặp iPhone 8 đã được tung ra vào ngày 22/09 còn iPhone X mới chỉ có mặt trên thị trường từ ngày 03/11 vừa qua và có giá bán khá cao: 1000 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) cho bản 64GB và 1149 USD (khoảng 26,1 triệu đồng) cho bản 256GB. 

iPhone X bán khá 'chạy' trong tuần đầu tiên tung ra. 

 

 

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 và iPhone X vượt mặt iPhone 6s, iPhone 7 về tỷ lệ phần trăm người sử dụng iPhone

Cụ thể, công ty phân tích Localytics (appleinsider cho biết) đã chỉ ra rằng: iPhone X đạt 0.93% trong tổng số người dùng iPhone chỉ sau một tuần lên kệ.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Sức hút của iPhone 8, 8 Plus, X có phần kém hơn iPhone 6, 6 Plus?

iPhone X là chiếc smartphone đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại tuy nhiên doanh số của sản phẩm này cùng với iPhone 8 và 8 Plus vẫn chưa thể vượt qua được người tiền nhiệm là iPhone 6 và 6 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

6 tính năng hay ho trên iPhone X có thể bạn chưa biết

Ngoài tính năng nhận diện cử chỉ khi bạn nhấc máy lên, có từ iPhone 7, thì để mở sáng màn hình iPhone X người dùng còn có thể nhấn 2 lần vào màn hình đang tắt.

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình