Lần thứ hai trong lịch sử, Apple tung ra video hướng dẫn người dùng sử dụng iPhone

Cách đây 10 năm, khi chiếc iPhone đầu tiên được Steve Job giới thiệu, Apple đã phải hướng dẫn người sử dụng làm quen với màn hình cảm ứng, slide to unlock và nhiều thứ khác có trên iPhone. 

Cho đến bây giờ, chiếc iPhone X trở nên khác biệt so với tất cả các thế hệ trước khi lượt bỏ nút home truyền thống, sử dụng Face ID để mở khóa thiết bị thì có lẽ đây là lúc mà Apple nên có thêm một vài bài học mới giúp người dùng tiếp cận iPhone một lần nữa.

Hôm nay, Apple đã đăng tải clip 'A Guided Tour' kênh Youtube của họ. Clip có độ dài gần 4 phút 30 giây, clip với nội dung hướng dẫn người dùng làm quen với các tính năng, thao tác sử dụng mới trên iPhone X như vuốt từ dưới lên để trở về màn hình chính, vuốt xuống ở góc bên phải để mở control center hay các thiết lập Face ID... Điều này cho thấy Apple đang thực hiện một cuộc cách mạng để thay đổi cách sử dụng iPhone so với trước đây.

Đối với Face ID, người dùng không nhất thiết phải đợi camera nhận diện khuôn mặt rồi mở khóa màn hình. Bạn chỉ liếc măt và vuốt để mở khóa thiết bị. Và nếu bạn làm như vậy thì sẽ cảm thấy tính năng bảo mật mới sẽ còn nhanh hơn so với Touch ID. Đó chỉ là một số điểm nổi bật chính, còn về các bài đánh giá chuyên sâu sẽ được TCN gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất. Các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé!

Theo theverge
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ln-th-hai-trong-lch-s-apple-tung-ra-video-huong-dn-nguoi-dung-s-dung-iphone.161429/

TIN LIÊN QUAN

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

Apple sẽ tích hợp cả Face ID và Touch ID trên iPhone trong tương lai

Theo báo cáo mới đây của Patently Apple, Apple có thể sẽ sớm tung ra các mẫu iPhone sử dụng cả Face ID và Touch ID cùng một lúc, đây có lẽ sẽ là một tin vui cho những người hâm mộ Touch ID.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Face ID trên iPhone X không thể phân biệt được hai anh em

Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm iPhone X lần đầu, Apple đã giới thiệu tính năng Face ID và thậm chí hãng còn quả quyết công nghệ bảo mật này còn an toàn hơn Touch ID, với khoảng 1 trong số 1.000.000 người mới có thể mở khóa iPhone của người khác với

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

"Nguy cơ bảo mật" lớn ở tính năng Face ID trên iPhone X

Đây là một phiên bản đặc biệt đánh dấu 10 năm ra đời của iPhone và là model iPhone đầu tiên không có nút Home truyền thống. Chưa dừng ở đó, cảm biến vân tay Touch ID cũng đã bị lược bỏ trên iPhone X, thay vào đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt

Apple tung quảng cáo nhấn mạnh đến tính năng Face ID trên iPhone X

Quảng cáo bắt đầu với hình ảnh cô nàng sinh viên có chiếc iPhone X và cầm lên mở khoá bằng Face ID một lần là vào luôn, rất nhanh chóng, rồi sau đó cô này như trở thành X-Men, nhìn cái gì cũng mở khoá được hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.