Anh em sinh đôi của iPhone X sẽ ra mắt ở Trung Quốc?

Siêu phẩm được cả thế giới mong đợi là iPhone X đang là chủ đề bàn tán trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn còn phải ngạc nhiên đến ngỡ ngàng, khi một sản phẩm khác giống iPhone X như “giọt nước”.

Nhiều người đã dự đoán được rằng nhiều nhà sản xuất sẽ lấy cảm hứng thiết kế của “nhà Táo” để áp dụng. Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ một thiết bị đến từ nhà sản xuất Ulefone. Những bức ảnh renders được cung cấp cho, chúng ta một số ý tưởng khá tốt về thiết bị 'iPhone X' đến từ Ulefone. Cụ thể, mặt trước cho thấy ở vùng notch (rãnh hình chữ V) vị trí đặt loa thoại, camera kép, cùng với đèn flash để chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng. 

Anh em sinh đôi của iPhone X sẽ ra mắt ở Trung Quốc?

Khá thú vị khi Ulefone cho biết, họ cũng sẽ áp dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học Face ID để thay cho phương pháp bảo mật vân tay thông thường. Ngoài ra, smartphone đến từ nhà sản xuất Trung Quốc còn có thể trang bị camera kép ở mặt lưng. 

Hiện các thông số về cấu hình của nó vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng kể từ khi T1 Premium Edition được phát hành gần đây, sở hữu 6 GB RAM đi lèm 128 GB ROM. Chúng ta có thể tin rằng cấu hình của “iPhone X” đến từ Ulefoen cũng có cấu hình khá mạnh, dĩ nhiên nhiên nó cũng sử dụng màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9.

Thật thú vị phải không nào, riêng các bạn có muốn thiết bị đã được đề cập ở trên được tung ra thị trường hay không?

NQT

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Face ID không vượt qua được chướng ngại là những cậu bé sinh ba giống hệ nhau

Các cậu bé sinh ba giống hệt nhau đã khiến tính năng an ninh hàng đầu của iPhone X thất bại một cách dễ dàng.

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Xiaomi là nhà sản xuất sao chép iPhone X giống nhất

Nhiều nhà sản xuất smartphone Android lớn hay nhỏ, nhất là những hãng Trung Quốc, đều đã ít nhiều sao chép thiết kế của iPhone cũng như giao diện và các tính năng của hệ điều hành iOS.

"Thánh dự đoán" Kuo: Touch ID sẽ bị khai tử trên iPhone 2018

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn hệ thống cảm biến vân tay Touch ID của mình bằng công nghệ cảm biến chiều sâu...

Apple sẽ đưa Face ID vào xác thực các thanh toán ứng dụng gia đình

Face ID, hay đúng hơn là công nghệ khai tử cho Touch ID trên iPhone X. Tuy nhiên, việc thay thế này chưa hề diễn ra trọn vẹn bởi người dùng không thể mua sắm bằng cách xác thực nhanh qua phương pháp bảo mật sinh trắc học cho việc mua ứng dụng gia

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.