HP thâu tóm mảng in ấn của Samsung với giá 1,05 tỉ USD

 Sau hơn một năm thương thảo, HP đã hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với trị giá 1,05 tỉ USD - giá trị giao dịch cao nhất trong lịch sử mảng in ấn của HP.

HP thâu tóm mảng in ấn của Samsung với giá 1,05 tỉ USD

Mảng in ấn của Samsung đã thuộc về HP.

Theo đó, việc sát nhập với Samsung sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của HP, thúc đẩy phát triển phân khúc máy photocopy A3 có quy mô 55 tỉ USD với công nghệ in đa chức năng, đồng thời củng cố vị trí của HP trong phân khúc máy in laser A4

'Samsung mang tới cho thương vụ này một khối lượng đồ sộ hơn 6.500 bằng sáng chế in ấn và nguồn nhân lực hùng hậu với gần 1.300 nghiên cứu viên và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực in laser, hình ảnh điện tử, vật tư và phụ kiện ngành in', HP cho biết trong một thông cáo báo chí.

Ông Dion Weisler - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành HP cho biết thêm: “Trong quá trình đưa ngành công nghiệp in ấn lên một tầm cao mới, chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội mang những tài năng xuất sắc nhất trong ngành đến với nhau. Chúng tôi sẽ cùng tiếp tục phát triển dựa trên hơn 30 năm truyền thống dẫn đầu ngành in ấn để đẩy nhanh việc thực thi chiến lược kinh doanh, đột phá cơ hội phát triển thị trường mới, và cung cấp cho khách hàng cũng như đối tác các giải pháp in ấn độc đáo, mang tính sáng tạo cao”.

HP mua mảng in ấn của Samsung Electronics với giá 1,05 tỉ USD

 

 

TIN LIÊN QUAN

HP mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với giá 1,05 tỷ USD

Suwon, Hàn Quốc, Ngày 1 tháng 11, 2017 – HP Inc. đã thông báo việc hoàn tất thương vụ mua lại mảng in ấn của công ty Samsung Electronics với trị giá 1,05 tỷ USD.

CEO Samsung Electronics thông báo từ chức khi hãng đang có doanh thu và lợi nhuận kỷ lục

CEO và Phó chủ tịch của Samsung Electronics, ông Kwon Oh-hyun vừa thông báo quyết định từ chức. Thông tin này khiến rất nhiều người bất ngờ khi mà ông Kwon là người đã đưa ngành công nghiệp sản xuất chip nhớ của Samsung lên đến tầm cao hiện nay,

Samsung chi 13.1 tỷ euro cho các dự án nghiên cứu & phát triển năm 2017, đứng thứ 3 thế giới

Cụ thể hơn, tờ The Investor dẫn lại rằng, Samsung đã chi 13.1 tỷ euro cho các dự án R & D khác nhau trong năm vừa qua. Đứng đầu danh sách là Amazon với 20.1 tỷ euro, xếp thứ hai là Alphabet (công ty mẹ của Google) với 14.8 tỷ euro. Intel – đối

Samsung công bố kế hoạch đầu tư khủng 205 tỷ USD

Mới đây, Samsung cho biết họ sẽ chi 240 nghìn tỷ won, tương đương 205 tỷ USD, trong 3 năm tới như một phần của nỗ lực trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực mà họ gọi là các ngành công nghiệp chiến lược quan trọng.

Samsung công bố giải pháp bảo mật cho Smart TV tích hợp công nghệ Samsung Knox

Vào ngày 10/1/2018 trong khuôn khổ sự kiện CES 2018, Samsung Electronics chính thức công bố giải pháp bảo mật cho Smart TV tích hợp công nghệ Samsung Knox, đã được các tổ chức toàn cầu chứng nhận.

Số nhân viên của Samsung trên toàn thế giới là khoảng 320.000 người

Hãng điện tử Samsung Electronics của Hàn Quốc cho biết số nhân viên của hãng trên toàn thế giới tính đến ngày 15 tháng 6 vào khoảng 320.000 người và đã chi 16.8 nghìn tỷ won (15.3 tỷ USD) cho các dự án nghiên cứu và phát triển.

Samsung phát triển thành công công nghệ pin sử dụng graphene, sạc nhanh gấp 5 lần

Viện Công nghệ Tiên tiến của Samsung cho biết, pin graphene sẽ có công suất cao hơn 45% so với các mẫu pin hiện tại trên thị trường. Bên cạnh đó, loại pin mới này chỉ mất 12 phút để sạc đầy trong khi các loại pin hiện có phải mất hàng giờ đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

Làm sao để thu âm trên điện thoại hay?Bạn xem 3 tuyệt chiêu này nhé!

Một vấn đề nhỏ khi thu âm trên điện thoại gây khó chịu là chất lượng âm thanh bản ghi không được tốt, lẫn tạp âm quá nhiều. Vậy làm sao để thu âm trên điện thoại hay...

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình