Người Việt đã có iPhone X sớm 8 tiếng so với thời gian mở bán

Rạng sáng hôm nay (8 giờ - tùy theo múi giờ địa phương của từng quốc gia), iPhone X đã chính thức được bán ra trên các cửa hàng ủy quyền của Apple hay Apple Store.
Người Việt đã có iPhone X sớm 8 tiếng so với thời gian mở bán

Nhưng từ rất sớm, chính xác là từ 0 giờ theo giờ Việt Nam, các chủ cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay đã có iPhone X, sớm trước 8 tiếng so với thời gian mở bán.

Theo ghi nhận trên Facebook cá nhân lẫn Fanpage cửa hàng của các chủ shop này, ngay từ khi đồng hồ chính thức nhích sang 0 giờ sáng ngày 3/11, họ đã đăng tải những hình ảnh mình đã cầm trên tay iPhone X còn nguyên seal, mới 100% và từ chối tiết lộ nguồn máy đến từ đâu.

Các chủ cửa hàng này đều có mặt tại Singapore để lấy máy và khui luôn máy, kích hoạt ngay trong đêm và làm không ít người dùng Việt phấn khích.

Những hình ảnh được các chủ cửa hàng đăng tải trên Fanpage

Ở phạm vi toàn cầu, những người dùng được sở hữu iPhone X đầu tiên rất háo hức. Chuyện 1 người mua 2 máy không có gì là bất ngờ mặc dù giá của iPhone X không hề rẻ.

Nhân dịp iPhone X mở bán, đích thân CEO của Apple là Tim Cook đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã mua iPhone X trong ngày thứ Sáu hôm nay. Với việc iPhone X bán không kịp trở tay như thế này, Apple sẽ lại có một quý lẫn một năm kinh doanh đầy hiệu quả.

TIN LIÊN QUAN

Giá iPhone 12 chính hãng sẽ rẻ hơn cả hàng xách tay

9 ngày sau khi các thị trường lớn của thế giới, như Mỹ, Hong Kong, Singapore…, bán iPhone 12 Pro Max và Mini. Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ mở bán đồng loạt cả 4 mẫu iPhone 12. Apple đang quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam

iPhone 8 chính hãng âm thầm lên kệ trước làn sóng "iPhone X"

BizLIVE - Nhiều khả năng, chiều nay sẽ có iPhone X về dưới dạng hàng xách tay trong khi iPhone 8 chính thức cho đặt trước hàng chính hãng và sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 10/11 tới đây. ...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hàng trăm người tập trung tại Apple Store Singapore trước giờ mở bán iPhone X

Ngay bây giờ chúng ta sẽ xem không khí trước khi iPhone X được mở bán tại Apple Store tại Singapore, nơi săn hàng của các con buôn diễn ra như thế nào nhé!

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di