Giá iPhone 12 chính hãng sẽ rẻ hơn cả hàng xách tay

9 ngày sau khi các thị trường lớn của thế giới, như Mỹ, Hong Kong, Singapore…, bán iPhone 12 Pro Max và Mini. Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ mở bán đồng loạt cả 4 mẫu iPhone 12.

Giá iPhone 12 chính hãng sẽ rẻ hơn cả hàng xách tay

Apple đang quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam nên mức giá của các bản iPhone 12 mã VN/A sẽ được hỗ trợ đặc biệt. Cụ thể, iPhone 12 mini có giá từ 21,99 triệu đồng, iPhone 12 từ 24,99 triệu đồng – hai bản này có dung lượng nhỏ nhất là 64 GB. iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có dung lượng thấp nhất là 128 GB, giá từ 30,99 và 33,99 triệu đồng.

Nếu trừ các khuyến mại thông qua các phương thức thanh toán như thẻ tín dụng hay VNPAY-QR cũng như các phần quà mà nhà bán lẻ đưa ra thì giá của iPhone 12 VN/A sẽ còn thấp hơn cả iPhone 12 sau thuế tại Mỹ – nơi được xem là thánh địa iPhone giá tốt.

Hiện tại, iPhone 12 trên thị trường xách tay có giá từ 22 triệu đồng, iPhone 12 Pro từ 30 triệu đồng. Mẫu mini không được các cửa hàng đưa về do ít người quan tâm. Riêng iPhone 12 Pro Max – mở bán tại thị trường quốc tế ngày 13/11 – được giao giá 40 triệu đồng cho bản 256 GB và 48 triệu đồng cho bản 512 GB, giao hàng vào ngày 18 và 19/11. Trong khi đó, giá đặt hàng chính hãng của model này là từ 34 triệu đồng – rẻ hơn 6 triệu đồng so với hàng xách tay – và nhận hàng ngày 27/11.

iPhone 12 là dòng smartphone cao cấp đang được quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm ra mắt giữa tháng 10 vừa qua với 4 model: iPhone 12 mini, iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max. Apple mở bán thành 2 đợt, trong đó đợt đầu vào ngày 23/10 với iPhone 12 và 12 Pro; đợt hai vào 13/11 với iPhone 12 mini và 12 Pro Max.

Bộ bốn iPhone 12 được đánh giá cao vì có thiết kế kiểu mới, cạnh vuông vức, kèm kết nối 5G, màn hình OLED phủ gốm, tương thích với nhiều phụ kiện mới. Tuy nhiên, sản phẩm không kèm tai nghe và củ sạc.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/gia-iphone-12-chinh-hang-se-re-hon-ca-hang-xach-tay/

TIN LIÊN QUAN

“iPhone 7 Plus Mini” giá chỉ 1,2 triệu đồng

Nếu yêu thích thiết kế nhưng ngại kích thước có phần hơi lớn của iPhone 7 Plus, hẳn bạn sẽ rất hào hứng khi nhìn thấy chiếc 'iPhone 7 Plus Mini' với màn hình chỉ 2.54 inch đến từ Trung Quốc này.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

iPhone X xách tay sẽ có giá 40-50 triệu đồng mỗi chiếc?

Thông tin từ cho biết, dự kiến 8, 8 Plus, X chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng Mười hoặc đầu tháng 11 tới với mức giá từ 20,99 triệu đồng.

iPhone 8 chính hãng âm thầm lên kệ trước làn sóng "iPhone X"

BizLIVE - Nhiều khả năng, chiều nay sẽ có iPhone X về dưới dạng hàng xách tay trong khi iPhone 8 chính thức cho đặt trước hàng chính hãng và sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 10/11 tới đây. ...

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”