“iPhone 7 Plus Mini” giá chỉ 1,2 triệu đồng

“iPhone 7 Plus Mini” giá chỉ 1,2 triệu đồng

Theo PhoneArena , thiết bị mang tên Soyes 7S, là một chiếc Android giá rẻ với kích thước màn hình chỉ 2.54 inch. Dù có thân hình nhỏ xíu nhưng Soyes 7S mang thiết kế rất quen thuộc của iPhone 7 Plus, nhìn rất dễ thương nhưng mặt sau có vẻ hơi dị. Cần lưu ý đèn flash cho camera sau cũng có 4 tông màu y chang iPhone nhưng máy lại không có camera kép, và phần ống kính kế bên chỉ là cái chấm đen để trang trí.
Một điểm 'nhái' khác của Soyes 7S mà có lẽ không một ai thích đó là máy cũng… không có jack tai nghe 3.5mm. Với mức giá rất rẻ, cấu hình thiết bị khá yếu với vi xử lý MediaTek MT6580 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128GB, pin 600mAh, Android 6.0 Marshmallow, camera sau 5MP và camera trước 0.3MP phục vụ chế độ tự sướng 'làm đẹp' rất hiệu quả.
Soyes 7S đang trong chiến dịch góp vốn sản xuất, mức vốn dự kiến của nhà sản xuất chỉ là 10.000 USD, nhưng bây giờ hãng đã nhận được hơn 200.000 USD. Sản phẩm đang được bán tại một số cửa hàng ở Trung Quốc với giá khoảng 53 USD (1,2 triệu đồng).



Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã thay đổi giao diện camera trên One UI

Trên One UI, Samsung đã thay đổi giao diện camera và có thể bạn sẽ không thích điều này, khi mà giờ đây, giao diện camera của Samsung đã gần giống với iPhone, phức tạp hơn khi quay phim.

MediaTek công bố hệ thống Active Stereo Camera 3D, giúp smartphone Android giá phải chăng hơn

Ánh sáng có cấu trúc 3D là sự kết hợp của một loạt các thành phần như máy chiếu ma trận điểm và camera hồng ngoại để xác định khuôn mặt người dùng. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Tổng hợp sự kiện “Hi, Speed”: Ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 cùng HomePod mini siêu đỉnh

Apple luôn biết làm nóng tên tuổi của mình khi chỉ sau sự kiện Apple Time Flies cách đây 1 tháng, Tim Cook và các cộng sự đã quay trở lại với sự kiện “Hi Speed” được trông chờ nhất năm đem đến màn ra mắt mãn nhãn khi ra mắt 4 phiên bản iPhone

Lỗi tự làm đẹp trên camera selfie của iPhone XS đã được khắc phục với iOS 12.1

Sẽ không có gì để nói nếu những bức ảnh selfie không bị tự động làm đẹp và người dùng không thể tắt được tính năng này. Lắng nghe người dùng, Apple đã cho biết rằng lỗi này sẽ được khắc phục trên phiên bản iOS 12.1 sắp đến.

iPhone đã theo sau Android như thế nào trong những năm gần đây?

10 năm trước, Apple là người đã khai phá kỉ nguyên smartphone với chiếc iPhone đời đầu – iPhone 2G. Những thế hệ iPhone ra mắt sau đó cho thấy sự tiện dụng tuyệt đối của điện thoại thông minh, giúp Apple thu hút khách hàng và quật ngã những gã khổng

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Office 365 và 21TB OneDrive miễn phí từ Microsoft

Microsoft có chương trình dùng thử gói Office 365 với thời hạn sử dụng 1 năm, với 21TB OneDrive và bộ Office 365 hoàn toàn miễn phí.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...