Công nghệ nhận diện khuôn mặt dự kiến ra mắt vào năm 2018

Giám đốc Marketing toàn cầu của Meizu, ông Ard Boudeling vừa đăng trên mạng xã hội Twitter cho biết 'Meizu đang hợp tác với MediaTek, phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt và dự kiến ra mắt vào năm 2018'. 

Công nghệ nhận diện khuôn mặt dự kiến ra mắt vào năm 2018

Hiện nay các nhà sản xuất lớn đã và đang phát triển công nghệ bảo mật này trên các flagship, chẳng hạn Face ID của iPhone X. Dĩ nhiên, tương lai của công nghệ bảo mật này sẽ càng ngày được nhân rộng và dự kiến sẽ có nhiều nhà sản xuất tham gia hơn.

Ông Ard Boudeling cho biết, công nghệ nhận diện khuôn mặt của mình sẽ hoàn tất vào năm 2018 và được trang bị trên flagship cao cấp nhất của hãng, đó chắc chắn là Meizu Pro 8.

Nói về Meizu, thì năm 2017 là một bước tiến lớn của họ với sự đột phá về thiết kế với các sản phẩm như Meizu Pro 7, Pro 7 Plus. Chúng độc đáo vì có màn hình phụ ở phần mặt lưng và sự hợp tác bất ngờ với Qualcomm, mang chip Snapdragon 625 trên M6 Note.

Meizu và MediaTek là 2 đối tác quen thuộc và bền vững trong ngành smartphone. Có đến 90% thiết bị của hãng đang vận hành bằng vi xử lý của MediaTek. Mối quan hệ ngày càng thắt chặt hơn khi Meizu Pro 7 Plus là thiết độc quyền sử dụng vi xử lý Helio X30 mới nhất của nhà sản xuất chip Đài Loan.

Nguồn: Gizmochina
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

2010: Năm của Motorola Droid?- Sản phẩm 2-Tek

Motorola đặt mục tiêu sẽ cán mốc 1 triệu điện thoại Droid được bán ra vào cuối năm nay, vượt qua dự đoán của giới phân tích. Liệu hãng sản xuất điện thoại Mỹ có lặp lại thành công giống như “siêu mỏng” RAZR để cạnh

Doanh nghiệp lội ngược dòng trong sản xuất từ chuyển đổi số

Trước bối cảnh khó khăn chung do dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã tận dụng lợi thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chủ động chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh để lội ngược

Màn hình OLED trong tương lai có thể sẽ mỏng hơn, rẻ hơn và không còn viền nữa

Samsung Display đang cho thử nghiệm công nghệ mới trong quy trình sản xuất màn hình OLED. Công nghệ này sẽ giúp quá trình sản xuất được nhanh hơn và tốn ít chi phí hơn.

Việt Nam sẵn sàng đón đầu cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư

Trên đây là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phạm Đại Dương, tại Hội nghị giao lưu khoa học Việt Nam-Nhật Bản VJSE2017 với chủ đề “Kết nối con người, định hướng tương lai” vừa được tổ chức tại Đại học Shibaura,

Tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg sẽ bị hacker xóa vào ngày chủ nhật sắp tới

Hơn nữa, anh ta còn chia sẻ rằng sẽ phát trực tiếp sự kiện này trên Facebook Live để cho nhiều người cùng theo dõi. Tên của hacker đến từ Đài Loan là Chang Chi-Yuan và anh ta thường kiếm tiền từ hoạt động tìm ra lỗ

Apple lên kế hoạch phát hành MacBook Air và iPad Pro với màn hình OLED vào năm 2024

Rất có khả năng công ty công nghệ này sẽ sớm phát hành một chiếc MacBook với màn hình OLED, có thể là vào năm 2024. Công ty cũng đang tiếp tục phát triển các mẫu iPad Pro với màn hình OLED.

OneATS: Hành trình phá thế độc quyền công nghệ nước ngoài của nền tảng "Make in Vietnam"

Từ việc phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ của các công ty đa quốc gia, sự ra đời của hệ thống tự động điều khiển trạm biến áp Make in Vietnam của ATS đã giúp phá vỡ thế độc quyền trong lĩnh vực trọng yếu quốc

Google hợp tác với FIDO, chuẩn bị triển khai tiêu chuẩn bảo mật mới

Google đã hợp tác với Liên minh FIDO (Fast IDentity Online) và sẽ hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật mới nhất để đăng nhập vào hầu hết các dịch vụ mà không cần sử dụng mật khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.