[HOT] Samsung sẽ tung ra bản Android Oreo vào HÔM NAY

Cách đây không lâu, chúng ta có thông tin rằng Samsung chuẩn bị tung Android Oreo cho người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Chính xác là hôm nay hệ điều hành này sẽ được ra mắt! 

Trước đây, FPTShop có đưa tin về việc Galaxy S8/S8 Plus chuẩn bị được update lên Android Oreo. Tuy nhiên thời gian chính xác vẫn chưa rõ. Hôm nay Samsung đã chính thức tung ra lịch trình cập nhật hệ điều hành mới này cho những ai đang sở hữu bộ đôi flagship trên.

Có vẻ như chương trình beta sẽ được đưa ra trong hai giai đoạn: giai đoạn một là Bắc Mỹ, Anh và Hàn Quốc. Sau đó, Giai đoạn 2 sẽ đưa Oreo đến người dùng S8/S8 Plus tại các quốc gia sau: Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ba Lan và Ấn Độ.

Sau khi chương trình beta được làm chính thức, chủ sở hữu thiết bị sẽ có thể tham gia beta qua ứng dụng thành viên của Samsung có sẵn trên Apps Store Galaxy và Google Play Store. Từ đó, người dùng sẽ được yêu cầu đăng ký Chương trình Beta và sẽ có thể tải xuống và cài đặt phiên bản Android Oreo cho Galaxy S8 Beta thông qua trình cập nhật.

Vẫn chưa rõ khi nào người dùng tại Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung sẽ nhận được Android Oreo cho Galaxy S8/S8 Plus.

DominV

Theo Phandroid

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Một tính năng mới khá thú vị trong bản cập nhật này chính là ẩn thông báo 'Ứng dụng đang chạy nền'.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài