iPhone X chính hãng sẽ không có hàng trong năm 2017, nhà bán lẻ nói gì?

Đây là tin buồn dành cho những fan trung thành của quả táo, khi mới đây hệ thống bán lẻ di động số 1 Việt Nam, Thế Giới Di Động đã gửi thông báo đến những khách hàng ngưng đặt hàng cũng như trả cọc lại cho những ai đặt trước iPhone X. Bởi hiện tại chưa xác định được ngày sản phẩm này chính thức được phân phối ở Việt Nam.
iPhone X chính hãng sẽ không có hàng trong năm 2017, nhà bán lẻ nói gì?

Vậy khi nào iPhone X sẽ có hàng chính hãng? Theo anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS 'Ban đầu iPhone X chính hãng dự kiến sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 11/2017 nhưng sau đó chuyển sang tháng 12 cùng năm, còn bây giờ thì chưa có thêm bất kì thông tin gì và khả năng phải đầu năm 2018 (tháng 1 hoặc tháng 2) thì mới có hàng chính hãng'. Chia sẻ thêm về mức giá của iPhone X chính hãng, anh Huy cho biết mức giá iPhone X chính hãng được đăng tải trên website Cellphones chính xác khoảng 90%, tức là iPhone X bản bộ nhớ trong 64GB sẽ có mức giá trong tầm 30 triệu đồng còn bản 256GB là khoảng 35 triệu.

Việc iPhone X chính hãng rất có thể không được bán tại Việt Nam trong năm 2017 là một điều dễ hiểu bởi hiện tại Apple đang gặp khó khăn trong việc sản xuất mẫu điện thoại kỉ niệm 10 năm cái tên iPhone xuất hiện. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết rằng sẽ chỉ có khoảng 2-3 triệu thiết bị sẽ được bán ra vào thời điểm ngày 3/11 và khoảng 25-30 triệu chiếc iPhone X trong quý 4 năm 2017 để cung cấp cho thị trường toàn cầu trong dịp mua sắm cuối năm sắp cận kề.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/iphone-x-chinh-hang-se-khong-co-hang-trong-nam-2017-nha-ban-le-noi-gi.160672/

TIN LIÊN QUAN

iPhone X xách tay sẽ có giá 40-50 triệu đồng mỗi chiếc?

Thông tin từ cho biết, dự kiến 8, 8 Plus, X chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng Mười hoặc đầu tháng 11 tới với mức giá từ 20,99 triệu đồng.

Loạt iPhone mới sẽ được bán ở Việt Nam, giá từ 20,99 triệu đồng?

Thông tin từ cho biết, dự kiến 8, 8 Plus, X chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng Mười hoặc đầu tháng 11 tới với mức giá từ 20,99 triệu đồng.

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

Giá thành sản xuất của iPhone X khoảng 358$, cao hơn khoảng 115$ so với iPhone 8

Chỉ riêng phần màn hình đã làm Apple tiêu tốn khoảng 110$ trong khi bộ khung mới cứng hơn, xịn hơn và hỗ trợ sạc không dây có giá 61$. Cụm caemra kép phía sau làm họ tiêu tốn thêm 35$ nữa trong khi chip điều khiển là 27.5$.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di