Hệ thống Phản hồi Nhanh: Bổ sung xử phạt cố ý chết

Năm ngoái, chúng tôi đã ra mắt Hệ thống Phản hồi Nhanh, tập trung chủ yếu vào việc cấm chat và cấm chơi với hành vi “ngôn ngữ tiêu cực” sau khi trận đấu kết thúc. Hệ thống Phản hồi Nhanh có hai tác dụng: trừng phạt người chơi tiêu cực và giúp họ cải thiện hành vi của mình.
Hệ thống Phản hồi Nhanh: Bổ sung xử phạt cố ý chết

Giờ, chúng tôi sẽ bổ sung thêm một một loại hình mới vào Hệ thống Phản hồi Nhanh. Việc lấy dữ liệu từ các tố cáo của người chơi về những hành vi được và không được chấp nhận (cùng một chút nỗ lực ở phía chúng tôi), xử phạt về việc “Cố ý chết” đã ra đời. Công lý sẽ được thực thi không lâu sau khi trận đấu kết thúc.

Mẫu thẻ thông báo khi bị xử phạt vì hành vi cố ý chết

Những kẻ có hành vi cố ý chết làm hỏng cả một trận đấu sẽ bị phạt cấm chơi 15 ngày lần đầu tiên và tăng thành cấm chơi vĩnh viễn ở lần tiếp theo tái phạm. Bằng việc sử dụng các chỉ số trong trận, bản ghi chat và các kiểu mẫu chơi từ trước đến giờ, chúng tôi đảm bảo hệ thống sẽ hiểu được sự khác biệt giữa bạn cố ý chết hay bạn bị đối phương bên kia đè tắt thở. Bạn không cần phải lo lắng nếu vừa thi đấu một trận khá tệ đâu.
Như mọi tính năng mới khác, cả đội sẽ xem xét thủ công vài nghìn trường hợp đầu tiên để đảm bảo mọi thứ hoạt động suôn sẻ và sẽ áp dụng chính thức kể từ bây giờ.

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/he-thong-phan-hoi-nhanh-bo-sung-xu-phat-co-y-chet/ 

TIN LIÊN QUAN

25% dân số thế giới phải đối mặt với các đợt nắng nóng chết người

25% dan so the gioi phai doi mat voi cac dot nang nong chet nguoi Khoa học - Công nghệ

Tặng 40 dàn máy tính cho điểm trường bị lũ quét tại Yên Bái

Trong một thông báo đưa ra ngày 25/8, Tập đoàn công nghệ CMC cho biết đã tặng 40 dàn máy tính CMS cho hai phòng máy tính của Trường mầm non Hoa Lan, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở thị trấn Mù Cang Chải (Yên Bái) nhằm chia sẻ với những thầy cô

Apple liên hệ với FBI sau vụ xả súng ở nhà thờ Texas

Trước đó, Devin Patrick Kelley đã tấn công vào một nhà thờ ở Texas làm 26 người chết và 20 người bị thương hôm chủ nhật vừa qua.

Mỹ: Chó pit bull giết rắn độc bảo vệ 2 em nhỏ

Chó pit bull ở Mỹ đã dũng cảm tấn công giết chết rắn độc bảo vệ 2 em nhỏ 1 và 3 tuổi, chú chó đã chịu thương tích nặng do bị rắn độc cắn, được ủng hộ hơn 200 triệu đồng để điều trị...

Nhìn lại 15 dự đoán công nghệ từ thập kỉ trước

Cách đây 9 năm vào tuần này, Isaac - con trai tôi (con trai của tác giả bài viết -

Cập nhật lên iOS 11.4, một số iPhone hết pin dù không sử dụng

Theo đó, một số người dùng iPhone đang báo cáo sự cố về pin sau khi cài đặt bản phát hành mới nhất của Apple – iOS 11.4. Có vẻ như vấn đề ảnh hưởng đến mọi thiết bị, từ iPhone 6 đến iPhone X.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

Microsoft trì hoãn kế hoạch tung ra bản cập nhật Windows 10

Dona Sakar của Microsoft cho biết: 'Thay vì tạo ra một gói Cumulative Update để phục vụ cho những vấn đề này, chúng tôi đã quyết định tạo một bản cập nhật mới với các bản sửa lỗi.' Microsoft đã không tiết lộ lý do chính xác cho lỗi này.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Thời gian bảo hành iPhone, iPad là một năm, trong thời gian này Apple sửa chữa miễn phí trong trường hợp điện thoại của bạn có bất kỳ sự cố gì. Tham khảo bài viết sau để biết kiểm tra iPhone của bạn còn hạn bảo hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay