Cập nhật lên iOS 11.4, một số iPhone hết pin dù không sử dụng

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone và iPad, nhưng kể từ lần phát hành đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái, người dùng đã gặp phải một loạt các lỗi và trục trặc. Apple đã cố gắng khắc phục những lỗi này ở các bản cập nhật mới hơn nhưng dường như những nỗ lực của công ty không hiệu quả khi ngày càng có nhiều lỗi mới xuất hiện. Mới nhất là iOS 11.4 đang “giết chết” thời lượng pin trên một số iPhone. 

Cập nhật lên iOS 11.4, một số iPhone hết pin dù không sử dụng

Theo đó, một số người dùng iPhone đang báo cáo sự cố về pin sau khi cài đặt bản phát hành mới nhất của Apple – iOS 11.4. Có vẻ như vấn đề ảnh hưởng đến mọi thiết bị, từ iPhone 6 đến iPhone X.

'iPhone 6 của tôi đã hoạt động hoàn hảo cho đến khi tôi cập nhật lên iOS 11.4 và kể từ đó tôi đã hết pin ngay cả khi không sử dụng nó', một người dùng trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho biết . 'Tôi đã từng đi cả ngày mà không cần sạc pin nhưng bây giờ thời lượng pin điện thoại của tôi chỉ có thể kéo dài nửa ngày.'

'Tôi rất nghiêm ngặt khi sử dụng các dịch vụ được kích hoạt trên iPhone 6s của tôi vì vậy pin thường kéo dài trong hơn 24h nếu tôi không sử dụng Maps', một người khác viết. “Sau khi nâng cấp lên 11,4, tôi chỉ còn 2% pin sau 11 giờ sử dụng. Thời gian sử dụng máy thậm chí còn không bằng một nửa sau khi nâng cấp”. 

Có vẻ như không có chiếc iPhone nào miễn nhiễm với vấn đền này khi có người dùng đang báo cáo những trải nghiệm tương tự trên iPhone 7/ iPhone 7 Plus, iPhone 8/ iPhone 8 Plus và thậm chí cả iPhone X.

Hiện tại, một số đề nghị vô hiệu hóa Wi-Fi, hoặc chuyển từ mạng 5GHz sang mạng 2.4GHz, có thể giải quyết được vấn đề nhưng một số người dùng khác nói điều này không hiệu quả. Apple vẫn chưa bình luận về vấn đề này, nhưng với hơn 700 người hỏi cùng một câu hỏi trên diễn đàn thì có vẻ như lỗi này khá phổ biến.

Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là một lỗi liên quan đến phần mềm và nếu bạn đang gặp vấn đề trên thì hãy cố gắng chờ Apple tung ra bản cập nhật sửa lỗi nhé!

Theo: Cultofmac

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple trình làng bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cho iPhone và iPad

Nhằm phục vụ người tiêu dùng đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng về dòng iPhone cũng như iPad 9,7 inch mới ra mắt, Apple đã ra mắt bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cực đẹp. Apple đã ra mắt bộ sưu...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Dường như có một số lượng lớn người mua iPhone đang chờ đợi cho đến khi iPhone X bán ra ngoài thị trường vào cuối tháng 10 thay vì mua iPhone 8 sẽ được bán ra vào hôm thứ Sáu 22/9 tới.

Quy trình sản xuất iPhone 8 gặp trục trặc, có thể thiếu hụt nguồn cung

Theo Nhật báo Phố Wall, mẫu iPhone mới sắp ra mắt của Apple đăng gặp một số vấn đề trong quy trình sản xuất nên có thể dẫn đến thiếu hụt nguồn cung và chậm trễ trong việc tung ra thị trường vào tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...