Samsung Galaxy S8: Giảm giá và 5 lí do nên ưu tiên chọn mua!

Galaxy S8 hiện tại đã ra mắt được hơn nửa năm. Nhưng không thể phủ nhận rằng đây là chiếc smartphone thể hiện sự cách tân nhất của Samsung từ trước đến nay. Vậy ngoài thiết kế đột phá, đâu là những điểm nhấn giúp S8 vẫn là sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại?
Samsung Galaxy S8: Giảm giá và 5 lí do nên ưu tiên chọn mua!

1. Đầu tiên là màn hình vô cực đã thành xu hướng

Đây có lẽ là điểm nhấn của chiếc điện thoại này, khi đây là là một trong những chiếc máy có màn hình hiển thị lớn nhất hiện nay nhưng thiết kế tổng thể lại nhỏ gọn vừa với bàn tay của chúng ta.

Phần hiển thị hay phần màn hình chiếm khoảng 84% so với mặt trước mang lại nhiều trải nghiệm hơn. Đặc biệt nhất là phần viền màn hình cong ở hai cạnh và đã loại bỏ phím Home cứng, nên viền trên và viền dưới được làm mỏng. Và chính Galaxy S8 là smartphone đã mở ra khái niệm 'màn hình vô cực' và loai mà hình này đã trở thành xu hướng của năm nay.

2. Camera gọn gàng và chất lượng hơn

Đối với nhiều bạn việc đầu tiên khi chọn mua một chiếc smartphone là quan tâm đến camera và số chấm của nó. Khi thấy Samsung vẫn giữ 12 MP đối với camera sau và nâng lên 8 MP đối camera trước hẳn nhiều bạn sẽ không mấy ấn tượng.

Nhưng đối với một chiếc smartphone, số 'chấm' không phải là yếu tố quyết định tất cả mà nó còn phải kết hợp với cảm biến hình ảnh, công nghệ chống rung, phần mềm xử lí,... Và những yếu tố mình vừa liệt kê thì đều được nâng cấp trên Galaxy S8.

Kết hợp với việc camera của máy không còn lồi nên nữa nên đây là một chiếc smartphone chụp ảnh thiếu sáng vẫn thuộc dạng Top hiện nay và tính thẩm mỹ của nó cũng được đẩy lên một tầm cao hơn.

3. Khả năng bảo mật đa dạng

Trên Galaxy S8, bạn sẽ có những cơ chế bảo mật sau: Vân tay, pin, mật khẩu, Smart lock, và mống mắt. Như vậy chỉ trên 1 chiếc smartphone nhưng chúng ta lại có đến 5 cách bảo mật khác nhau đã cho thấy Samsung rất quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin. Vì vậy đây là một sản phẩm không chỉ để giải trí mà nó còn phù hợp với những người thường xuyên làm việc và lưu trữ dữ liệu trên điện thoại.

4. Kháng nước và bụi giúp máy bền bỉ hơn

Về khả năng kháng nước riêng mình thấy rất hay, vì những lúc bạn đi tắm hay đi chơi ở những nơi như biển, sông, hồ, … đều không phải lo lắng vấn đề nước vào điện thoại. Có thể tha hồ selfie cùng bạn bè và người thân ngay cả khi ở dưới nước, chắc chắn rằng những bức hình đó sẽ rất đẹp không khác gì khi bạn chụp ảnh bình thường.

Nhưng với các nhà sản xuất smartphone, họ sẽ không bảo hành nếu máy bị vào nước. Vì thế hãy hạn chế sử dụng Galaxy S8 dưới nước nhé. Khi đi trời mưa to và bạn nghe hay sử dụng thì sẽ không thành vấn đề đâu.

5. Tai nghe AKG

Có lẽ Samsung khá chăm chút cho con S8 về phần âm thanh khi tặng kèm theo sản phẩm là tai nghe của hãng AKG và đây là lý do để bạn xem sét sở hữu chiếc máy này.

Lần này Samsung nhờ hãng thứ ba sản xuất cho thấy Samsung rất nghiêm túc trong việc hoàn thiện âm thanh cho người dùng, tai nghe mang lại trải nghiệm rất tốt và tiện lợi khi bạn đến những nơi đông người chỉ cần cắm chiếc tai nghe này vào và cảm nhận những gì mà nó mang lại.

Và hiện tại ngoài 5 điểm nhấn nói trên, Galaxy S8 cùng với Galaxy S8 Plus đang được giảm giá trực tiếp mỗi model 2 triệu đồng tới hết ngày 22/10. Với một chiếc flagship, khả năng nó bị lỗi thời ít nhất là 3 năm, vì thế nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone cao cấp sử dụng lâu dài, Galaxy S8 hay S8 Plus sẽ là sự lựa chọn mà ta không nên bỏ qua.

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone Galaxy J7+?

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone ra mắt trong năm 2017 của mình là Galaxy J7+ xuống chỉ còn 7.29 triệu đồng khiến các mẫu smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường 'đứng ngồi không yên' trong một vài ngày...

Reveiw Samsung Galaxy J7 Pro.

Các sản phẩm smartphone của Samsung cho bao giờ hết hot. Đã ra mắt được một thời gian nhưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro của hãng vẫn được sự săn đón của nhiều người dùng. Mới đây, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7+ mới...

CEO Samsung xác nhận sẽ cho ra mắt dòng smartphone Galaxy với tên gọi mới

Tin tức này được biết đến hai ngày sau khi Samsung công bố bộ đôi siêu phẩm mới nhất - Galaxy S9 và S9+. Khi được các phóng viên hỏi về tên của dòng smartphone Galaxy kế tiếp, ông Koh trả lời rằng dòng smartphone này có thể được thay đổi tên, tuy

5 lý do để chọn Galaxy Note 8 thay vì Galaxy S8

Galaxy Note 8 được dự đoán là sẽ có thiết kế giống với Galaxy S8. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để bạn lựa chọn mẫu flagship mới sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 24/8 tới đây.

Samsung tung quảng cáo nhân mạnh tốc độ download nhanh của Galaxy S9

Trong clip, Samsung đã dựng cảnh người phụ nữ bước vào Apple Store và trao đổi với nhân viên của cửa hàng rằng mua một chiếc iPhone X. Tuy nhiên, cô ấy nói với nhân viên rằng tốc độ download qua mạng di động của iPhone X lại không bằng Galaxy S9

Xu hướng thiết kế về sau của những thiết bị flagship Galaxy

Theo hình ảnh được phác thảo trong bằng sáng chế trên, thiết bị sẽ sở hữu ba viền bezel với kích thước siêu mỏng, đặc biệt, phần 'cằm dưới' đã được Samsung loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, phần viền trên của máy sẽ có thiết kế hơi dày và là vị trí của

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại