Prime X Max bốn camera giảm giá còn 5.990.000 đồng(giá cũ 6.789.000 đồng), tháng 11 bán

Prime X Max, chiếc điện thoại có màn hình 18:9 với 4 camera được hãng Mobiistar giới thiệu hồi tháng trước với giá 6,789 triệu đồng nay đã được giảm giá còn 5,99 triệu. Máy sẽ được bán ra từ tuần đầu tiên của tháng 11.

Chiếc điện thoại tầm trung Prime X Max có hai camera trước và hai camera sau. Cả hai cụm camera đều có chức năng làm mờ phông khi chụp ảnh. Cụm camera phía sau có độ phân giải 13 MP và 5 MP, còn phía trước là 20 MP và 8 MP. Các thông số còn lại gồm chip Helio P25, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 4.010 mAh.

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar đạt được thỏa thuận với các nhà bán lẻ để bán Prime X Max với giá mới chỉ 5.990.000 VND

Hôm nay, hãng điện thoại Việt mobiistar đã bất ngờ đưa ra thông báo mức giá sốc cho sản phẩm Prime X Max của mình sau khi đã đàm phán xong với mức giá cuối cùng với các nhà bán lẻ. Đây là động thái cho thấy hãng này khá quyết liệt khi tham gia cuộc

Prime X Max 2018 "Sống bằng tình cảm" sẽ có giá bán tốt hơn rất nhiều

Trong buổi ra mắt Prime X Max 2018 anh Ngô Nguyên Kha - CEO của Mobiistar chia sẻ: Với giá bán 6.789.000 đồng, nó không phải là giá 'San bằng...

Mobiistar giảm giá nhiều mẫu smartphone, thêm cơ hội cho nhiều bạn trẻ

Hãng điện thoại Việt Mobiistar mới đây đã điều chỉnh giảm giá nhiều mẫu smartphone, thêm cơ hội cho nhiều bạn trẻ có thể sở hữu smartphone đến từ Mobiistar với giá phải chăng hơn.

Galaxy J7 Prime và Galaxy Tab E 8.0 sắp được cập nhật Android 8.0 Oreo

Nhắc lại về cấu hình của máy, Galaxy J7 Prime trang bị vi xử lý Exynos 7870, RAM 3 GB, ROM 16/32 GB (tùy từng thị trường) với khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị có màn hình TFT 5.5 inch độ phân giải Full HD, camera 8/13 MP trước sau cùng pin dung

Đánh giá tốc độ 4G thực tế trên Prime X1 của Mobiistar

Prime X1 là một mẫu smartphone mới của Mobiistar được trang bị công nghệ mang di động tốc độ cao 4G. Vậy tốc độ thực tế của mạng 4G trên thiết bị này ra sao?

Samsung Việt Nam (VN) tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy J7 Prime

Bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy J7 Prime VN có mã hiệu là G610FDXU1BQK2, với dung lượng file hơn 200 MB. Các bạn lưu ý, đây là bản cập nhật dành cho những máy đã lên Android 7.0 trước đó.

Samsung sẽ đưa công nghệ quét mống mắt vào điện thoại tầm trung

Một trong những mẫu smartphone giá rẻ đầu tiên được trang bị công nghệ này là Galaxy Grand Prime Plus. Đây là mẫu điện thoại được Samsung ra mắt năm 2016. Tuy nhiên, hãng đã quyết định làm mới chúng khi bổ sung thêm công nghệ iris scanner. Ngoài

Những thiết bị Xiaomi camera đơn được hỗ trợ chụp chân dung xoá phông trên MIUI 10

Theo Xiaomi, phần hậu cảnh phía sau của chủ thể sẽ được xóa phông bằng phần mềm và dựa trên AI được học từ hơn 100.000 bức ảnh khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.