5 sản phẩm Apple cần tung ra phiên bản mới vào năm sau

Hiện Apple đang nắm trong tay một số dòng sản phẩm ưu việt, tạm thời bị lãng quên nhưng lại được rất nhiều người chờ mong.

Năm nay là một năm đánh dấu nhiều bước đột phá trên các dòng sản phẩm của Apple. Sự thay đổi đến từ iMac Pro cho tới iPhone X đang cho thấy nhà Táo chịu khó đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đến mức nào. Là một doanh nghiệp nổi danh với tính sáng tạo mạnh mẽ, nhiều khả năng Apple đang trong quá trình làm việc hết công suất để tạo ra một thế hệ sản phẩm xuất sắc hơn nữa trong năm 2018.

5. Mac Pro

Trong danh mục các thiết bị nằm trong hệ sinh thái sản phẩm của Apple. Mac Pro nhiều khả năng sẽ được ra mắt thế hệ mới trong năm tới. Chính bản thân nhà Táo cũng đã có những tiết lộ úp mở trong tháng 4 vừa qua về việc sẽ làm mới dòng máy tính bàn của họ vào năm sau. 

5 sản phẩm Apple cần tung ra phiên bản mới vào năm sau

Mac Pro nhiều khả năng sẽ ra mắt thế hệ mới trong năm tới

4. Apple Watch thế hệ mới

Sau khi công bố Apple Watch Series 3 có kết nối LTE, Táo khuyết cũng lặng lẽ ngừng bán ra thế hệ Apple Watch Series 2, và chỉ bán ra hai dòng sản phẩm đời đầu và đời 3 trên thị trường.

Tuy nhiên, nhiều người than phiền rằng tuy thế hệ Apple Watch đầu tiên dù có giá phải chăng nhưng nó quá phụ thuộc vào phương thức kết nối với iPhone, đây là điều gây ra khá nhiều sự khó chịu trong quá trình sử dụng. Hi vọng rằng trong năm sau, Tim Cook và đội ngũ kĩ sư của ông sẽ phát hành một phiên bản Apple Watch mới được cải tiến và bổ sung thêm các loại hình kết nối không dây. 

Hi vọng chiếc Apple Watch mới sẽ được cải tiến và bổ sung các loại hình kết nối không dây

3. iPad Mini

Dù dòng sản phẩm iPad Mini không được tung ra phiên bản mới trong năm nay, nhưng, giới công nghệ vẫn đặt khá nhiều kì vọng vào việc có một sản phẩm nâng cấp mang tên gọi iPad Mini 5 hoặc iPad Mini Pro trong năm sau.

Thậm chí, nhiều người còn hi vọng nhà Táo sẽ áp dụng thiết kế viền màn hình tối giản cho iPad Mini mới để thu hút các khách hàng muốn sử dụng thiết bị màn hình lớn nhưng chưa hài lòng với dòng iPhone “Plus” hiện nay. 

Nhiều người hi vọng vào sự xuất hiện của một chiếc iPad Mini có viền màn hình siêu mỏng

2. iMac Mini

Những tin đồn về một chiếc máy Mac phiên bản nhỏ gọn đã xuất hiện và được lan truyền từ năm 2014, thậm chí giới công nghệ còn truyền tay nhau thông số kĩ thuật của sản phẩm này. Nhưng sau tất cả, chiếc iMac Mini đã không xuất hiện và thông số cấu hình kể trên đến nay đã trở nên lỗi thời. Những tưởng iMac Mini đã trôi vào quá khứ thì gần đây, thông tin rò rỉ liên quan đến sản phẩm này lại rục rịch trỗi dậy.

Có vẻ như Apple đã nhận định lại tầm quan trọng của một chiếc iMac Mini đối với quá trình trải nghiệm macOS của khách hàng. Nếu ý tưởng iMac Mini được hiện thực hóa, đây sẽ là chiếc máy Mac rẻ nhất của Apple. 

 

Nếu iMac Mini xuất hiện, đây sẽ là chiếc máy Mac rẻ nhất của Apple

1. iPhone SE

Dù hiện tại đang là kỉ nguyên của những chiếc smartphone màn hình lớn tràn viền, nhưng vẫn có một bộ phận không nhỏ khách hàng vẫn còn lưu luyến dòng điện thoại thông minh màn hình 4 inch nhỏ nhẹ trong quá khứ.

Do đó, sự ra đời của một chiếc iPhone SE thế hệ mới sẽ giúp Apple chiều lòng những khách hàng kể trên, đồng thời cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc smartphone tầm trung – mảnh đất màu mỡ vốn thuộc về các hãng điện thoại Android trong nhiều năm nay. 

Một chiếc iPhone SE thế hệ mới sẽ giúp Apple tấn công thị trường smartphone tầm trung

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch 3. kết nối mạng 4G Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Apple Watch đạt doanh số kỉ lục trong quý 3 với 11.8 triệu chiếc

Tình hình dịch bệnh diễn biến dài ngày đã kéo theo kinh tế đi xuống. Nhưng ông lớn công nghệ Apple vẫn chưa có dấu hiệu bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Quý 3 vừa rồi, Apple Watch của hãng còn lập kỷ lục tăng doanh số 75% so với cùng kỳ năm trước. 11.8 triệu

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.