Điểm mặt 9 bộ lọc màu mới trên iOS 11 khiến các "ảo sư" trầm trồ khen ngợi!

Bên cạnh những bộ lọc màu có sẵn, iOS 11 còn cung cấp cho người dùng thêm nhiều bộ lọc màu mới đẹp mắt hơn so với trước đây.

Ngoài những cập nhật giúp cải thiện tính trải nghiệm của người dùng nhiều hơn trên iOS 11, thì phiên bản iOS mới này còn một điểm mà chắc hẳn nhiều người dùng mê chụp ảnh sẽ rất thích thú chính là Apple đã cải tiến bộ lọc máy ảnh với ba phong cách mới đẹp mắt hơn so với những bộ lọc màu trước đây. 

Điểm mặt 9 bộ lọc màu mới trên iOS 11 khiến các "ảo sư" trầm trồ khen ngợi!

Dưới đây là những bộ lọc màu có trên iOS 11:

  • Vivid
  • Vivid Warm
  • Vivid Cool
  • Dramatic
  • Dramatic Warm
  • Dramatic Cool
  • Mono
  • Silvertone
  • Noir

Điều đặc biệt chính là người dùng có thể áp dụng những bộ lọc màu này cho cả ảnh Live Photos. Người dùng có thể áp dụng bộ lọc màu vào trong lúc chụp hoặc chỉnh sửa ảnh trong phần album sau khi chụp xong.

Xin mời bạn đọc cùng xem qua một số hình ảnh sử dụng những bộ lọc màu mới trên iOS 11: 

Sử dụng bộ lọc màu Dramatic Cool, chất ảnh có hơi hướng 'film' và một chút ám xanh lạnh. 

Bộ lọc màu Dramatic, biến khung ảnh của chúng ta trở nên 'điện ảnh' hơn. Tông ảnh không bị ngã vàng hay xanh quá nhiều và nhìn chung là dễ sử dụng. 

Sử dụng bộ lọc màu Noir - một trong những filter trắng đen được đánh giá cao nhất! 

Sử dụng bộ lọc màu Vivid Warm. 

Sử dụng bộ lọc màu Vivid 

Các bộ lọc màu trắng đen được ưa chuộng hàng đầu khi rất đều tương phản, chi tiết cao và lạ. Trên ảnh là hiệu ứng Mono, khá ấn tượng phải không nào!

Phương Nam

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/9-bo-loc-mau-moi-tren-ios-11-khien-teen-me-song-ao-phat-cuong-61342 

TIN LIÊN QUAN

Facebook bổ sung một số hiệu ứng bóng đá cực cool mừng World Cup 2018

Cụ thể, người dùng Facebook chỉ cần comment hoặc post bài có chứa một trong số những từ dưới, sẽ thấy hiệu ứng xuất hiện, mỗi chữ sẽ là một hiệu ứng khác nhau (Không phân biệt chữ hoa và chữ thường).

Tính năng chụp ảnh Live Photos khi gọi FaceTime xuất hiện trở lại iOS 12.1.1

Sau khi bị lược bỏ khỏi bản cập nhật iOS 12 chính thức, Apple đã khôi phục tính năng chụp ảnh Live Photos trong cuộc gọi FaceTime trên phiên bản iOS 12.1.1 Developers beta với giao diện người dùng được cải thiện đáng kế, thay đổi menu mở rộng với

iOS 12.1.1 cải thiện cải thiện các tính năng FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR

Phiên bản iOS 12.1.1 mới của Apple được ra mắt để cải thiện các tính năng như FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR, hỗ trợ eSIM mở rộng và sửa một số lỗi.

[WWDC 2018] Photos trên iOS 12 tích hợp trí tuệ nhân tạo và chia sẻ hình ảnh thông minh hơn

Với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, ứng dụng Photos có thể nhận diện tốt hơn gương mặt của những người xuất hiện trong hình ảnh và đưa ra những gợi ý tìm kiếm nội dung cho bức ảnh hiệu quả hơn. Cùng với các dữ liệu có sẵn, Photos sẽ gợi ý

Google cân nhắc bổ sung tùy chọn tăng độ đậm màu của màn hình Pixel 2 XL

Google cho biết rằng họ đã cân chỉnh màu màn hình P-OLED của chiếc Pixel 2 XL cho giống với màu thực tế nhất có thể, và hãng cũng biết rằng vẫn có những người dùng thích màu đậm hơn nên bổ sung tùy chọn 'Vivid' trong Settings để tăng độ bão hòa màu

Ứng dụng Photos trên hệ điều hành iOS 12 và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Một trong những thay đổi lớn nhất của ứng dụng Photos hay còn gọi là Ảnh trên hệ điều hành iOS 12 là bổ sung mục mới có tên 'For You' (tạm dịch là Dành cho bạn). Mục này sẽ thay thế cho hai mục là Memories và Shared như trên các phiên bản iOS. Được

Những tính năng phải có trên điện thoại mới của bạn trong năm sau

Một bộ vi xử lý mạnh mẽ. Điện thoại tiếp theo của bạn phải có bộ vi xử lý mạnh mẽ nếu bạn định sử dụng nó trong ít nhất 2 năm.

Apple xuất bản video về “Cách chỉnh sửa và kiểm soát độ sâu trưởng ảnh trên iPhone”

Mới đây, Apple đã xuất bản một video nói về “Cách chỉnh sửa và kiểm soát độ sâu trưởng ảnh trên iPhone”. Tính năng này có sẵn trong iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR, và vide này có thời lượng khoảng 40 giây.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.