Siêu phẩm màn hình cong Nokia 9 sẽ lên kệ trong hôm nay

Tưởng chừng như Nokia 8 sẽ lên kệ tại Hoa Kỳ tuy nhiên có thể Nokia 9 sẽ lên kệ tại Mỹ, thay thế cho Nokia 8. Đây là thông tin bất ngờ bởi trước đó, có báo cáo cho rằng Nokia 9 sẽ lên kệ vào năm sau.

Những thông tin rò rỉ trước đây cho hay Nokia 8 sẽ đến với thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới. Thậm chí 1 trang web riêng cho Nokia 8 cũng đã được lập ra trên website Nokia tại Mỹ. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia 9 sẽ thay thế cho Nokia 8 để lên kệ tại Mỹ. 

Siêu phẩm màn hình cong Nokia 9 sẽ lên kệ trong hôm nay

Cụ thể, Rex Fryhover – người đứng đầu bộ phận bán hàng HMD Hoa Kỳ mới đây đã xác nhận rằng HMD đã hủy bỏ kế hoạch bán Nokia 8 tại thị trường Mỹ.

Hiện tại, trên website Nokia Hoa Kỳ, trang web giới thiệu Nokia 8 cũng đã bị gỡ bỏ. Nếu bạn vào trang này, chỉ còn sản phẩm là Nokia 6.

Báo cáo cũng cho hay, HMD sẽ không mang tới Mỹ nhiều mẫu smartphone Android Nokia. Sau Nokia 6, hãng sẽ sớm bán Nokia 9 trong thời gian tới.

Nokia 9 gần đây lộ video 360 cho thấy sản phẩm này có màn hình cong 3D đẹp mắt, mặt lưng phủ kính, camera kép lồi lên. Máy dự kiến chạy chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB, ROM 128 GB và tích hợp cả máy quét mống mắt Iris.

TT

Nguồn nokiapoweruser

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/bat-ngo-sieu-pham-man-hinh-cong-nokia-9-se-len-ke-trong-nay-mai-61258 

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Từ Nokia 3 trở lên sẽ nhận được cập nhật lên đến 3 năm sau khi ra mắt

Danh sách các smartphone có thể kể đến bao gồm: : Nokia 3 Nokia 5 Nokia 6 Nokia 6 (2018) Nokia 7 Nokia 7 Plus Nokia 8 Nokia 8 Scirocco. Các thiết bị còn lại bao gồm Nokia 1 chạy Android Go dành riêng cho các thiết bị giá rẻ và đáng tiếc là không có

HMD đổi ý nên Nokia 9 sẽ thay thế Nokia 8 để lên kệ tại Mỹ?

Trước đây, các báo cáo cho biết Nokia 8 sẽ đến với thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới. Thậm chí 1 trang web riêng cho Nokia 8 cũng đã được lập...

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

App và Game giảm giá cho iOS và macOS, có miễn phí

Trang 9to5toys vừa tổng hợp các deal giảm giá dành cho app và game của iOS/macOS.

Thủ thuật truy cập nhanh ứng dụng Notes ngay trên màn hình khoá của iOS 11

iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều các tính năng và cải tiến mới rất thú vị mà người dùng cần phải bỏ chút thời gian để khai thác hết chúng. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ có một gợi ý khá hay ho mà bạn có

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản