Microsoft đang lên kế hoạch bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows 10 Mobile?

Windows Phone vừa bị “khai tử” vào hôm 11/7 vừa qua nhưng Microsoft vẫn tiếp tục hỗ trợ cho hệ điều hành Windows 10 Mobile. 

Tuy nhiên Windows 10 Mobile lại thiếu nhiều tính năng như hiển thị màn hình chính theo chiều ngang, action center còn nhiều thiếu sót... Không chỉ tính năng mà cả hiệu suất hoạt động cũng không tốt như Windows Phone 8.1.

Dona Sarkar - Người đứng đầu chương trình Insider của Microsoft xác nhận rằng các tính năng mới sẽ được bổ sung đến điện thoại được hỗ trợ trong thời gian tới. Cô nói rõ hơn: “Chúng tôi tiếp tục đầu tư nghiên cứu, bạn sẽ thấy những bản build mới mỗi tuần, điều này còn tuỳ thuộc vào việc bạn định nghĩ một tính năng là như thế nào”.

'Chúng tôi có kế hoạch phát hành rất nhiều tính năng mới trên thiết bị di động. Chúng là những thiết bị mà bạn mang theo bên mình ở mọi nơi, chúng tôi sẽ phát hành rất nhiều tính năng cho các thiết bị như vậy.

Tuy nhiên, cô lại không đề cập 'đích danh' Windows 10 Mobile. Chúng ta cũng đừng quên Surface Laptops, máy tính bảng cũng có thể là những thiết bị di động. Nhưng cũng có thể rằng Dona đang đề cập đến Windows 10 Mobile trong bài phát biểu của mình. Hơn nữa những rõ rỉ gần đây cũng cho biết Windows 10 Mobile sẽ có một bản cập nhật lớn.

Microsoft đã và đang thực hiện một số nâng cấp lớn cho Windows Phones với việc giới thiệu CShell. CShell sẽ mang lại giao diện tương tự trên toàn bộ Windows Ecosystem như màn hình khởi động, trung tâm hoạt động..v..v. Composable Shell (CShell) về cơ bản là một 'vỏ thích nghi' có thể điều chỉnh Windows 10 thành bất kỳ dạng nào tùy thuộc vào kích thước màn hình của thiết bị.

Vậy bạn mong chờ những tính năng nào trên Điện thoại Windows? Hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

Nguồn: Windowslastest

TIN LIÊN QUAN

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft phát hành Build 15063.1266 và 14393.2431 cho các smartphone Windows cũ

Build 15063.1266 là bản vá dành cho các mẫu Windows Phone hiện đang chạy phiên bản Creators Update trong khi Build 14393.2431 là để dành cho các thiết bị đang chạy Windows 10 Mobile Anniversary Update. Tất nhiên, như đã đề cập, đây là bản cập nhật

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Windows 10 Mobile build 15245 đã sửa lỗi không thể cài đặt và cập nhật ứng dụng

Cách đây và giờ, Microsoft đã đưa ra bản cập nhật mới là Windows 10 Build 15245 trên Windows 10 Mobile dành cho Insiders thông qua kênh Fast Ring. Bản build mới lần này đi kèm bản sửa lỗi và cải tiến.

Microsoft thừa nhận Windows Phone không còn quan trọng đối với họ

Windows Phone giờ chỉ có 0,1 thị phần và Microsoft cuối cùng đã thừa nhận rằng Windows Phone không còn quan trọng đối với họ. Chúng ta cũng có thể thấy điều này khi Microsoft đã luôn luôn phớt lờ hệ điều hành di động của riêng mình.

Microsoft dự định sẽ kết thúc hỗ trợ Windows 10 Mobile vào năm 2019

Nawzil Nejeeb - cựu nhân viên của Microsoft, đã tiết lộ rằng hãng chỉ có kế hoạch hỗ trợ Windows Phone và Windows 10 Mobile Fall Creators Update cho đến tháng 12 năm 2019.

Microsoft ra mắt công cụ hỗ trợ Update dành cho Windows Phone

Dù không tập trung nhiều cho Windows Phone nữa, nhưng Microsoft vẫn phát hành các bản cập nhật bảo mật, đi kèm một số cải tiến và sửa lỗi cho người dùng đang sử dụng Lumia và các thiết bị Windows Phone khác. Thông thường để cập nhật Windows Phone,

Người dùng Windows Phone đã có thể cập nhật Windows 10 Mobile Fall Creators Update ngay từ hôm nay

Theo dự kiến, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật dành Windows 10 Mobile Fall Creators Update cho người dùng vào tuần này. Tuy nhiên, ngay hôm nay người dùng Windows Phone đã được trải nghiệm phiên bản Windows 10 Fall Creators Update trên thiết bị

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.