LG sẽ sản xuất bảng mạch in linh hoạt cho iPhone 9 vào năm sau

Mặc dù phải 3 tháng nữa thì iPhone 8 mới chính thức bước ra ánh sáng nhưng mới đây, các thông tin về iPhone 9 đã bị rò rỉ. Lần này là báo cáo về bảng mạch cho iPhone 9.

Theo Phonearena, báo cáo từ Hàn Quốc mới đây cho biết LG sẽ chuẩn bị cơ sở vật chất, nhà máy vào cuối năm nay để sản xuất bảng mạch in linh hoạt (Flexible Printed Circuit Board - FPCB) cho iPhone 9.

Trước đó, Samsung đã bắt đầu lĩnh vực này với bảng mạch linh hoạt Samsung Electro-Mechanics. Bảng mạch này lần đầu tiên được sử dụng trên Galaxy S6 Edge vào năm 2015. Trên S6 Edge, màn hình OLED linh hoạt cũng đã được sử dụng, nó đòi hỏi một bảng mạch in linh hoạt đi kèm.

Apple đã chuyển sang màn hình OLED trên iPhone vào năm nay, và dự kiến trong năm sau, iPhone 9 tiếp tục sử dụng màn hình OLED kèm bảng mạch FPCB đến từ nhà sản xuất LG Innotek. Các báo cáo trước đây cho rằng iPhone 9 sẽ có 2 model, một có màn hình 5.28 inch và một có màn hình 6.46 inch.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh bo mạch của iPhone 7s với chip A11 mạnh mẽ và modem Intel

Hình ảnh bảng mạch in PCB của iPhone 7s đang được phát tán thông qua một tài khoản cá nhân có tiếng trên twitter là Benjamin Geskin và cho thấy mặc dù thiết kế của iPhone 7s sẽ không có màn hình hiển thị tràn cạnh như iPhone 8

HTC sử dụng bo mạch chủ của chiếc iPhone 6 trong teaser giới thiệu U12+

Cụ thể, chi tiết trên chính là bo mạch chủ của chiếc iPhone 6, thiết bị đã có tuổi đời gần 4 năm. Khi so sánh với hình ảnh với hình ảnh của iFixit thì có thể thấy, những hình ảnh này giống nhau đến hơn 90%, điểm khác biệt duy nhất chỉ là logo của

Apple thu hồi iPhone 8 gặp lỗi bo mạch để sửa chữa miễn phí cho người dùng

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 8, người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi hay không, bằng cách điền số serial của điện thoại vào mẫu trên trang web của Apple. Các máy bị lỗi sẽ gặp hiện tượng 'đơ' màn hình, thiết bị khởi động

Apple sẽ dùng bảng mạch polime tinh thể lỏng cho các sản phẩm tiếp theo của mình

Về cơ bản, các bảng mạch này được cho là nhanh hơn các phiên bản thông thường và sẽ giúp cải thiện khả năng truyền dữ liệu.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Apple ký thỏa thuận với với LG Innotek để cung cấp module cảm biến 3D

Theo Phonearena, dự kiến trong năm nay, các công ty cung cấp các module 3D cho Face ID sẽ đa dạng hơn, nguồn cung ổn định hơn. Trước đó, iPhone X đã lên kệ chậm cũng là vì module 3D bị thiếu.

Tin đồn: Doanh số iPhone X ảnh hưởng đến các nhà đầu tư và đối tác của Apple

Với thiết kế mới cùng việc sử dụng màn hình OLED, iPhone X ban đầu được dự kiến là sẽ bán cực kỳ chạy trên toàn cầu. Tuy nhiên thời gian qua đã có rất nhiều vấn đề xảy ra, điển hình là vụ tai tiếng về pin cũng như khởi đầu không mấy ấn tượng của

1/3 lượng linh kiện trong iPhone X có xuất xứ từ các công ty Nhật Bản

iPhone X được tạo nên bởi khoảng 1300 linh kiện, với các linh kiện nổi bật như CPU được sản xuất bởi TSMC Đài Loan hay màn hình OLED được cung cấp bởi Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải