Hệ sinh thái Samsung EcoSystem cách mạng cho trải nghiệm người dùng

Hệ sinh thái Samsung có gì hot?

 

Nhắc đến hệ sinh thái Android, người dùng sẽ luôn nghĩ tới thương hiệu Samsung bởi họ phát triển quy mô rất lớn và tập hợp nhiều hơn các thiết bị di động cao cấp, đa dạng và đầy đủ nhất đối với một ông lớn công nghệ. Trong năm nay, sau sự ra mắt hoành trang thì “Galaxy S8/S8 Plus” đang đóng vai trò là hạt nhân để liên kết, đồng bộ hóa các thiết bị số lại với nhau (như Gear 360, Gear Fit, VR,..), cho phép người dùng kiểm tra thông tin, thiết lập các thông số kỹ thuật để sử dụng các thiết bị trong hệ sinh thái nhằm phục vụ cho nhu cầu cá nhân, công việc hàng ngày, qua giúp đem đến cho người dùng nhiều trải ghiệm mới mẽ hơn, cũng như nâng cao các giá trị thiết thực trong cuộc sống.

 

Hệ sinh thái Samsung EcoSystem cách mạng cho trải nghiệm người dùng

Hệ sinh thái Samsung ngày một đa dạng hơn 

 

Từ đầu năm 2017 đến nay, Samsung đã liên tục ra mắt nhiều phụ kiện mới để bổ sung vào hệ sinh thái công nghệ Galaxy. Đây không chỉ là lợi thế mà còn là cơ hội lớn để Samsung tiếp tục bứt phá so với các nhà sản xuất khác. 


Hệ sinh thái Samsung và nó nâng cao trải nghiệm người dùng như thế nào?

 

- Khi Galaxy S8/S8 Plus là trung tâm của mọi trải nghiệm

Galaxy S8/S8 Plus hiển nhiên là hạt nhân của hệ sinh thái với khả năng kết nối các thiết bị số khác, đưa người dùng đến với những trải nghiệm giải trí chưa từng có trước đây, mở ra nhiều xu hướng và khởi đầu các trào lưu mới. Hiện tại, Galaxy S8 đang là smartphone cao cấp nhất của Samsung, được đánh giá là thiết bị có khả năng giải trí đa dạng khi sở hữu một màn hình vô cực cùng tỷ lệ khá dị 18,5:9 - giống với các màn chiếu tại rạp chiếu phim, do đó sản phẩm này rất phù hợp để trải nghiệm giải trí. Thêm vào đó, khả năng hiển thị của Galaxy S8 phải kể tới công nghệ HDR Premium giúp hiển thị sắc nét và vô cùng trung thực như các TV HDR hiện nay.

 

Samsung Galaxy S8/S8 Plus, hạt nhân của hệ sinh thái Samsung

 

Camera được kế thừa và nâng công nghệ Dual Pixel từ Galaxy S7, cảm biến 12MP cùng khẩu độ f/1.7 nên Galaxy S8 hoàn toàn tự tin chinh phục những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, Galaxy S8 còn được hỗ trợ từ tai nghe chất lượng AKG, sẽ mang đến những trải âm thanh tuyệt vời hơn.

 

- Samsung Gear VR 2017 – chơi game đã hơn, trải nghiệm hình ảnh sống động hơn

Gear VR là sản phẩm mở màng cho xu hướng thực tế ảo và phiên bản Gear VR 2017 còn mang nhiều cải tiến đáng giá hơn. Sở hữu tông màu đen sang trong không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn hạn chế hiện tượng phản xạ ánh sáng khi sử dụng, mang đến trải nghiệm sống động và chân thật như ở rạp chiếu phim khi kết hợp màn hình vô cực trên Galaxy S8. Thiết bị này sở hữu thấu kính lớn với đường kính lên đến 42mm và cho phép người dùng quan sát nội dung thực tế ảo dễ dàng nhất có thể với cùng không gian hiển thị rộng lên tới 101 độ.

 

Gear VR 2017 sẽ cho trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là về khả năng chơi game

 

Samsung Gear VR 2017 có kho ứng dụng khá phong phú được Oculus được phát triển riêng để kết hợp với controller đi kèm. Đây là điểm mới trên sản phẩm VR 2017, bộ điều khiển này là một thiết bị cầm vừa một tay, nó giống như một sự kết hợp giữa Remote của Google Daydream và bộ điều khiển của Oculus Touch. Bộ Controller thật sự đã giúp trải nghiệm game tốt hơn nhiều.

 

Với Gear VR 2017, người dùng có thể tự mình khám phá những hang động hoang sơ, chênh vênh trên những con thác hoặc nhập vai vào chính nhân vật trong một trò chơi hấp dẫn nào đó. Tất cả đều đem lại trải nghiệm siêu thực như chính bạn đang có mặt tại khung cảnh ấy.

 

- Samsung Gear 360 – đón đầu trao lưu 360 độ

Gear 360 và Galaxy S8 là sự kết hợp độc đáo tạo nên trào lưu hiển thị nội dung 360 độ. Gear 360 được thiết kế để phục vụ cho việc ghi, xem hay chia sẻ các khoảnh khắc đời thường thông qua những đoạn video/hình ảnh có khả năng thay đổi góc nhìn để quan xác rõ khung cảnh xung quanh hơn, thay vì chỉ là cảnh vật của một bức ảnh/video 2D thông thường.

 

Gear 360 cho phép bạn chia sẻ chọn vẹn một bức ảnh 360 độ trên mạng xã hội, người xem có thể tương tác thỏa mái theo ý mình, thay vì bị hạn chế về mặt góc nhìn như khi sử dụng ảnh panorama.

 

 

Gear 360 còn có khả năng tạo ra những đoạn phim 360 độ có độ phân giải lớn, cho hình ảnh đạt chuẩn 4K tương đương với các máy chiếu dùng trong rạp phim. Thêm vào đó, người dùng có thể sử dụng Galaxy S8 để hầu kỳ lại hoặc thưởng thức những hình ảnh/video thu được trên Galaxy S8 thông qua kính thực tế ảo Gear VR.

 

 - Samsung Dex – trải nghiệm Galaxy S8 như Desktop

 

Samsung Dex là một dock chuyển đổi, cho phép kết nối màn hình và thiết bị ngoài vi lên Galaxy S8 và sử dụng nó như một chiếc máy tính. Samsung Dex sẽ hiển thị một giao diện desktop được tùy biến và tối ưu riêng cho việc sử dụng bàn phím và chuột máy tính.

 

Thành viên mới trong hệ sinh thái Samsung - Samsung Dex

 

Giao diện sẽ có các cửa sổ đa nhiệm, menu máy tính đa dạng và trình duyệt Web phiên bản dành cho máy tính để bàn. Samsung DeX hoàn toàn tương thích với các ứng dụng Microsoft Office và ứng dụng Adobe dành cho thiết bị di động như Adobe Acrobat Reader hay Lightroom Mobile. Samsung Dex hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm desktop tốt hơn khi kết nối với Galaxy S8 và phụ kiện này có thể sẽ thay thế PC/Laptop trong một tương lai không xa.

 

Tạm kết:

 

Với các thiết bị đa dạng cho từng mục đích khác nhau, Samsung đang từng bước hoàn thiện và nâng cấp để có một hệ sinh công nghệ đa dạng. Trong đó, nhân vật chủ đạo chính là những chiếc smartphone cao cấp như Galaxy S8 và S8 Plus. Và người dùng sẽ mong đợi nhiều những thiết bị hữu ích hơn nữa từ Samsung - hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Spotify Connect chính là "mảnh ghép" hoàn hảo cho hệ sinh thái thiết bị của Samsung

Trong sự kiện Samsung Unpacked 2018 vừa diễn ra, Samsung đã công bố về mối hợp tác lâu dài với Spotify nhằm cung cấp giải pháp kết nối giữa tất cả các thiết bị của hãng, từ smartphone, TV cho đến loa thông minh cùng nhiều thiết bị khác. Như vậy,

Công nghệ ‘nêm gia vị’ cho cuộc sống thêm mặn mà

“Cuộc sống thú vị, bớt nhạt” là từ khóa “hot” mà nhiều người trẻ đang theo đuổi và họ thường tìm kiếm điều đó trên những chuyến đi xa, những cuộc mạo hiểm hay những công việc sáng tạo đầy thử thách.

Samsung mở rộng quan hệ hợp tác, xây dựng hệ sinh thái HDR10+

Samsung đã công bố mở rộng hệ sinh thái HDR10+ cho 45 đối tác trong ngành và xây dựng một trung tâm chứng nhận mới tại Trung Quốc. Quan hệ đối tác mới với các công ty, từ dịch vụ phát trực tuyến và cung cấp nội dung đến ngành công nghiệp bán dẫn,

Samsung công bố mở rộng hệ sinh thái Samsung Pay

Được ra mắt từ tháng 9/2017, Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động Samsung, hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, Visa hoặc Mastercard kết nối với hệ thống các Ngân hàng để

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung giới thiệu dịch vụ chuyển khoản miễn phí Samsung Pay

Với Samsung Pay Card, người dùng hoàn toàn có thể chuyển tiền một cách dễ dàng, tiện lợi và được bảo mật tối ưu từ Samsung Pay Card đến tài khoản của các ngân hàng khác nhau, ngay cả khi ngân hàng đó chưa nằm trong hệ sinh thái Samsung Pay.

Samsung phát hành một bản firmware mới cho Gear S2

Hiện tại mới chỉ có người dùng Gear S2 tại Hà Lan được nhận thông báo nâng cấp lên bản cập nhật này nhưng bạn cũng không cần quá sốt ruột vì chắc chắn các khu vực thị trường khác bao gồm Việt Nam sẽ sớm được cập nhật.

Google bắt tay Samsung phát triển tiêu chuẩn nhắn tin RCS

Công ty Điện tử Samsung và Google vừa công bố đang hợp tác cùng nhau để mang đến một trải nghiệm nhắn tin điện thoại thông minh nâng cao, hướng đến thúc đẩy phạm vi ứng dụng và tương tác của dịch vụ truyền thông phong phú (RCS) trên toàn cầu

THỦ THUẬT HAY

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động