Samsung công bố mở rộng hệ sinh thái Samsung Pay

Hôm nay, Công ty Điện tử Samsung công bố mở rộng hệ sinh thái Samsung Pay thông qua việc tăng cường hợp tác chiến lược với các Tổ chức chuyển mạch thẻ và hạ tầng số hóa cùng các ngân hàng; đồng thời giới thiệu những tính năng mới cho phép người dùng có thể thực hiện các thanh toán di động qua thao tác với đồng hồ thông minh Samsung Gear S3, tận hưởng tính năng rút tiền ATM và nhận nhiều ưu đãi từ chính sách Thẻ Thành viên.

Samsung công bố mở rộng hệ sinh thái Samsung Pay

Được ra mắt từ tháng 9/2017, Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động Samsung, hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, Visa hoặc Mastercard kết nối với hệ thống các Ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách đơn giản, an toàn, và tiện lợi. Chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động, Samsung Pay đã nhận được kết quả bước đầu khá lạc quan: gần 400.000 lượt người dùng đăng ký và 500.000 giao dịch thành công qua Samsung Pay, nâng tổng giá trị giao dịch lên đến 350 tỷ đồng bên cạnh những phản hồi tích cực từ người dùng – Samsung Pay là một giải pháp thanh toán đơn giản, bảo mật và dễ dàng.

 

Mở rộng Hệ thống thẻ Thanh toán tại Việt Nam

Theo lộ trình phát triển 2018, danh sách ngân hàng và các loại thẻ thanh toán có thể sử dụng trên Samsung Pay được gia tăng. Ở giai đoạn 2 này, ngoài việc nâng cấp thêm thẻ của các Ngân hàng Giai đoạn 1 thì Samsung Pay đón chào thêm loạt ngân hàng mới bao gồm: Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam, Ngân hàng Sài Gòn (SCB), FE Credit… phát hành tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam. Tính đến thời điểm này, đã có đến 15 ngân hàng và 3 Tổ chức chuyển mạch thẻ tham gia vào mạng lưới thanh toán di động Samsung Pay, chiếm 75% thị trường thẻ thanh toán nội địa.

Tính năng hoàn toàn mới của Samsung Pay tại Việt Nam

Ngoài 3 ưu điểm nổi bật về thanh toán di động như đơn giản, an toàn và tiện lợi, Samsung Pay tiếp tục giúp người dùng tận hưởng một lối sống đầy tiện ích với những tính năng hoàn toàn mới như sau:

Thanh toán Samsung Pay bằng Gear S3: Tính năng này cho phép khách hàng kết nối điện thoại di động Samsung với đồng hồ thông minh Gear S3, rồi từ đó thanh toán bằng Samsung Pay một cách dễ dàng.

 

Rút tiền ATM: Các chủ thẻ ATM của Ngân hàng Shinhan đã có thể thực hiện rút tiền bằng Samsung Pay tại các máy ATM một cách tiện lợi mà không cần thẻ. Khách hàng có thể tham khảo trên website của ngân hàng để có Danh sách các địa điểm đặt máy ATM của Ngân hàng Shinhan.

Thêm thẻ thành viên: Với tính năng thêm và quản lý thẻ thành viên của Samsung Pay, khách hàng không cần phải mang bên mình rất nhiều loại thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ ưu đãi… mà chỉ cần nhập các thông tin thẻ này lên ứng dụng Samsung Pay.

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone của Samsung, bao gồm:

  • Galaxy S9 | S9+, Galaxy S8 | S8+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S6 edge+
  • Galaxy Note8, Galaxy Note FE, Galaxy Note5
  • Galaxy A8 | A8+, Galaxy A3 | A5 | A7 (2017), Galaxy A5 | A7 (2016), Galaxy A9 Pro
  • Gear S3 Classic | Frontier

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu dịch vụ chuyển khoản miễn phí Samsung Pay

Với Samsung Pay Card, người dùng hoàn toàn có thể chuyển tiền một cách dễ dàng, tiện lợi và được bảo mật tối ưu từ Samsung Pay Card đến tài khoản của các ngân hàng khác nhau, ngay cả khi ngân hàng đó chưa nằm trong hệ sinh thái Samsung Pay.

Người dùng thẻ ATM tại Việt Nam đã có thể thanh toán trực tiếp qua smartphone

Samsung Vina và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa chính thức giới thiệu giải pháp thanh toán di động Samsung Pay.

Samsung Pay chính thức hỗ trợ thêm Galaxy S7 / S7edge

Samsung Pay đang trong giai đoạn thử nghiệm mở (open beta) dành cho 7 dòng máy Galaxy. Hiện tại ứng dụng này vừa thêm hai mẫu điện thoại Galaxy S7 và S7 edge vào danh sách thiết bị được hỗ trợ.…

Thủ tướng thăm Nhà máy Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên

Chiều 3/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm nhà máy sản xuất, lắp ráp điện thoại và làm việc với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên tại Khu công nghiệp Yên Bình.

Samsung công bố kế hoạch đầu tư khủng 205 tỷ USD

Mới đây, Samsung cho biết họ sẽ chi 240 nghìn tỷ won, tương đương 205 tỷ USD, trong 3 năm tới như một phần của nỗ lực trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực mà họ gọi là các ngành công nghiệp chiến lược quan trọng.

Lợi nhuận quý 1/2018 của Samsung đạt 15.6 ngàn tỷ Won, tăng 57% so với năm ngoái

Samsung cho biết, lợi nhuận của công ty đạt 15.6 ngàn tỷ Won (14.7 tỷ USD) trong 3 tháng đầu năm 2018, tăng tới 57% so với mức 9.9 ngàn tỷ Won (9.3 tỷ USD) của quý 1/2017.

Google bắt tay Samsung phát triển tiêu chuẩn nhắn tin RCS

Công ty Điện tử Samsung và Google vừa công bố đang hợp tác cùng nhau để mang đến một trải nghiệm nhắn tin điện thoại thông minh nâng cao, hướng đến thúc đẩy phạm vi ứng dụng và tương tác của dịch vụ truyền thông phong phú (RCS) trên toàn cầu

Smartphone màn hình dẻo của Samsung có thể sẽ ra mắt vào ngày 7/11 tới đây

Như vậy, đây có thể là động thái với ngụ ý rằng smartphone màn hình dẻo của Samsung sắp ra mắt, có thể là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ ngày 7/11 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Google âm thầm gỡ bỏ tính năng NFC Smart Unlock trên thiết bị Android

Google đã ngưng hỗ trợ NFC Smart Unlock - tính năng cho phép người dùng mở khóa điện thoại Android với các thiết bị thông minh NFC.

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?