Câu chuyện “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi game thủ khiến cộng đồng 360mobi thích thú

Đời có lắm chữ ngờ, thế nhưng không chuyện gì là không thể xảy ra, nhất là chuyện quen nhau, yêu nhau nhờ… chơi game.

Tối ngày 18/10, trên CLB 3Q 360mobi một chàng trai bất ngờ đăng đàn chia sẻ câu chuyện “Chị ơi, anh yêu em” nhờ chơi game 3Q 360mobi của chính mình. Vốn chẳng có cái nhìn hảo cảm về các bạn nữ, vì cậu chàng cho rằng con gái chơi game thì “10 em hết 9 em nhờ kéo rank giùm và thả thính”, nhưng với nàng ấy - “một bà 'chị' tưng tưng khùng khùng mà ai tiếp xúc lâu cũng không nỡ ghét”, đã mang đến cho anh chàng một cảm xúc rất đặc biệt.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện tình này nhanh chóng thu hút cộng đồng với hàng trăm lượt like, share cũng như bình luận chúc mừng.

Câu chuyện “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi game thủ khiến cộng đồng 360mobi thích thú

Được biết, cậu chàng tên là Ngô Tấn Thanh (nick trong game Fury yêuGiang) - thành viên của đội tuyển Cần Thơ 4T vừa đoạt hạng nhì giải 360mobi Pro League 1. Còn cô nàng là Đỗ Bùi Linh Giang (Nick trong game 9••Ng.iuFury) cũng có thành tích không kém cạnh. Linh Giang là thành viên của đội tuyển Nasty Team, á quân giải Ladies mùa 1 vừa qua.

Hãy cùng xem nguyên văn câu chuyện tình của anh chàng game thủ 3Q 360mobi “Mọi chuyện cũng thật tình cờ khi tôi biết đến tựa game 3Q360mobi.

Cũng như các bạn, tôi chỉ là 1 thằng con trai mê chơi game và chỉ game mà thôi chứ không trông chờ điều gì hơn nữa.

Nhưng nếu chỉ trải qua công việc hằng ngày ăn ngủ chơi game, sinh hoạt, lao động thì chẳng có gì để kể ở đây cả, lý do tôi luyên thuyên nãy giờ vs cái bài viết này là về câu chuyện giữa tôi và em.

Tôi dám khẳng định rằng có hết 90% bạn nam game thủ như tôi mong muốn tìm 1 nữa kia của mình trong thế giới ảo này... Nếu có thì chắc chỉ là 1/10 mà thôi… Lý do à? Đơn giản là tuỳ theo cách nghĩ mỗi người. Đối với tôi thì đến bây h nghĩ lại tôi vẫn thấy mình thật may mắn khi quen em.

Thật ra với game 3Q mà dương thịnh âm suy lâu lâu còn thêm vài em 'cú có gai' thì tôi ngay từ đâu không ưa các em gái, dù giả hay thật. Vì 10 em hết 9 em nhờ kéo rank giùm và thả thính. Gái nào vào team tôi đều kick thẳng tay chỉ có sót lại vài e gái là tôi nể. Còn em, em vô team tôi vì ham vui. Em im lặng, em ko nài nỉ kéo rank, em cũng không thả thính ai hay nhờ ai nạp card. Em cứ theo dõi mọi người nói chuyện và lâu lâu góp vui như một đấng nam nhi vậy. Tôi để ý đến em, một bà 'chị' tưng tưng khùng khùng mà ai tiếp xúc lâu cũng không nỡ ghét.

Rồi tôi và e có dịp gặp mặt nhau ngoài đời trong 1 lần nhân dịp off team 9•• của em, tôi lúc đấy chỉ quen biết 1-2 thành viên team em vì đăng ký thi chung giải sunday mùa đầu. Lần gặp ngày hôm đó, nói thật vs các bạn hai đứa nc với nhau chưa được 3 câu, nhưng khi về tôi lại muốn nc vs em nhiều hơn, tôi chủ động kết bạn fb, chủ động nc vs em, tuần suất trao đổi của tôi và em càng dày hơn...Để đến một ngày tôi dũng cảm nói lên câu Chị ơi Anh yêu em, cũng là cuộc sống của tôi bước qua 1 trang mới. Kể đến đây các bạn cứ nghĩ là giống chuyện cổ tích, ngôn tình hay đại loại thế, nhưng tôi xin nhấn mạnh là sự thật, tất cả mọi chuyện tôi vừa kể.

Vốn dĩ tôi nói 'chị' vì e lớn tuổi hơn tôi (còn tuổi thì xin phép đc bí mất nhé các bạn), nhưng ko vì vấn đề tuổi tác mà làm chùn bước trên con đường mà tôi mà em sắp vẽ lên. Ngày tôi thi Sunday Cần Thơ cũng là ngày em Thi giải Ladies ở TPHCM, kết quả thật ngoài sức mong đợi của tôi, e lọt vào top 4 Ladies ở HCM, còn tôi giành đc tấm vé danh dự vào Pro league 1 - đó là nơi chúng tôi dành nhiều xúc cảm cho nhau, thật nhiều niềm vui cho nhau, vui vì chiến thắng, buồn vì thất bại, tiếng cười và giọt nước mắt đan xen lẫn nhau...Thật sự khi kể lại tôi vẫn đang Cảm thấy mình thật may mắn và Hạnh phúc biết bao nhiêu. Và giờ sau mùa giải đầu tiên team em và team tôi đều giành được giải nhì, em lúc nào cũng lạc quan mà nói rằng hai đứa thật đẹp đôi. Quen nhau, yêu nhau, cùng tham gia giải và cùng dừng ở vị trí hạng nhì.

Thật sự giải đã mang lại cho tôi rất nhiều thứ, cả tôi và em đều có những dự định cho cả 2, chúng tôi hẹn nhau mùa 2 và cũng sẽ cùng nổ lực bùng nổ để làm lên trang sách mới cho cộng động game hay cái tên mới chúng ta gọi bây h là nền thể thao điện tử nước nhà...

Tôi cũng chân thành cảm ơn và thật sự rất vui khi mà các bạn quan tâm đến bài viết này cũng như cho chúng tôi nhiều lời động viên, dành những lời yêu thương đến chúng tôi, ... qua đó cảm ơn đến 3Q 360mobi rất nhiều đã giúp tôi và em dũng cảm nói ra lời này…

Tôi biết sẽ có khá nhiều người bĩu môi dè chừng về tình cảm của tôi dành cho em, nhưng 'em àh! cho dù có ra sao đi nữa, bao nhiêu cuộc cãi vã, hiểu làm nhau, cho dù có muốn hay không thì những thứ cảm xúc ấy luôn làm anh cảm thấy yêu và thương em nhiều hơn, chả vì cái gì cả… Tất cả chỉ là do con đường anh đến bên em cứ như ai đó đã se duyên, mang em đến bên anh… Anh không hứa sẽ luôn làm em cười, anh không chắc sẽ mang lại hạnh phúc cho em.

Nhưng em hãy tin là “Nếu có thể, anh muốn được đi hết cả cuôc đời này, em biết vì sao không? Đơn giản “em là cả thế giới của cuộc đời anh” …

Chuyện tình của tôi và em như thế đấy… Còn các bạn… thì sao…”

Gia nhập cộng đồng 3Q 360mobi: http://3q.360mobi.vn/
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

 

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : chuy, anh, game, khi, 360mobi

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng thích thú với câu chuyện “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi game thủ

Đời có lắm chữ ngờ, thế nhưng không chuyện gì là không thể xảy ra, nhất là chuyện quen nhau, yêu nhau nhờ… chơi game.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Gặp gỡ chàng game thủ tâm huyết stream hướng dẫn chơi game hàng ngày

Đến với một trò chơi điện tử, đa phần người ta chỉ muốn có những giây phút giải trí thoải mái sau những bộn bề cuộc sống.

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Chàng game thủ tâm huyết stream hướng dẫn chơi game hàng ngày

Đến với một trò chơi điện tử, đa phần người ta chỉ muốn có những giây phút giải trí thoải mái sau những bộn bề cuộc sống. Hay hơn thế là muốn làm quen, kết thêm bạn mới. Ấy vậy mà, có một chàng trai lại rất tâm huyết khi hàng đêm stream game, sẵn

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán