Galaxy S24 series sẽ nhận 7 phiên bản hệ điều hành Android, tương tự Google Pixel 8

Ngoài việc tăng cường khả năng AI trên dòng điện thoại mới, Samsung đã thông báo về 7 bản cập nhật hệ điều hành trên Galaxy S24 và cam kết tính bền vững khi sử dụng vật liệu tái chế trên dòng flagship của mình.

Tại sự kiện Unpacked 2024 vừa diễn ra, Samsung đã công bố chính sách mới về cập nhật phần mềm cho dòng Galaxy S24. Cụ thể, thiết bị vừa ra mắt sẽ được nhận 7 bản nâng cấp hệ điều hành Android và 7 năm cho các bản vá bảo mật. Đây được coi là bước tiến đáng kể so với chính sách gần nhất công bố năm 2022 đối với dòng Galaxy S22, theo đó các thiết bị này sẽ có 4 bản cập nhật Android cùng 5 năm cập nhật bảo mật.

Chính sách mới được cho là đồng nhất với Google, “cha đẻ” hệ điều hành Android vốn cũng đã kéo dài thời gian hỗ trợ phần mềm cho dòng Pixel 8 từ 5 năm lên 7 năm. Tuy nhiên, Samsung chưa cho biết chính sách mới có áp dụng cho dòng Galaxy S23 trở về trước và các thiết bị Samsung khác cùng ra mắt trong năm nay hay không.

Samsung nhấn mạnh tầm quan trọng của việc 'kéo dài vòng đời sản phẩm' 'giúp người dùng trải nghiệm hiệu suất tối ưu của thiết bị Galaxy lâu dài hơn'.


Bên cạnh việc nâng cấp chính sách phần mềm, Samsung cũng cam kết tiếp tục tăng cường sử dụng vật liệu tái chế trong dòng Galaxy. Nhựa, kính và nhôm tái chế được sử dụng trong cả các thành phần bên trong và bên ngoài của thiết bị.

Theo đó, Galaxy S24 hoàn thiện từ các chi tiết được làm từ coban tái chế và các nguyên tố đất hiếm tái chế - lần đầu tiên xuất hiện trên thiết bị Galaxy. Galaxy S24 Ultra sử dụng tối thiểu 50% coban tái chế trong pin và 100% nguyên tố đất hiếm tái chế trong loa.


Samsung cũng cam kết sử dụng ít nhất một loại vật liệu tái chế trong từng module của mọi sản phẩm di động vào năm 2023, bao gồm anten, pin, camera, màn hình, linh kiện cơ khí, động cơ, bảng mạch, loa, sạc không dây và bao bì.

TIN LIÊN QUAN

Những smartphone Galaxy nằm trong danh sách được cập nhật Android P 9.0

Mới đây, danh sách những chiếc smartphone Galaxy nằm trong danh sách được cập nhật lên hệ điều hành Android P 9.0 đã bắt đầu được đăng tải. Ngoài ra, một số chức năng mới xuất hiện trong bản cập nhật mới của Google cũng được đưa ra trong rò rỉ lần

Doanh số dòng Samsung Galaxy S22 cao hơn dòng Galaxy S21

Vào ngày 27 tháng 10, Samsung đã tiết lộ trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 năm 2022 rằng dòng Galaxy S22 ra mắt trong nửa đầu năm nay đã duy trì đà bán hàng vững chắc, với mức tăng trưởng doanh thu đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.

Android Oreo sẽ có mặt trên Galaxy J7 Pro và các smartphone Samsung khác đầu năm sau

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của các thiết bị Samsung

Đối với ông lớn Samsung, có lẽ vấn đề cập nhật hệ điều hành vốn được đánh giá là chậm chạp. Một số thiết bị cao cấp của Samsung cũng không thoát khỏi vấn đề này.

Danh sách các smartphone Samsung được cập nhật Android 9.0

Dự kiến toàn bộ các máy sẽ có thể tải về Android 9.0 trong cuối 2018, đầu 2019. Đồng thời gần như toàn bộ các smartphone Samsung ra mắt trong năm nay đều sẽ cài sẵn Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0.

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đang được thử nghiệm nâng cấp lên Android 9.0

Đây là chia sẻ của trang công nghệ Hà Lan GalaxyClub.nl khi họ phát hiện thông tin về Android P trên Galaxy S9 Plus được lưu trong cơ sở dữ liệu của dịch vụ benchmark GFXBench và tất nhiên là sẽ không thể có chuyện S9 Plus được nâng cấp lên Android

Measure: Ứng dụng đo chiều cao hoặc chiều dài của một vật thể hỗ trợ ARCore

Với Measure, bạn có thể đo chiều cao hoặc dài của vật thể đơn giản bằng cách hướng camera vào và đặt 2 điểm đo. Bạn có thể chuyển đơn vị inch hoặc m/cm trong phần cài đặt.

Những thiết bị được hỗ trợ cho nền tảng phát triển thực tế tăng cường ARCore

Những phiên bản Galaxy S9 hỗ trợ ARCore sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 và có tên mã là SM-G960U, SM-G960U1, SM-G960W, SM-G960F, SM-G960N, SM-G960XN, SM-G960X, SM-G960XN, SM-G960XU, SC-02K, SCV38, SM- G960F, SM-G960X, SM-G960N và SM-G960XN.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.