YouTube đang thử nghiệm tích hợp trò chơi vào trang web và ứng dụng di động

Theo thông tin thu thập từ các email nội bộ, Google được cho là đã mời nhân viên của họ tham gia thử nghiệm một tính năng mới có tên là Playables. Tính năng này cho phép người dùng truy cập vào các trò chơi trực tuyến trên YouTube, và có thể hoạt động trên cả thiết bị di động và máy tính. Thông tin này được đăng tải trên Wall Street Journal.


Hiện tại, Playables đã cung cấp cho các nhân viên Google một số trò chơi để thử nghiệm, chủ yếu là những trò chơi đơn giản như Stack Bounce, nhằm mục đích giải trí nhanh chóng. Trong tình hình các công ty đang hạn chế ngân sách quảng cáo, việc tạo thêm nguồn thu từ trò chơi có thể là một lựa chọn tạm thời để tăng doanh thu cho YouTube.

YouTube có số lượng người truy cập đông đảo và thường xuyên, do đó, tích hợp game vào nền tảng này có tiềm năng rõ ràng. Động thái này của Google đối với YouTube tương đồng với việc Netflix đã thực hiện trong vài năm gần đây. Netflix đã bắt đầu đưa ra các tựa game đầu tiên từ năm 2021 và hiện đã ngày càng bổ sung nhiều tùy chọn cho người dùng.

Theo một báo cáo vào năm 2022, các trò chơi trên Netflix đã đạt tổng cộng 23,3 triệu lượt tải trên toàn cầu từ khi triển khai cho đến tháng 8. Trung bình, có khoảng 1,7 triệu người chơi các trò chơi này hàng ngày, chỉ chiếm dưới 1% so với số lượng đăng ký tài khoản Netflix là 221 triệu người.

Từ khoá : YouTube, Playables

TIN LIÊN QUAN

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Netflix và Amazon đều cung cấp nội dung tương thích HDR, YouTube cũng đã bắt đầu hỗ trợ video HDR vào cuối năm 2016. Và hiện tại Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

YouTube sẽ gỡ bỏ các quảng cáo thuốc nếu vi phạm chính sách

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn “bà con' không ít lần khó chịu khi gặp phải những quảng cáo thuốc “bẩn' trên YouTube. Các quảng cáo này đã xuất hiện trong thời gian dài, nhưng mới đây, Google thông báo sẽ gỡ bỏ nếu phát hiện những quảng cáo thuốc

Đã có thể chat ngay bên trong YouTube

Bạn đã có thể chat ngay khi đang chơi video trên Youtube mà không cần chuyển sang hangout hay các ứng dụng khác. Google sẽ kích hoạt tính năng chat ngay trong YouTube cho thị trường Mỹ La Tinh đầu tiên, sau đó đến Mỹ và các quốc gia khác.

YouTube cảnh báo vi phạm chính sách sử dụng trình chặn quảng cáo không hợp lệ

Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh thu cho các nội dung sáng tạo trên nền tảng YouTube. Tuy nhiên, sự phổ biến của các trình chặn quảng cáo đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn thu của trang web xem video trực tuyến này. Để

YouTube sắp trở thành trang web có lượng người truy cập cao thứ 2 tại Mỹ

Tuy nhiên, trong 2 năm vừa qua, lượng người truy cập Facebook hàng tháng đã bị sụt giảm từ 8,4 tỷ còn 4,7 tỷ lượt trên toàn cầu và có thể trong 2 đến 3 tháng tới mạng xã hội lớn nhất có thể sẽ phải nhường vị trí thứ 2 của mình cho YouTube.

Rò rỉ thông tin gói hỗ trợ quảng cáo mới của Netflix’s

Sau khi Netflix mất hàng trăm nghìn người đăng ký trong năm nay, công ty đã nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới để giữ chân và thu hút người đăng ký. Một trong những động thái là một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo mới được công bố với sự hợp tác của

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...