ASUS giới thiệu loạt máy tính All-in-One tối ưu cho DN và người dùng gia đình

Đáp ứng mọi nhu cầu kể trên, ASUS giới thiệu loạt máy tính ExpertCenter AiO thế hệ mới tối ưu cho DN và người dùng gia đình. Thiết kế hiện đại, linh hoạt, sức mạnh xử lý ấn tượng và màn hình lớn, các sản phẩm AiO mới từ ASUS còn tích hợp nhiều công nghệ độc quyền hữu ích giúp quá trình làm việc, học tập đạt hiệu quả cao nhất.


ASUS ExpertCenter E5 AiO là sản phẩm chuyên biệt dành cho DN với thiết kế chuyên nghiệp, hiệu năng hàng đầu và nhiều lớp bảo mật tiên tiến. Đây là giải pháp tối ưu cho ngành dịch vụ, đem tới trải nghiệm tương tác mới hiệu quả giữa DN và khách hàng nhờ tùy chọn màn hình thứ 2 ASUS VeriView.

ASUS ExpertCenter E5 AiO sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu phân khúc với vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 dành cho máy tính để bàn tiến trình 10nm mới nhất. Điều này đảm bảo không chỉ sức mạnh xử lý vượt trội mà còn hiệu quả tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động. Các trang bị phần cứng nổi bật khác như màn hình NanoEdge tràn viền 22 hoặc 24 inch, tấm nền IPS FHD cho chất lượng hiển thị cao cấp, không gian lưu trữ ấn tượng với 1 HDD tối đa 1TB + 2 SSD PCIe tối đa 1TB hỗ trợ công nghệ RAID 0, RAID 1.

ASUS giới thiệu loạt máy tính All-in-One tối ưu cho DN và người dùng gia đình

ASUS ExpertCenter E5 AiO được bán ra chính thức từ ngày 16/09/2021 trên hệ thống đối tác bán lẻ toàn quốc của ASUS với giá khởi điểm từ 17.990.000 đồng.

ASUS ExpertCenter E5 AiO được bán ra chính thức từ ngày 16/09/2021 trên hệ thống đối tác bán lẻ toàn quốc của ASUS với giá khởi điểm từ 17.990.000 đồng. Sản phẩm cũng được phân phối qua kênh dự án - khách hàng DN của ASUS với nhiều rất nhiều tùy chọn cấu hình.

Nếu như ASUS ExpertCenter E5 AiO dành cho DN thì ASUS Zen AiO 24 là lựa chọn nổi bật cho người dùng gia đình và DN đề cao tính thẩm mỹ và hiệu năng mạnh mẽ. Bộ đôi AiO ASUS V241 và ASUS M3400 lý tưởng cho các tác vụ làm việc từ xa, học tập trực tuyến nhờ đầy đủ trang bị hiện đại cùng mức giá dễ tiếp cận.

ASUS Zen AiO 24 được tích hợp công nghệ khử ồn 2 chiều AI giúp chất lượng đàm thoại luôn rõ ràng.


Để trải nghiệm làm việc từ xa và học tập trực tuyến thêm hiệu quả, ASUS Zen AiO 24 được tích hợp công nghệ khử ồn 2 chiều AI giúp chất lượng đàm thoại luôn rõ ràng. Các tính năng bảo mật, tùy chọn bộ tính năng ASUS Adaptive Lock tự động khóa, mở máy bằng khuôn mặt, khóa Kensington và tấm che webcam vật lý sẽ giúp bảo vệ sự riêng tư và an toàn dữ liệu cho người dùng.


Hiện sản phẩm đã được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống đại lý bán lẻ toàn quốc của ASUS. Giá bán lẻ chính thức của ASUS Zen AiO 24 khởi điểm từ 19.790.000 đồng.


Ngoài ra, ASUS còn giới thiệu 2 mẫu máy tính tầm trung là AiO ASUS V241 và ASUS M3400 đem đến lựa chọn cân bằng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc tại nhà. Cả hai sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, màn hình NanoEdge tràn viền bắt mắt và chân đế bằng kim loại cách điệu độc đáo.


ASUS V241 có mức giá bán lẻ từ 15.790.000 đồng và ASUS M3400 là 18.390.000 đồng. Người dùng có thể tìm mua bộ đôi máy tính AiO mới này thông qua hệ thống đối tác bán lẻ của ASUS trên toàn quốc./.

TIN LIÊN QUAN

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS trình diễn loạt sản phẩm dùng màn hình OLED và Windows 11

Tại sự kiện the Und tối ngày 2/9, ASUS đã công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng với dải sản phẩm ProArt mới cùng các mẫu laptop sử dụng màn hình OLED chạy Windows 11.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Asus sẽ cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi xuất xưởng

Không chỉ mang lại sự đồng bộ từ khâu sản xuất mà còn mang đến người dùng một trải nghiệm có độ tin cậy tốt hơn, an toàn hơn trước các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?