Làm việc từ xa hiệu quả nhờ giải pháp quản trị tập trung

Đảm bảo hiệu suất công việc khi làm việc từ xa mùa dịch


Theo kết quả thực hiện khảo sát 10.197 DN của VCCI về 'Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với DN Việt Nam: Một số phát hiện chính từ điều tra DN năm 2020', có tới 87,1% DN tư nhân và 87.9% DN FDI chịu tác động tiêu cực do dịch bệnh gây ra. Đồng thời, theo VCCI, Covid-19 đã khiến 35% DN tư nhân và 22% DN FDI phải cho lao động nghỉ việc và cắt giảm trợ cấp phúc lợi do tình hình kinh doanh suy giảm, ông Nguyễn Huy Hoàng, Founder và CEO Getfly CRM chia sẻ.


Từ thực tế đó, tại buổi hội thảo 'Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch', các chuyên gia và DN đều cho rằng giải pháp về công nghệ sẽ là 'lời giải' cho bài toán về quản trị DN và nhân sự.


Ông Nguyễn Toàn Anh, Giám đốc Trung tâm Telesales của CMC Telecom đã giới thiệu dịch vụ 'Tổng đài ảo: Thúc đẩy kinh doanh mùa dịch cho các DN'. Ông cho rằng khách hàng là xương sống của DN, bất cứ thông tin nào của khách hàng cũng đều quý giá và mỗi nguồn dữ liệu đều có một giá trị riêng. Để khai thác tối đa và hiệu quả, các DN cần phải cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, lên kịch bản hàng ngày để lưu trữ đúng và chính xác dữ liệu.


Các giải pháp 'ảo' giúp nhân viên làm việc từ xa hiệu quả

Với tổng đài ảo, nhân viên có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà với đầu số công ty mà không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống. 

Ngoài ra, DN vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc, kể cả khi nhân viên làm việc từ xa nhờ các tính năng giám sát, quản lý hiệu suất thông minh. 'Hơn cả một phần mềm nghe gọi, tổng đài ảo là giải pháp giúp DN xây dựng chiến lược khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí', ông Nguyễn Toàn Anh chia sẻ thêm.


Làm việc từ xa hiệu quả nhờ giải pháp quản trị tập trung

Một số lợi ích của giải pháp Tổng đài ảo được ông Toàn Anh chia sẻ tại buổi hội thảo


Ngoài ra, để duy trì hiệu suất làm việc từ xa, các chuyên gia cho rằng DN cần xây dựng văn hóa đoàn kết, thích ứng và thay đổi nhanh, đặc biệt lãnh đạo phải luôn đồng hành với nhân viên để kịp thời chia sẻ và tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc.


Theo đó, bà Nguyễn Thị Yến, Chuyên gia tư vấn giải pháp Google của CMC Telecom cũng đưa ra giải pháp Google Workspace để hỗ trợ các DN giải quyết vấn đề này.


Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, Google Workspace được xem là bộ giải pháp làm việc từ xa toàn diện khi tích hợp các công cụ chính như video, chat, email, file, nhiệm vụ… trong cùng một không gian làm việc giúp người dùng ít chuyển đổi giữa các phần mềm làm việc và có thể dễ dàng cập nhật mọi thứ, từ mọi nơi. Các giải pháp của Google Workspace cũng rất đơn giản, dễ sử dụng cùng chi phí vận hành thấp hơn so với nhiều nền tảng khác trên thị trường, giúp DN tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và quản lý.


Bên cạnh các chương trình khuyến mãi cho dịch vụ tổng đài ảo và Google Workspace, từ ngày 28/8/2021, CMC Telecom cung cấp thêm các giải pháp làm việc từ xa giúp DN tồn tại và phát triển bền vững trong mùa dịch với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn./.

TIN LIÊN QUAN

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Nissan Elgrand Mobile Work Suite: Giải pháp vừa di chuyển vừa làm việc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

Nissan Elgrand Mobile Work Suite cung cấp một không gian văn phòng di động sang trọng và tiện nghi, giúp khách hàng vẫn có thể đảm bảo hiệu quả công việc trong suốt chuyến đi.

Chuyển đổi số trong dịch Covid-19: Mở ra cơ hội lớn cho startup Việt

Tại hội thảo Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp startup do CMC Telecom chủ trì tổ chức vào ngày 26/8, các diễn giả cho rằng giữa những thách thức mà dịch bệnh mang lại, các startup cũng có những cơ hội lớn để chuyển đổi số CĐS hiệu quả.

Đã đến lúc thay đổi để thích nghi với đại dịch

Đại dịch Covid-19 tạo ra những xáo trộn lớn chưa từng có, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên thế giới và trong nước. Bên cạnh những giải pháp của toàn hệ thống chính trị, đã đến lúc bản thân các doanh nghiệp cũng

Đại dịch bùng phát khiến doanh số xe máy Honda giảm mạnh trong tháng 7

Doánh số xe máy Honda trong tháng 7 đánh dấu tháng thứ 3 liên tiếp hãng xe Nhật Bản ghi nhận mức giảm doanh số mạnh kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Vì sao Bộ Tài chính không đề xuất gia hạn chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô nội?

Trong khi đề xuất tiếp tục gia hạn chính sách miễn, giảm hàng chục loại phí đến hết tháng 6/2021 thì Bộ Tài chính lại không đề xuất gia hạn chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản...

“Vắc-xin công nghệ” giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Chuyển đổi số tại doanh nghiệp đang là liều vắc-xin giúp doanh nghiệp vượt qua Covid-19 và phục hồi sản xuất.

Doanh số ô tô Honda giảm gần 55% trong tháng 8 do đại dịch COVID-19

Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố về doanh số bán lẻ mảng kinh doanh ô tô trong tháng 8/2021, ghi nhận sự sụt giảm mạnh mẽ do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.Cụ thể, doanh số ô tô của Honda tại nước ta trong tháng 8 vừa qua chỉ vỏn

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai