Samsung mở rộng dòng bảng tương tác Flip 3 với kích thước 75″ dành riêng cho giáo dục

Samsung mở rộng dòng bảng tương tác Flip 3 với kích thước 75″ dành riêng cho giáo dục

​Không chỉ mở rộng khả năng tương tác lên tầm cao mới, Samsung Flip 3 còn được trang bị với rất nhiều tính năng linh hoạt và công cụ hỗ trợ nhằm tạo ra các bài học thú vị, và thu hút nhiều sự tham gia của học sinh.

Là thành viên mới nhất của dòng sản phẩm bảng tương tác Flip với các phiên bản 55”, 65” và 85” trước đây, Samsung Flip 3 sở hữu kích thước 75″ và mở rộng khả năng tương tác lên đến 20 đầu vào, trang bị các tính năng an toàn nâng cao, bao gồm lớp phủ chống khuẩn và lớp màn hình chống vỡ độc quyền của Samsung. Phiên bản mới này cũng duy trì các ưu điểm vượt trội của dòng Samsung Flip như dễ thao tác, chất lượng hình ảnh với độ nét cực cao 4K UHD, bảo mật dữ liệu tối đa, kết nối linh hoạt, công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hệ thống điều hướng nội dung đơn giản.

“Tấm chắn” bảo vệ an toàn cho người dùng

Trong giai đoạn bình thường mới, nhiều phụ huynh có tâm lý lo lắng khi cho trẻ tiếp xúc với nhiều bề mặt công cộng. Nhờ có Lớp phủ chống vi khuẩn, Samsung Flip 3 có khả năng ngăn chặn đến 99% một số vi khuẩn phát triển trên bề mặt bảng. Điều này cho phép giáo viên và học sinh có thể an tâm tập trung học tập hiệu quả.

Ngoài ra, để bảo vệ người dùng khỏi những rủi ro không đáng có như tai nạn va chạm, Samsung cung cấp giải pháp an toàn tối đa với công nghệ lớp phim chống vỡ độc quyền, bọc trọn bên ngoài Samsung Flip 3, đảm bảo màn hình vẫn nguyên vẹn trong trường hợp bị rơi ngã.

Mở rộng giới hạn tương tác và kết nối không gián đoạn

Samsung Flip 3 cho phép tối đa 20 người làm việc đồng thời bằng cách đồng bộ hóa các thiết bị cá nhân, chia sẻ nội dung theo thời gian thực, đảm bảo rằng bất kì thay đổi nào mà người dùng thực hiện cũng sẽ được cập nhật ngay lập tức đến những người cùng tham gia.

Ngoài truy cập trực tuyến từ xa, người dùng tại chỗ có thể viết lên bảng thông qua cảm biến tay hoặc bút Passive kèm theo có tốc độ nhận diện chữ viết 6ms nhanh nhất trị trường, cho phép viết, vẽ tùy chọn chế độ màu dầu hoặc màu nước, thể hiện nét mỏng, nét đậm theo độ dày của công cụ. Thêm vào đó khả năng chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn, mang lại cho người dùng cảm giác chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp nhưng vô cùng dễ dàng.

Flip 3 cũng sở hữu khả năng kết nối linh hoạt hơn bao gồm nhiều tùy chọn như USB, HDMI, DP, NFC, Touch out, khe cắm OPS, dễ dàng chia sẻ nội dung một cách linh hoạt. Với trình duyệt web được tích hợp, người dùng có thể truy cập vào bất kỳ thông tin trực tuyến hoặc tài nguyên hỗ trợ nào. Ngoài ra, dung lượng của Samsung Flip 3 cũng được nâng cấp đáng ngạc nhiên với RAM 3GB và dung lượng 16 GB, hệ điều hành TIZEN 6 mạnh mẽ cho chất lượng và hoạt động hiển thị nhất quán ngay cả khi được sử dụng hàng ngày, cho trải nghiệm học tập, làm việc không giới hạn.

Tận hưởng các giải pháp giáo dục

Samsung Flip 75” thừa hưởng tính năng được đánh giá cao của dòng màn hình tương tác hàng đầu là Bảo mật dữ liệu. Toàn bộ những thông tin cuộc họp, bản thảo làm việc nhóm, giáo án, bài thuyết trình, hồ sơ quản lý… sẽ được lưu trữ trên nền tảng trung tâm một cách an toàn với hệ thống bảo mật bằng mật khẩu 6 chữ số.

Samsung Flip cũng cho phép người quản lý linh hoạt trong việc bảo vệ tài liệu bằng cách khóa màn hình, xóa nội dung quan trọng khỏi chế độ xem, đảm bảo rằng chỉ những người dùng được phê duyệt mới có quyền truy cập thông tin.

TIN LIÊN QUAN

Lượng đặt trước Z Fold 3 và Z Flip 3 đã vượt S21 và Note 20 tại Hàn Quốc

Samsung đã nhận 920.000 đơn đặt trước Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Hàn Quốc trong giai đoạn từ 17/8 đến 23/8 (trong đó Z Fold 3 chiếm khoảng 30%, còn 70% là Z Flip 3).

1 triệu chiếc Galaxy Z Fold 3/Z Flip 3 đã được bán ra tại Hàn Quốc

Samsung hôm nay công bố họ đã đạt cột mốc 1 triệu máy bán ra với bộ đôi Z Fold 3 và Z Flip 3 tại quê nhà Hàn Quốc. Dù chậm hơn vài ngày so với mục tiêu nhưng hiếm có model nào đạt tốc độ nhanh hơn…

Tin đồn: Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với giá rẻ hơn thế hệ trước

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng, và Galaxy Z Flip 3 là một trong số đó. Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Galaxy Club vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin

Samsung Galaxy Z Flip 2 có thể hoãn ra mắt cho đến mùa hè năm sau

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn cho biết Samsung có thể ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip 2 vào mùa xuân năm sau.

Galaxy Z Flip 3 lộ diện ảnh render ấn tượng với thiết kế hoàn mỹ

Mởi đây hình ảnh Galaxy Z Flip 3 đã lộ diện với thiết kế ấn tượng và hoàn mỹ. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mà Samsung đang phát triển và cho ra mắt năm 2021.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 có thể sẽ được cho ra mắt vào tháng 7

Có tin đồn rằng Samsung đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại có thể gập lại mới của mình. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được vào tháng 7 năm nay - sớm hơn vài tháng so với Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Thông tin về Galaxy Z Fold 3

Samsung tiết lộ phụ kiện flip cover cho Galaxy S5

Samsung vừa tiết lộ thông tin về phụ kiện flip cover kiêm sạc pin dành cho Samsung Galaxy S5.

JBL ra mắt loa di động Flip 6: Cải tiến từ ngoại hình đến tính năng

Nếu vẫn chưa kịp mua Flip 5, hãy để lại cơ hội cho thế hệ kế nhiệm Flip 6 vừa được JBL trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.