Những điểm ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 sau khi ra mắt

Rạng sáng ngày 14/10 (theo giờ Việt Nam) Apple đã chính thức trình làng chiếc iPhone 12 với nhiều điểm mới khiến người dùng vô cùng phấn khích. Hãy cùng Viettel Store nhìn lại những điểm ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 trong sự kiện này nhé.


Những điểm ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 sau khi ra mắt

Những điểm ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 sau khi ra mắt

Apple đã tạo ra một bất ngờ lớn khi trình làng iPhone 12 sau khi đã công bố các sản phẩm mới cách đây không lâu. Và cùng xem iPhone 12 có gì đặc biệt.


Những ấn tượng đầu tiên về iPhone 12


Do Apple vừa ra mắt iPhone 12 nên hiện nay Viettel Store vẫn chưa có máy thực tế. Vì vậy, hãy tạm thời cùng chúng tôi ngắm nhìn iPhone 12 qua các hình ảnh do Apple cung cấp nhé. Hi vọng, chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm trên tay chiếc điện thoại này trong thời gian tới.


1. Ngoại hình trông quen quen nhưng vẫn rất hấp dẫn


So với iPhone 11, iPhone 12 đã có một ngoại hình hoàn toàn mới, vuông vức và có phần mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nó lại gợi cho chúng ta nhớ đến những chiếc iPhone 4, iPhone 5 trước kia với phần khung kim loại sáng bóng được làm từ nhôm. Nhưng chắc chắn các bạn sẽ không thể ngờ rằng phần khung này được làm từ nhôm tái chế 100%, dù vậy nó vẫn cho thấy iPhone 12 là chiếc điện thoại hàng đầu với ngoại hình sang trọng.


Xem thêm: Tổng hợp các phiên bản màu sắc của iPhone 12 mới ra mắt: Màu mới Xanh biển đậm hay Xanh ngọc bích làm bạn siêu lòng?

iPhone 12 với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau

Phần khung của iPhone 12 được làm từ nhôm nhưng mặt lưng lại sử dụng chất liệu kính. Điều này không làm giảm đi vẻ đẹp và sự sang trọng của máy mà còn tạo ra một sự lôi cuốn kỳ lạ. Và một điều các bạn chắc sẽ không biết răng, mặt lưng kính này có độ cứng gấp 4 lần so với kính thông thường. Tuyệt đúng không nào.


Phần khung của iPhone 12 được làm từ nhôm tái chế

iPhone 12 mỏng hơn 11% và nhỏ hơn 15% so với phiên bản Pro Max. Điều này giúp người dùng cầm gọn gàng trên tay và không cảm thấy cồng kềnh khi cất giữ. Vì vậy, người dùng dễ dàng có thể sử dụng iPhone 12 bằng một tay mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Và đây cũng chính là ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 trong buổi ra mắt vào đêm qua.


Apple trang bị cho iPhone 12 màn hình 6.1 inch, độ phân giải 2.532 x 1.170 pixels cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét và bắt mắt. Điều này cũng đã được chứng minh qua nhiều đời iPhone.


Màn hình iPhone 12 cho hiển thị xuất sắc

Chưa hết, iPhone 12 còn được Apple trang bị cho tấm nền Super Retina XDR giúp hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao, sinh động và tươi tắn. Và nếu các bạn đã và đang sử dụng iPhone 11 Pro Max sẽ cảm nhận rõ điều này.


2. Cấu hình mạnh mẽ nhất trong tất cả iPhone


Thông số kỹ thuật iPhone 12

Với việc sử dụng chipset Apple A14 được ra mắt trước đó, iPhone 12 đã trở thành chiếc iPhone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay của “nhà Táo”. Ngay trong buổi livestream ra mắt sản phẩm iPhone 12 đã được đem ra trải nghiệm một số tựa game, trong đó phải kể đến tự game hot nhất thời gian qua là Liên Minh Tốc Chiến.


Apple A14 là một con chip mạnh mẽ

Con chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm và được cải thiện rất nhiều về: hiệu năng, khả năng xử lý đa nhiệm, tốc độ xử lý so với chip A13 và A12. Chưa hết, Chip Apple A14 còn thách thức cả CPU của máy PC. Và một điều rất tuyệt là Apple đã tích hợp công nghệ 5G cho iPhone 12, bạn cũng có thể chuyển qua LTE nếu không muốn dùng 5G.


Công nghệ sạc không dây MagSafe được tích hợp trên iPhone 12

Trong những ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 không thể không kể đến một điểm rất thú vị đó là hệ thống ăng ten được tích hợp bên trong máy. Ngoài ra, iPhone 12 cũng được cải thiện thời lượng pin so với thế hệ trước trong đó phải kể đến công nghệ sạc nhanh không dây với cảm biến nam châm (MagSafe). Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nào.


3. Hệ thống camera mang tính đột phá


iPhone 12 được trang bị cụm camera kép phía sau tương tự iPhone 12 mini, tuy nhiên với độ phân giải 12MP và khẩu độ f/1.6 thì thật sự hệ thống camera này rất thú vị. Ống kính có đến 7 lens lớn giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện rõ rệt.


Camera sau trên iPhone 12

iPhone 12 được trang bị tính năng chụp đêm, chụp góc rộng và thậm chí chụp được chế độ đêm khi bật Time lapse

Về khả năng quay video, iPhone 12 cho phép người dùng quay video 4K với tốc độ khung hình là 60 khung hình/giây. Và khả năng cao máy không hỗ trợ quay video 8k.


4. Giá bán bất ngờ


799 USD (khoảng 18,5 triệu) là giá bán của iPhone 12. Thông tin rò rỉ trước đó đã nói về điều này và nó đã đúng.


Giá bán iPhone 12 mini và iPhone 12

Nếu xét về tổng thể thì giá bán này vẫn còn hơi cao vì iPhone 12 không đi kèm củ sạc. Nhưng dù sao đây cũng chỉ mới là giá bán tại thị trường quốc tế, không biết khi về Việt Nam giá sẽ là bao nhiêu.


Tổng kết


Những ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 đã để cho chúng tôi rất nhiều cảm xúc. Nhìn chung, đây là một chiếc iPhone đẹp, cấu hình mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh tuyệt vời.


Các bạn có nhận xét gì về iPhone 12? Hãy để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Viettel khai trương mạng 5G tại Huế và chính thức hỗ trợ 5G cho iPhone

Viettel hôm nay đã thông báo cung cấp mạng 5G tại Thành phố Thừa Thiên Huế, đồng thời cho biết đã hỗ trợ mạng 5G trên iPhone. Theo thông tin từ ICTNews, với phiên bản iOS 14.5 chính thức vừa phát hành, người dùng iPhone đã có thể sử dụng mạng 5G từ

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.