Dòng sản phẩm Xperia Compact của Sony sẽ bị khai tử trong thời gian tới

Hiện tại, nhà sản xuất Sony đang tiến hành các quá trình cải cách để mang mảng di động của hãng trở lại phong độ như trước đây. Điều này sẽ bao gồm một chiến lược mới được diễn ra vào tháng sau.
Cụ thể, Don Mesa, Phó chủ tịch mảng Marketing của Sony đã cho biết, 'Chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm mới tại MWC 2019, những việc chúng tôi làm sẽ cho thấy những hướng đi đầu tiên của việc cải cách'.
Ông cũng cho biết thêm, Sony hy vọng sản phẩm mới sẽ mang cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, (trước đây, một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy, chiếc Xperia XZ4 sẽ có ba camera, đây cũng là thiết bị đầu tiên của Sony có trang bị trên).
Khi được hỏi về chiếc Xperia XZ4 Compact, đại diện Sony lại cho biết, 'Một dòng sản phẩm luôn có nhiều phiên bản với các kích cỡ màn hình khác nhau, tuy nhiên mọi người đều muốn những thiết bị có màn hình lớn hơn'. Như vậy, nhiều khả năng Sony sẽ khai tử dải sản phẩm Xperia Compact của mình.
Ngoài ra, Sony sẽ bỏ mặc cuộc đua điện thoại chơi game và không ra mắt chiếc PlayStation Phone trong thời gian tới. Trong khi đó, hãng sẽ tập trung nghiên cứu và ra mắt smartphone với kết nối mạng 5G, một trong những xu hướng sẽ rất phát triển trong tương lai.
Công Minh/ Theo: GSMArena
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sony-he-l-kha-nang-khai-t-dong-san-phm-xperia-compact.201336/

TIN LIÊN QUAN

Sony và Nokia tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ1, XZ1 Compact, XZ Premium và Nokia 8

Đầu tiên, bản cập nhật mới dành cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium có mã hiệu là 47.1.A.8.49, trong đó đã tích hợp luôn bản vá bảo mật Android tháng 12.

Xperia X, Xperia X Compact chính thức "lên đời" Android Oreo

Tin vui cho những ai là chủ sở hữu của Xperia X và X Compact, theo đó, Sony Mobile đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 cho những mẫu smartphone này vào ngày hôm nay (5/2).

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

Sony bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách "lên đời" Android 9.0

Được biết, Sony cũng đã thông báo lịch trình cập nhật cho 6 model của mình. Vừa qua, nhà sản xuất này bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách cập nhật chính thức (theo tiết lộ từ PhoneArena).

Lịch trình cập nhật lên phiên bản Android mới của các thiết Xperia

Giống như những lần khác, các thiết bị flagship sẽ nhận được nhận bản cập nhật trước khi tháng 10 kết thúc. Theo đó, những người dùng Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật kể từ ngày 26 tháng mười.

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Smartphone Sony tiếp theo sẽ có camera kép với ISO tương đương DSLR

Xperia XZ2 và XZ2 Compact đều sở hữu camera Motion Eye 19MP, có thể quay cảnh siêu chậm với 960fps, không khác gì Galaxy S9, nhưng lại chỉ có một cảm biến camera ở mặt lưng, trong khi Samsung lại vừa tân trang cho chiếc S9+ bằng bộ dual-cam đầu

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ