Mediatek MT6779 xuất hiện trên Geekbech với số model k79v1_64

 

Mediatek MT6779 xuất hiện trên Geekbech với số model k79v1_64

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench thì có thể thấy MediaTek MT6779 ghi được điểm số đơn và đa nhân khá ấn tượng, lần lượt là 2,025 và 6,831 điểm. Nếu chúng ta so sánh thì nó cao hơn 35% so với điểm hiệu năng của Helio P60 (MT6771). Con chip này có 8 nhân và đang hoạt động ở xung nhip 2.0 GHz. Và theo giới quan sát thì nhiều khả năng bộ vi xử lý mới này của MediaTek đang sử dụng nhân Cortex A75.

Như vậy, nếu thông tin trên là chính xác thì MT6779 sẽ có con chip đầu tiên của MediaTek sử dụng nhân Cortex A75. Được biết, hiện tại thì chỉ có 2 vi xử lý hàng đầu của Qualcomm và Samsung là Snapdragon 845 và Exynos 9820 sử dụng một số lõi A75 trong kiến trúc của nó.

Điều này cũng khiến một số người nghĩ rằng MT6779 sẽ có con chip 7nm đầu tiên của MediaTek và dự kiến sẽ có tên thương mại là Helio X40. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/mediatek-mt6779-voi-nhan-cortex-a75-duoc-phat-hien-tren-geekbench-co-phai-la-helio-x40-77423

TIN LIÊN QUAN

Helio P70 sẽ là câu trả lời của MediaTek dành cho Snapdragon 710 của Qualcomm

Helio P70 sẽ không có nhiều cải tiến so với P60, điển hình như vẫn được sản xuất trên quy trình 12 nm và có 8 nhân xử lý, bao gồm bốn nhân Cortex-A73 và bốn nhân Cortex- A53, kết hợp với GPU Mali-G72.

MediaTek đang chuẩn bị ra mắt chip Helio P80, P90

Chip Helio P60 tích hợp cho các smartphone tầm trung các tính năng AI, kiến trúc bigLITTLE. Vi xử lý này có 4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2 GHz + 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 2 GHz. P60 cũng tích hợp đồ họa Mali-G72 MP3, nhờ vậy mà nó được nhiều hãng ưa

MediaTek chuẩn bị ra mắt vi xử lý Helio P40 với hiệu năng cao, đối đầu Qualcomm Snapdragon 660

Chỉ khoảng một tuần sau khi MediaTek công bố bộ vi xử lý Helio P23 và Helio P30, thì các thông tin về vi xử lý mới sắp được ra mắt của hãng là Helio P40 đã được rò rỉ.

MediaTek xác nhận sự tồn tại của chipset Helio P90 và sẽ sớm ra mắt

Hôm qua, Realme đã chính thức trình làng U1, smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Helio P70 đến từ MediaTek. Gần đây, thông tin về chip Helio P80 cũng đã được phát hiện trong một thử nghiệm điểm hiệu năng AI. Bây giờ, MediaTek vừa xác

MediaTek chính thức ra mắt chip xử lý Helio P70 với hiệu suất tốt hơn 13%

MediaTek cho biết Helio P70 được sản xuất trên tiến trình Finnm 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 và 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với thế hệ trước Helio P60, hiệu suất của P70 tăng 13%.

MediaTek ra mắt vi xử lý Helio P23 và P30 hỗ trợ kết nối 4G cho cả 2 SIM

Hôm nay, nhà sản xuất chip nổi tiếng MediaTek đã cho ra mắt hai vi xử lý mới nhất của mình chính là Helio P23 và Helio P30 cùng nhiều tính năng và kết nối đang rất thịnh hành hiện nay.

MediaTek cũng chuẩn bị tung ra một vi xử lý cao cấp trong năm nay

Công ty Sản xuất Semiconductor Đài Loan (TSMC) dự kiến ​​sẽ xây dựng ít nhất 3 chipset 7nm mới cho MediaTek.

Sự khác biệt giữa Helio P70 và Snapdragon 660 trên Realme 2 Pro vs Realme U1

Thương hiệu phụ của OPPO - Realme, đã và đang làm rất tốt ở Ấn Độ. Công ty này chỉ ra đời chưa đầy một năm và các sản phẩm của nó hiện đang được bán ở Ấn Độ và một vài quốc gia khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc