Microsoft phải chặn bản cập nhật Windows 10 mới nhất do lỗi iCloud


Cụ thể hơn, lỗi iCloud gây ra sự cố cho máy nếu người dùng cập nhật hoặc đồng bộ hóa album ảnh được chia sẻ khi sử dụng bản Windows mới nhất. Đây là một vấn đề nghiêm trọng vì ảnh là một trong những dữ liệu quan trọng và được người dùng truy cập khá thường xuyên.

Vẫn chưa rõ khi nào thì Microsoft và Apple sẽ đưa ra một giải pháp để khắc phục lỗi một cách triệt để. Hiện tại, những máy tính sử dụng bản iCloud for Windows sẽ không thể cài đặt bản Windows 10 mới nhất. Nếu cố gắng thực hiện, bạn sẽ nhận được cảnh báo “Windows không hỗ trợ phiên bản iCloud”.

Như vậy, người dùng sẽ phải ngừng dùng iCloud hoặc không cập nhật Windows trong một thời gian.

Phạm Hoài Thanh

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/apple-va-microsoft-dang-khac-phuc-loi-icloud-tren-windows-10-1132595

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iCloud for Windows phiên bản 7.8.1 để sửa lỗi không tương thích với Windows 10 October 2018

Windows 10 October 2018 Update được người dùng đánh giá là một trong những bản cập nhật có nhiều lỗi nghiêm trọng nhất, từ lỗi xoá file cho đến lỗi âm thanh,... Microsoft vẫn đang cố gắng hết sức để tiếp tục phát hành các bản vá lỗi.

Một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên Windows 10 October 2018 Update

Có thể nói Windows 10 October Updater là một trong những bản cập nhật nhiều lỗi nhất, từ tự động xoá file, cho đến không tương thích với các máy dùng chip AMD cũ,... giờ đây, một lỗi nghiêm trọng nữa lại xuất hiện trên bản Windows này.

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Hậu WWDC 2017, dịch vụ lưu trữ iCloud giảm giá mạnh

Khi người dùng tạo tài khoản iCloud họ sẽ nhận được 5GB lưu trữ miễn phí, dùng để lưu trữ hình ảnh, tập tin và bất cứ thứ gì họ muốn. Và người dùng có thể truy cập iCloud từ các thiết bị của Apple như iPhone, iPad và MacBook. Khi nâng cấp dung

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Hiện tại người dùng vẫn có thể nâng cấp lên Windows 10 miễn phí

Hồi đầu tháng 11/2017, Microsoft từng thông báo sẽ ngừng chương trình nâng cấp miễn phí từ Windows 7/8.1 lên Windows vào 31/12 sau hơn 2 năm trì hoãn kể từ khi Windows 10 ra mắt vào tháng 7/2015.

Phiên bản Windows 10 S chính thức bị Microsoft khai tử

Hứa hẹn là thế, nhưng do thị trường không có nhu cầu với phiên bản Windows 10 S khá hạn chế tính năng này, nên Microsoft vừa xác nhận sẽ huỷ Windows 10 S và thay bằng “S Mode” trên các phiên bản Windows 10 Home, Windows 10 Enterprise và Windows 10

Microsoft thông báo khai tử phiên bản Windows 10 version 1607

Theo thông tin từ phía Microsoft, phiên bản Windows 10 version 1607 sẽ kết thúc hỗ trợ vào ngày 10 tháng 4 năm 2018, như vậy là tròn chu kỳ hai năm hỗ trợ từ phía Microsoft cho mỗi phiên bản Windows. Microsoft sẽ hiển thị thông báo yêu cầu nâng cấp

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.