Với bản cập nhật iOS 12.1, Apple đã tắt lớp phủ làm mịn da trên iPhone XS và XR

Trong bản cập nhật iOS 12.1 mới nhất, Apple đã tắt lớp phủ làm mịn da khiến người dùng khó chịu trên các sản phẩm iPhone XS, XS Max và XR mới ra mắt. 

Với bản cập nhật iOS 12.1, Apple đã tắt lớp phủ làm mịn da trên iPhone XS và XR

Theo trang Petapixel, tuần trước Apple cho biết tính năng Smart HDR đã lựa chọn khung hình nền bị sai khi xử lý HDR trên ảnh selfie của bộ đôi iPhone XS/ XS Max cũng như mẫu iPhone XR. Bằng cách chọn khung hình có tốc độ màn trập dài hơn thay vì thấp, dẫn đến hiện tượng hình ảnh bị mờ nhòe được đưa vào bức ảnh cuối cùng. Và điều này đã khiến người dùng nhầm tưởng rằng hình ảnh đã được chỉnh sửa thông qua bộ lọc làm mịn da (giống như phần lớn các smartphone hiện nay đang sử dụng). 

Và phiên bản iOS 12.1 vừa được công bố gần đây đã sửa lỗi này. Camera trước giờ đây sẽ chọn một cách chính xác những bức ảnh sắc nét nhất với những khung hình có tốc độ màn trập nhanh.

Tài khoản Reddit có tên Silexz đã kiểm chứng thông tin này bằng việc so sánh hình ảnh selfie trên chiếc iPhone XS của anh ta, một được chụp với iOS 12.0.1 và một trong phiên bản mới iOS 12.1. Và kết quả nhận được có sự khác biệt rõ ràng như dưới đây: 

Ảnh trước khi cập nhật 

Ảnh sau khi cập nhật iOS 12.1

Để khắc phục lỗi này cũng như loại bỏ “bộ lọc làm đẹp' của iPhone, chúng ta chỉ cần cập nhật iOS lên phiên bản mới nhất thông qua iTunes hoặc Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Theo: Petapixel

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ban-cap-nhat-ios-12-1-da-khac-phuc-van-de-anh-selfie-qua-muot-tren-iphone-xs-va-xr-75866
Từ khoá : iOS 12, iPhone XS, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Lỗi tự làm đẹp trên camera selfie của iPhone XS đã được khắc phục với iOS 12.1

Sẽ không có gì để nói nếu những bức ảnh selfie không bị tự động làm đẹp và người dùng không thể tắt được tính năng này. Lắng nghe người dùng, Apple đã cho biết rằng lỗi này sẽ được khắc phục trên phiên bản iOS 12.1 sắp đến.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple dăng tải video về khả năng chụp ảnh chân dung và selfie của iPhone X

Theo Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích của Apple làm việc cho KGI Securitiest cho hay: Apple sẽ tạm ngưng sản xuất iPhone X hoặc giới hạn số lượng cung ứng do doanh số sản phẩm bán ra khá thấp.

iPhone X Plus màn hình lớn hơn có thể sẽ có giá 1.100 USD

Tuy nhiên, thông tin mới đây từ Phonearena cho hay, Apple sẽ thiết lập một khung giá hoàn toàn mới mà nó sẽ bắt đầu từ mức 999 USD. Công ty có thể đạt được điều này bằng cách giới thiệu một phiên bản iPhone X Plus màn hình lớn hơn, giá có thể lên

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy