Những sản phẩm có thể được Apple ra mắt trong sự kiện cuối tháng 10 này

Hôm qua, Apple đã chính thức xác nhận và gửi lời mới tới giới truyền thông tham dự một sự kiện mùa thu quan trọng sắp được họ tổ chức vào cuối tháng này.

Sự kiện sẽ bắt đầu vào 10 giờ sáng (khung giờ Thái Bình Dương) ngày 30 tháng 10 tại thành phố New York. Trên thông điệp gửi tới báo giới, Apple trình bày hàng loạt logo Táo khuyết được thiết kế theo phong cách khác nhau, đi kèm một khẩu hiệu viết tay với nội dung: “There’s more in the making”. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng liệt kê những sản phẩm có thể được Apple ra mắt trong sự kiện sắp được hãng tổ chức vào cuối tháng này.

iPad Pro thế hệ mới

Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ ra mắt hai model iPad Pro mới tại sự kiện sắp tới đây, cả hai sản phẩm đều sử dụng phong cách thiết kế mới với viền màn hình nhỏ hơn, không sử dụng phím home và áp dụng bộ giao diện tương tác cử chỉ tương tự như iPhone X hiện nay, thiết bị sẽ thay thế Touch ID bằng Face ID để đảm bảo khả năng nhận diện khuôn mặt.

Trong hai sản phẩm này có một model sở hữu màn hình rộng từ 10.5 tới 11 inch và một model 12.9 inch, cả hai đều được thiết kế nhỏ nhẹ hơn so với những thế hệ iPad trước đây. 

Những sản phẩm có thể được Apple ra mắt trong sự kiện cuối tháng 10 này

iPad Pro mới sẽ được thiết kế nhỏ nhẹ hơn iPad Pro cũ

MacBook 13 inch thế hệ mới

Ngoài iPad mới, có tin đồn cho thấy Apple cũng đang ấp ủ một chiếc laptop MacBook 13 inch để thay thế cho MacBook Air cũ. Đây sẽ là một sản phẩm có giá bán “thân thiện” và sử dụng bộ vi xử lý Intel Kaby Lake Refresh. 

Apple đang ấp ủ một chiếc MacBook 13 inch thế hệ mới

Mac mini mới

Có vẻ như Apple sẽ trình làng một chiếc Mac mini mới trong sự kiện diễn ra vào tháng này. Tiếc rằng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin rò rỉ nhắc tới thiết kế và tính năng của Mac mini mới, tuy nhiên, Mac mini thế hệ cũ đã xuất hiện trên thị trường được nhiều năm và hiện tại là lúc để Apple làm mới dòng sản phẩm này.

Trang iDropnews có được nguồn tin từ một số giám đốc điều hành của Apple rằng model Mac mini 2018 sẽ được nâng cấp để hoạt động chuyên nghiệp hơn chứ không tập trung nhiều vào thiết kế nhỏ gọn như thế hệ trước. 

Mac mini mới sẽ tập trung nâng cấp vào hiệu năng

Một phiên bản iMac mới

Tương tự như trường hợp của Mac mini, khả năng dòng sản phẩm iMac được nâng cấp và tung ra phiên bản mới trong sự kiện diễn ra vào ngày 30/10 cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Giới công nghệ đang rất kì vọng Apple sẽ tung ra thế hệ iMac 2018 được nâng cấp mạnh về chip và các tính năng đi kèm. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng hé lộ khả năng Apple sẽ cải tiến màn hình của iMac. 

Dòng sản phẩm iMac liệu có được nâng cấp hay không?

Một chiếc Apple Pencil hoàn toàn mới

Những thông tin rò rỉ trong thời gian trở lại đây cho thấy Apple sẽ tung ra một mẫu Apple Pencil cùng một thời điểm với chiếc iPad Pro 2018. Theo mã được tìm thấy trong bản beta 12.1 của iOS thì Apple Pencil mới sẽ có khả năng tương tác không dây với iPad tương tự như AirPod, và để làm được điều này, nhà Táo sẽ tích hợp cho Apple Pencil kết nối Bluetooth. 

Apple dự định làm mới Apple Pencil và ra mắt cùng với iPad Pro 2018

Sạc đa năng AirPower

Đã hơn một năm kể từ khi Apple giới thiệu tới công chúng bộ sạc đa năng AirPower của họ. Đây là công cụ có thể sạc không dây cùng lúc cả ba thiết bị là iPhone, Apple Watch và hộp đựng tai nghe AirPod, tiếc rằng do sự cố kĩ thuật nên đến tận lúc này, Táo khuyết vẫn chưa thể đưa AirPod ra thị trường. Vì thế, thật hi vọng nhà Táo sẽ trình làng AirPower một lần nữa và đưa thiết bị này ra thị trường. 

Liệu AirPower có xuất hiện?

AnhNQ

Theo: iDropnews

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/mong-doi-gi-o-su-kien-dinh-dam-duoc-apple-to-chuc-cuoi-thang-nay-75340

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Sự kiện cuối tháng 10 của Apple sẽ chứng kiến màn ra mắt của hàng loạt thiết bị đáng chú ý

Trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone XS, XS Max và XR vào ngày 12 tháng 9 vừa qua, không ít iFan đã phải thất vọng khi thiếu vắng màn chào sân của thế hệ iPad Pro mới. Trước đó, rất nhiều thông tin rò rỉ về iPad Pro 2018 đã bị rò rỉ từ nhiều nguồn

Apple khai tử Touch ID trên iPhone, iPad trong năm tới như thế nào?

Giữa “cơn bão” thông tin về iPhone X, nổi lên một dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI, theo đó, ông cho rằng nhiều khả năng Apple sẽ khai tử Touch ID vào năm 2018.

Sự kiện tối nay của Apple có những gì đáng để chờ đợi?

Dự kiến, năm nay Apple sẽ giới thiệu hai phiên bản nâng cấp iPad Pro với kích thước 11 inch và 12.9 inch, đồng thời sở hữu phong cách thiết kế mới khi trang bị Face ID, màn hình lớn hơn nhờ cải tiến viền bezel, loại bỏ Touch ID và cổng kết nối

Apple chính thức xác nhận sẽ ra mắt thế hệ iPad và MacBook mới vào ngày 30/10

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making (Vẫn còn những thứ đang được tạo ra)', rất có thể Apple ám chỉ việc ra mắt iPad và máy tính Mac thế hệ tiết thep (trong đó bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Các biến thể logo Apple độc đáo trên thư mời sự kiện ra mắt iPad và MacBook mới

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making' (Vẫn còn nhiều thứ đang được tạo ra), rất có thể Apple muốn nhắc tới sự xuất hiện của các thế hệ iPad và Mac kế tiếp bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook Air.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Super Mario Bros trên máy tính với NoxPlayer

Super Mario Bros là một trò chơi video được phát hành cho Nintendo NES vào năm 1985. Người chơi sẽ đóng vai nhân vật thợ ống nước Ý nổi tiếng đi cứu công chúa từ ông trùm cuối cùng King Koopa. Gần đây đã xuất hiện file

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Bí quyết để tối ưu hóa trên chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 5G, giúp bạn trải nghiệm tốt hơn

Sự khác biệt về thiết kế giúp trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold3 5G trở nên đa dạng và độc đáo, cho phép người dùng sử dụng linh hoạt và tận hưởng những tính năng hay. Bài viết này sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm đó

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.