Media Tek sẽ trình làng vi xử lý mới có tên Helio P70 vào cuối tháng 10

Sắp tới, Media Tek sẽ trình làng vi xử lý mới có tên Helio P70. Đây có thể là sự thay thế cho Helio P60 trước đó đã khá phổ biến trên các dòng smartphone tầm trung. Dự kiến chipset này sẽ ra mắt vào cuối tháng 10.

Theo báo cáo, Helio P70 sẽ sử dụng tiến trình 12 nm tương tự như trên Helio P60 với 8 lõi, trong đó 4 lõi sẽ xử lý tác vụ nặng, 4 lõi còn lại dùng cho những tác vụ thông thường, đi kèm GPU Mali-G72 nhưng hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ xung nhịp CPU cũng như số lõi trên GPU này. 

Media Tek sẽ trình làng vi xử lý mới có tên Helio P70 vào cuối tháng 10

Ngoài ra, Helio P60 là chipset tập trung vào AI của MediaTek với một 'bộ xử lý AI' (APU), trong khi đó, Helio P70 sẽ sử dụng bộ xử lý thần kinh chuyên dụng (NPU) sẽ cung cấp hiệu năng cao hơn và thông minh hơn. Đây cũng là câu trả lời của Media Tek sau khi Qualcomm giới thiệu Snapdragon 710 ra mắt hồi tháng năm.Dự kiến, chip xử lý Helio P70 sẽ trang bị cho hầu hết các smartphone tầm trung và thay thế hoàn toàn cho Helio P60 nhằm cạnh tranh trực tiếp với SD710 của Qualcomm.

Nguồn: gsmarena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/helio-p70-ban-nang-cap-cua-helio-p60-sap-ra-mat-ai-cai-tien-hon-75282

TIN LIÊN QUAN

Helio P70 sẽ là câu trả lời của MediaTek dành cho Snapdragon 710 của Qualcomm

Helio P70 sẽ không có nhiều cải tiến so với P60, điển hình như vẫn được sản xuất trên quy trình 12 nm và có 8 nhân xử lý, bao gồm bốn nhân Cortex-A73 và bốn nhân Cortex- A53, kết hợp với GPU Mali-G72.

MediaTek xác nhận sự tồn tại của chipset Helio P90 và sẽ sớm ra mắt

Hôm qua, Realme đã chính thức trình làng U1, smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Helio P70 đến từ MediaTek. Gần đây, thông tin về chip Helio P80 cũng đã được phát hiện trong một thử nghiệm điểm hiệu năng AI. Bây giờ, MediaTek vừa xác

MediaTek chuẩn bị ra mắt vi xử lý Helio P40 với hiệu năng cao, đối đầu Qualcomm Snapdragon 660

Chỉ khoảng một tuần sau khi MediaTek công bố bộ vi xử lý Helio P23 và Helio P30, thì các thông tin về vi xử lý mới sắp được ra mắt của hãng là Helio P40 đã được rò rỉ.

Thông tin chi tiết về thông số của chip Helio P40 & Helio P70

Nguồn tin mới cho biết, nhà sản xuất này còn tiếp tục còn tung ra thêm hai 2 bộ vi xử lý cao cấp khác là Helio P40 và Helio P70. Đặc điểm chung là hai thiết bị này đều được sản xuất trên tiến trình 12 nm bởi TSMC và được ra mắt vào Qúy 2/2018.

MediaTek đang chuẩn bị ra mắt chip Helio P80, P90

Chip Helio P60 tích hợp cho các smartphone tầm trung các tính năng AI, kiến trúc bigLITTLE. Vi xử lý này có 4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2 GHz + 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 2 GHz. P60 cũng tích hợp đồ họa Mali-G72 MP3, nhờ vậy mà nó được nhiều hãng ưa

MediaTek ra mắt vi xử lý Helio P23 và P30 hỗ trợ kết nối 4G cho cả 2 SIM

Hôm nay, nhà sản xuất chip nổi tiếng MediaTek đã cho ra mắt hai vi xử lý mới nhất của mình chính là Helio P23 và Helio P30 cùng nhiều tính năng và kết nối đang rất thịnh hành hiện nay.

Xiaomi sẽ tích hợp chip Helio P60 cho sản phẩm của mình vào quý 2

Nguồn tin trên rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Đài Loan, và bên cạnh đó Vivo cũng được tin sẽ tung ra một chiếc smartphone dùng chip Helio P60 trong quý 2/2018. Đây được xem là một dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ cho MediaTek, khi cả 3 thương hiệu smartphone

MediaTek phối hợp Helio P60 với AI, sẽ ra mắt vào cuối 2018

MediaTek cũng đã ra mắt chip 12 nm tầm trung đầu tiên với tên gọi Helio P22 dựa trên quy trình sản xuất của TSMC. Được biết dòng chip tầm trung này đang được rất nhiều thương hiệu di động Trung Quốc và Ấn Độ ưa chuộng.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan