3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Sau chưa đầy hai tuần kể từ bản cập nhật v2.25 với tính năng 'soi' linh kiện thiết bị đã thay chưa, 3uTools lại tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm và đặc biệt là thêm tính năng mới với khả năng phát màn hình điện thoại lên máy tính.
3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Các tính năng mới trong bản cập nhật v2.27

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật 3uAirPlayer

Điểm nổi bật nhất trong bản cập nhật 3uTools v2.27 có lẽ là hỗ trợ iPhone Xs/Xs Max và tính năng mới 3uAirPlayer. Bên cạnh đó, 3uTeam cũng tối ưu những tính năng đã sẵn có và khắc phục một số lỗi vẫn tồn đọng đến phiên bản 2.25. Cụ thể hơn:

  • Mở rộng đối tượng hỗ trợ: giờ đây 3uTools đã hỗ trở iPhone Xs và Xs Max
  • Thêm tính năng mới 3uAirPlayer: tính năng giúp người dùng 'chiếu' màn hình điện thoại lên màn hình máy tính (tính năng này khá hay nhưng hơi dài dòng trong các bước thiết đặt, sử dụng,... nên có lẽ mình sẽ làm một bài viết riêng sau nhé)
  • Tối ưu hoá một số bộ phận của 3uTools nhằm đem lại người dùng trải nghiệm tốt hơn, bao gồm:
    • Tính năng sửa driver (Repair Driver)
    • Tính năng nhắc nhở kết nối
    • Tính sao lưu/phục hồi (Backup/restore)
    • Các tính năng trong mục Ảnh (Photos)
  • Sửa các lỗi tồn đọng...

Tải về

Bạn đọc có thể tải về 3uTools phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí tại trang chủ: 3uTools | iOS jailbreak & flash tool

Đạtt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

3uTools phát hành bản cập nhật v2.28 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách đây không lâu, 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.28. Với bản cập nhật lần này, 3uTools đã hỗ trợ iPhone XR và được thêm vào nhiều tính năng mới hấp dẫn.

3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật iDevice verification

Nhìn tổng quan, 3uTools v2.25 tập trung nâng cấp về mặt tính năng, đồng thời cũng sửa đổi, cải thiện giao diện để tăng khả năng tương tác giữa công cụ và người dùng.

Công cụ 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.22

Nhìn chung, 2/3 tính năng mới trong bản cập nhật này thực chất là tăng cường hỗ trợ những tính năng vốn đã có trước đó. Dù vậy, những tính năng mới vẫn rất quan trọng và có lẽ sẽ đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho đại đa số người dùng.

Những vấn đề phổ biến người dùng có thể gặp phải và cách giải quyết khi nâng cấp iOS 12

Nếu bạn không thể tìm thấy bản cập nhật iOS 12 thông qua hình thức nâng cấp OTA tại Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm (Ngôn ngữ tiếng Anh: Settings > General > Software Update), bạn nên kiểm tra lại xem thiết bị của mình có

iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Các điện thoại dòng 's' của Apple thường sở hữu thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, theo trang tin tức Đức Giga.de, iPhone 7s có thể nhỉnh hơn iPhone 7 đôi chút xét cả về độ dày, chiều rộng và chiều dài.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

THỦ THUẬT HAY

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip để tránh mất tiền mà bạn nên biết

Bạn không nên chủ quan quá khi sử dụng thẻ ATM gắn chip. Có thể từ một số sơ suất nhỏ khiến kẻ xấu có thể lấy trộm tiền. Đây là 5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip nhé...

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.