Cảnh tượng chen chúc nhau xếp hàng trước ngày mở bán iPhone 2018

Không qúa lạ lẫm với hầu hết mọi người bởi mỗi dịp iPhone mới ra mắt luôn khiến người dùng phải khổ sở. Cảnh tượng chen chúc nhau xếp hàng đã trở thành quen thuộc.

Sức hút của bộ ba iPhone 2018 bao gồm: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr đã gây sốt trên toàn cầu dù giá bán không hề dễ chịu chút nào. 

Cảnh tượng chen chúc nhau xếp hàng trước ngày mở bán iPhone 2018

Trật tự an ninh khá nghiêm ngặt trong việc mở bán iPhone mới

Mở bán iPhone Xs Max tại Singapore

Cũng vì thế mà các thương lái đến từ khắp mọi nơi đều không bỏ qua cơ hội 'ngàn vàng' để nhanh chóng bán kiếm lời bằng việc sang các nước lân cận như: Singapor, Hongkong,.. để xếp hàng mua về hoặc cũng có thể những iFAN chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để trở thành người sở hữu sớm nhất. 

Quang cảnh trước ngày mở bán tại Singapore

Theo thông tin được biết, khoảng 9h sáng mai các cửa hàng này sẽ chính thức mở bán với số lượng giới hạn nên cần phải có kế hoạch 'dài hạn' mới có thể mua được. Một phần ban tổ chức cũng chuẩn bị khá kĩ khi sắp xếp những hàng rào chắn an ninh nên không xảy ra chen lấn hay xô đẩy như mọi năm.

Vòng đeo đánh dấu 'chủ quyền' cũng được nhân viên cửa hàng đeo tận tay cho khách hàng. Bên cạnh đó cũng có nhiều trường hợp bán lại chỗ ngồi với khoảng 200 USD cho những ai muốn mua iPhone mà không có chỗ.

Nhưng hiện tại do ngày đầu mở bán nên những sản phẩm này có mức giá khá cao, khoảng trên 60 triệu đồng và sẽ dần hạ nhiệt vào những ngày tới. Nếu bạn cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc máy sớm nhất thì đừng lo, ngay tại Di Động Việt hiện đang cho đặt hàng iPhone Xs, Xs Max, iPhone Xr với mức giá vô cùng hợp lý.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm người tập trung tại Apple Store Singapore trước giờ mở bán iPhone X

Ngay bây giờ chúng ta sẽ xem không khí trước khi iPhone X được mở bán tại Apple Store tại Singapore, nơi săn hàng của các con buôn diễn ra như thế nào nhé!

iPhone 8 chính hãng âm thầm lên kệ trước làn sóng "iPhone X"

BizLIVE - Nhiều khả năng, chiều nay sẽ có iPhone X về dưới dạng hàng xách tay trong khi iPhone 8 chính thức cho đặt trước hàng chính hãng và sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 10/11 tới đây. ...

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng