8 thiết bị iOS mạnh mẽ nhất hiện nay trên AnTuTu

Trong một vài ngày, A12 sẽ được công bố và chúng ta sẽ thấy nó chiếm ưu thế như thế nào. Bây giờ đây là 8 thiết bị iOS mạnh mẽ nhất hiện nay trên AnTuTu. 

8 thiết bị iOS mạnh mẽ nhất hiện nay trên AnTuTu

Việc phát hành sắp tới của thế hệ mới của iPhone sẽ diễn ra vào 12 tháng 9 như thông báo của Apple. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, chip xử lý A12 sẽ có mặt trên các sản phẩm này. Hiện tại, hiệu suất các thiết bị iOS đang ở trong một trạng thái ổn định. Nhưng với chip A12 mới thì mọi thứ có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Vào tháng 8 năm 2018, bảng xếp hạng hiệu suất thiết bị iOS trên AnTuTu đã chia sẻ danh sách những cái tên mạnh nhất hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy từ danh sách, iPad Pro 12.9 inch (thế hệ thứ hai) vẫn xếp hạng đầu tiên, đứng thứ hai trong iPad Pro 10.5 inch. Hai thiết bị này đều được trang bị chip A10X với thiết kế 6 lõi và GPU mạnh mẽ. Hiện tại, A10X vẫn là chip di động mạnh nhất của Apple, có lẽ chỉ sau A12 sắp ra mắt. Thứ ba là iPhone 8 Plus, iPhone X chỉ đứng thứ tư, cả hai thiết bị được trang bị với chip A11.

Cũng cần lưu ý rằng, mặc dù iPhone 8 cũng được trang bị với chip A11, nhưng do chỉ có bộ nhớ RAM 2GB (iPhone 8 Plus và iPhone X là 3GB), do đó về mặt điểm số sẽ có khoảng cách. Trong một vài ngày, chip A12 sẽ được công bố và chúng ta hãy xem bộ vi xử lý mới này sẽ thống trị AnTuTu như thế nào!

Ngọc Bình

Theo news

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 và iPhone 8 Plus dẫn đầu Top 10 smartphone có hiệu năng cao nhất tháng 10

Bắt đầu với bảng xếp hạng các thiết bị iOS, iPhone 8 và 8 Plus lần lượt dành được số điểm khá cao là 217.102 và 210.213 điểm và đứng ở vị trí 3 và 4.

Geekbench hé lộ điểm hiệu năng của Apple A12X được tích hợp trên iPad Pro 2018

Apple A12X là phiên bản mạnh mẽ hơn A12 (song hành cùng iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max). A12X có CPU 8 nhân và GPU 6 nhân, mang đến hiệu suất đơn nhân tốt hơn 35%, còn đa nhân tốt hơn 90% phần trăm so với thế hệ iPad Pro tiền nhiệm.

Apple đặt TSMC sản xuất chip 3nm cho Mac, iPhone, iPad

Những con chip đầu tiên dựa trên quy trình 5nm vẫnc hỉ mới ra mắt nhưng TSMC và Apple đang nhìn về phía trước bằng cách lên kế hoạch lớn cho các chip 3nm và 4nm trong tương lai. Theo các nguồn tin, Apple đã đảm bảo một lượng lớn đơn đặt hàng sản

Điểm số Snapdragon 855 của Z5 Pro GT vượt trội hơn hẳn các smartphone Android

Lenovo đã khiến nhiều tín đồ công nghệ phải ngạc nhiên khi vài ngày trước ra mắt Z5 Pro GT dùng chip Snapdragon 855 kết hợp với RAM 12 GB và ROM 512 GB.

Apple A12X lộ hiệu năng “bá đạo”, là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại

Apple A12 vốn đã rất ấn tượng thì Apple A12X còn có hiệu năng còn “bá đạo” hơn, xứng đáng là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Thiết bị dùng chip Snapdragon 675 hé lộ điểm hiệu năng trên trang AnTuTu

Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới - Qualcomm đã giới thiệu vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 vào tháng 10 năm ngoái. Nó được xây dựng trên quy trình sản xuất 11 nm, Snapdragon 675 dự kiến sẽ có mặt trên một số smartphone Android tầm trung

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7

iPad Pro có màn hình 10.5 inch với viền cạnh hẹp hơn 40% với một bàn phím được thiết kế đầy đủ giúp tăng trải nghiệm người dùng trong vấn đề nhập liệu. Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp phiên bản iPad hiện tại lên 12.9 inch cùng bộ vi xử lý Fusion A10X.

Lập trình viên xác nhận iPhone 8/iPhone X sẽ có chip 6 nhân, hỗ trợ USB C?

iOS 11 GM lại tiếp tục cho chúng ta thêm nhiều thông tin về iPhone 8, hay gọi đúng hơn là iPhone X sẽ được giới thiệu vào khuya 12, rạng sáng ngày 13 theo giờ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....