Lợi nhuận của Samsung sẽ tăng kỷ lục nhờ tính năng mới trên Galaxy S10

Theo các báo các trước đây, thế hệ Galaxy S10 của Samsung sẽ được ra mắt với 3 phiên bản có kích thước màn hình và tính năng cao cấp khác nhau. Trong đó, mỗi phiên bản được cho là sẽ sở hữu cụm camera chính khác nhau, và bản cao cấp nhất có thể có tới 3 camera ở mặt lưng. 

Lợi nhuận của Samsung sẽ tăng kỷ lục nhờ tính năng mới trên Galaxy S10

Bây giờ, một báo cáo mới xuất hiện vừa tuyên bố rằng, việc Samsung trang bị hệ thống camera sau 3 ống kính trên thế hệ Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào đầu năm tới sẽ cải thiện đáng kể lợi nhuận của công ty.

Kim Ji-san, nhà phân tích của Kiwoom Investment & Securities cho biết: “Samsung Electronics sẽ nhanh chóng đáp ứng xu hướng máy ảnh mới nhất của điện thoại thông minh bằng cách áp dụng hệ thống camera ba ống kính cho các mẫu flagship của họ vào đầu năm tới”. 

Theo ông Kim thì việc áp dụng hệ thống camera ba ống kính sẽ cải thiện lợi nhuận của Samsung trong những tháng tới. Điều này có thể đúng bởi vì giá của hệ thống camera ba ống kính sẽ đắt hơn đáng kể so cụm camera đơn hoặc kép. Cụ thể hơn, nếu mỗi cụm camera đơn chỉ có giá 10 USD thì hệ thống hệ thống camera kép và camera 3 ống kính sẽ có giá tương ứng là 30 USD và 50 USD.

 

Được biết, tháng 7 vừa qua thì công ty Hàn Quốc cho biết trong năm tới sẽ có 10% (xấp xỉ) điện thoại thông minh trên thị trường sử dụng hệ thống camera 3 ống kính. Chính vì vậy mà Samsung Electronics sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn từ việc cung cấp các mô-đun máy ảnh cao cấp cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc.

Theo: SamsungCentral

TIN LIÊN QUAN

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Samsung được dự báo sẽ có một quý kinh doanh đạt kỷ lục tiếp theo

Samsung đã đạt mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử trong quý 2 vừa rồi nhưng con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng khi họ mới đưa ra những con số ban đầu về tình hình kinh doanh trong quý 3/2017. Theo dự báo mới được Samsung Electronics đưa ra,

Doanh thu quý 3/2018 của Samsung tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD

Nhìn vào bức tranh tổng thể, Samsung Electronics đã có một số thông tin tích cực, so với quý 2/2018, doanh thu tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD. Quan trọng hơn cả là lợi nhuận của công ty tăng 20.9% so với quý 2/2018, đạt 15.41 tỷ USD.

Samsung công bố kết quả tài chính quý II, lợi nhuận đạt kỉ lục

Samsung Electronics vừa công bố báo cáo tài chính Quý II năm 2017, cho thấy đây là quý kinh doanh thành công nhất trong lịch sử của hãng.

Samsung dự đoán lợi nhuận Quý II/2017 siêu khủng, có thể vượt cả Apple

Samsung vừa công bố lợi nhuận dự đoán Quý II năm 2017, kết quả thu được rất khả quan dù đã xảy ra sự cố đáng tiếc của chiếc Galaxy Note7 vào năm 2016.

Samsung, Apple và LG bắt đầu tham gia vào cuộc chiến smartphone đa ống kính

Tuyên bố trên được báo cáo từ các trang công nghệ Hàn Quốc, với những nguồn tin thân cận trong ngành công nghiệp sản xuất thành phần camera. Rõ ràng với xu hướng này mang lại, người được lợi nhất chính là các công ty sản xuất camera.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Lợi nhuận của Samsung tăng 18% nhờ bộ phận chip bán dẫn

Được biết, giai đoạn từ tháng 7-9/2018 đánh dấu một chu kỳ tăng đột biến về nhu cầu chip. Kết quả sơ bộ cho biết lợi nhuận của bộ phận chip bán dẫn có thể đạt tới 17.2 ngàn tỷ won (khoảng 15.5 tỷ USD).

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

Hướng dẫn cách đi chợ gần nhà bằng Zalo giúp mua lương thực, thực phẩm trong thời gian giãn cách

Hiện tại ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác của nước ta đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian giãn cách, việc đi lại sẽ bị hạn

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn sử dụng hàng trăm tab trên Chrome mà không lo về RAM

The Great Suspender là một extension của Google Chrome, nó có tác dụng tạm dừng hoạt động của những tab đang được mở, những tab mà chúng ta 'quên' không dùng, hoặc chưa dùng tới.

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc