Tổng hợp những sự thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 12 beta 9

Rạng sáng nay, Apple đã chính thức tung phiên bản beta thứ 9 của bản cập nhật iOS 12 đến các nhà phát triển. Và dưới đây là video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản beta này. 

Tổng hợp những sự thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 12 beta 9

Theo trang iPhonehacks, cách đây khoảng vài tiếng iOS 12 phiên bản beta 9 chính thức được ra mắt. Và để giúp người dùng có cái nhìn trực quan hơn, trang tin này đã tung một video tổng hợp một số thay đổi nổi bật xuất hiện trên iOS 12 tính đến phiên bản beta 9.

Nhìn chung bản cập nhật beta 9 của iOS 12 không mang đến nhiều thay đổi về mặt giao diện, thay vào đó là tập trung sửa các lỗi tồn đọng, và video dưới đây là một số thay đổi nổi bật nhất trong lần cập nhật phiên bản lần này: 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Q4j9vJ3q_mw]

Như video trên cho thấy, iOS 12 beta 9 không chứa bất kỳ thay đổi lớn nào về mặt giao diện. Một số thay đổi cơ bản bản cập nhật mới này là:

- Một số ngôn ngữ giờ đây đã được hiển thị với bố cục chính xác hơn

- Phiên dịch ngôn ngữ bản địa đã hoàn thiện hơn

iOS 12 dự kiến sẽ được Apple được tung ra phiên bản chính thức vào thời điểm cuối tháng 9 này trên bộ 3 iPhone thế hệ mới. Hy vọng qua những phản hồi của các chuyên gia cũng như người dùng về các phiên bản beta lần lượt được ra mắt, Apple sẽ có một phiên bản iOS 12 hoàn hảo nhất gửi đến cho người dùng.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehack, hôm nay Apple đã phát hành bản beta thứ 11 kỷ lục của iOS 12. Công ty chưa bao giờ phát hành nhiều bản beta iOS như thế này trước đây. Và giống như các bản beta trước đó thì iOS 12 beta 11 chỉ là một bản cập nhật tương đối

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple tung ra phiên bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau gần một tuần ra mắt iOS 11.2.5 beta 3 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 4 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 12.1 beta 5 cho các nhà phát triển

Theo trang iPhonehacks, phiên bản thử nghiệm thứ 5 của hệ điều hành iOS 12.1 vừa qua đã chính thức được Apple phát hành bên cạnh watchOS 5.1 và tvOS 12.1 beta 5.

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1 trên iPhone 6s

Được biết, các bài kiểm tra tốc độ được thực hiện trên các iPhone cũ hơn chạy iOS 12 beta đầu tiên đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu suất. Giờ đây, sau 7 bản phát hành beta nữa kể từ thời điểm đó thì liệu hiệu năng của iOS 12 có được cải

Apple lại tung ra iOS 11.1 Beta 5 chỉ sau 3 ngày ra mắt Beta 4, ứng dụng hệ thống được cập nhật

Như vậy là chỉ 3 ngày sau khi bản Beta 4 được giới thiệu thì Apple lại tiếp tục tung ra bản Beta 5 dành cho các nhà phát triển và trong thông báo cập nhật của mình Apple vẫn không có thông báo nào về những tính năng mới của bản cập nhật này.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng trên MIUI 12.5.6 để bạn có một màn hình khóa ấn tượng

Mới đây, Xiaomi đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho MIUI của mình, đó là MIUI 12.5.6. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 tính năng trên MIUI 12.5.6 nhé...

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.