Siêu Thánh SIM – khi mọi thứ chỉ để phục vụ người dùng

Sau Thánh SIM, Siêu thánh SIM của Vietnamobile tiếp tục tạo “cơn sốt” bằng gói cước hấp dẫn đầu tháng 6 vừa qua, khi cung cấp 4GB dữ liệu tốc độ cao mỗi ngày, cũng như miễn phí nội mạng thoại, nhắn tin và giá cước thoại ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút. Đây quả thực là những ưu đãi có một không hai tại thị trường viễn thông Việt Nam.

Nhưng câu hỏi đặt ra là, giá rẻ liệu có đi kèm chất lượng tốt?

Vietnamobile đã khá hào phóng khi cung cấp tới 4GB dữ liệu miễn phí mỗi ngày. Đây có thể xem là mức dung lượng đủ để người dùng di động sử dụng trong một ngày cho các tác vụ lướt web, mạng xã hội, đọc báo… hay thậm chí là xem video với thời lượng vừa phải. Tuy nhiên, việc chưa hỗ trợ mạng 4G khiến chiếc sim này bị nghi ngờ về tốc độ kết nối.

Nhưng trên thực tế, kết quả về tốc độ mạng có thể khiến bạn ngạc nhiên. Khi đo bằng phần mềm chuyên dụng SpeedTest, Siêu thánh SIM gắn trên smartphone của Xiaomi cho tốc độ tải lên (upload) là 3.5 Mbps còn tốc độ tải về (download) đạt 4.62 Mbps – một con số khá cao. Trong thử nghiệm đọc báo bằng trình duyệt, tốc độ truy cập chưa tới một giây, hay vào Facebook cũng khá nhanh. Riêng việc xem clip trên YouTube với chất lượng Full HD (1080p) cũng không bị giật, lag, ngưng giữa chừng hay thao tác tua video cũng không bị “đứng hình” quá lâu.

Thậm chí, khi sử dụng Siêu thánh SIM cho cục phát Wi-Fi di động hoặc dùng để phát Wi-Fi từ smartphone, tốc độ truy cập trên máy tính hay các thiết bị di động khác khi kết nối với chúng cũng không suy giảm nhiều. Điều này là giải pháp hay cho những ai muốn chia sẻ Internet cho người thân, bạn bè dùng chung, nhất là ở những nơi không có Wi-Fi hoặc lo ngại Wi-Fi công cộng kém an toàn, dễ bị hacker tấn công.

Là một người sử dụng điện thoại, việc nhắn tin, gọi điện là điều tất yếu xảy ra và trên thực tế nó là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, mặt bằng chung về giá cước hiện nay khá cao, từ 890 đồng/phút dành cho ngoại mạng và mức 790 đồng/phút cho nội mạng, đồng nghĩa người dùng phải bỏ ra chi phí không nhỏ cho liên lạc. Nhưng với giá cước gọi nội mạng miễn phí và chỉ 550 đồng/phút ngoại mạng của Siêu thánh SIM, rõ ràng bạn đã tiết kiệm được không ít tài chính mỗi tháng, nhất là những ai thường xuyên liên lạc.

Mới đây, Vietnamobile đã bắt tay Xiaomi – một hãng điện thoại non trẻ nhưng gây dựng được thành công lớn với smartphone và hệ sinh thái thông minh. Đánh dấu sự “kết duyên” là chương trình độc quyền “Combo Thánh SIM FPT” áp dụng khi mua điện thoại Redmi Note 5 tại cửa hàng thuộc hệ thống . Theo đó, người tiêu dùng có thể mua Redmi Note 5 3GB -32GB với mức giá ưu đãi 4.799.000 VNĐ kèm gói dữ liệu data miễn phí, thoại nội mạng, tin nhắn nội mạng với 420 phút gọi ngoại mạng trong vòng 12 tháng. Combo này sẽ là sự hỗ trợ không thể tuyệt vời hơn cho những ai mới bắt đầu sử dụng smartphone, với nhu cầu từ cơ bản đến chuyên dụng.

Siêu Thánh SIM – khi mọi thứ chỉ để phục vụ người dùng

Nhưng việc kết hợp giữa Vietnamobile và Xiaomi không chỉ có thế. Như đã đề cập, đằng sau Xiaomi còn là một hệ sinh thái phục vụ cho nhà thông minh với những camera, quạt, bóng đèn, khóa điện tử, máy chiếu, TV… và tất cả chúng sẽ được điều khiển bởi duy nhất smartphone. Từ đó, có thể hình dung viễn cảnh bạn kiểm soát các thiết bị IoT (trong ngôi nhà của mình ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bằng smartphone của Xiaomi thông qua dữ liệu miễn phí của Vietnamobile vô cùng tiện lợi.

Như vậy, sự kết hợp giữa hai thương hiệu nổi lên với các sản phẩm tiện ích, nhiều công năng và giá cả hợp lý như Vietnamobile - Xiaomi, người dùng Việt càng sớm có cơ hội tiếp cận nhiều hơn các dịch vụ và công nghệ hàng đầu, từ đó kiến tạo nên một cuộc sống thông minh, thoải mái hơn trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5 GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Cảm nhận về siêu thánh SIM 4G của Vietnamobile

Giá bán của siêu thánh SIM 4G là 60.000 đồng và mình chỉ cần mua về lắp vào khay SIM là dùng được luôn, không cần phải nhắn tin kích hoạt gì cả. Hôm nay là ngày 19/6, khi mình kiểm tra thì tin nhắn trả về tài khoản chính đã có 40.000 đồng và có 4

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ

Có phải Vietnamobile đang thử nghiệm chuẩn 4G mới tại Việt Nam hay không?

Ngay lập tức sau đó thì mình đã tiến hành speed test tốc độ mạng nhưng mà thấy khá yếu với 2Mbps Upload và 3Mbps Download. Có lẽ là do sóng yếu (1 vạch) nên tốc độ 4G+ cũng không được cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc