Công ty Facebook Châu Á ở TP.HCM: 'Chúng tôi không liên quan đến Facebook'

Phóng viên có mặt tại địa chỉ ở Quận Bình Tân (TP.HCM), nơi có tấm bảng ghi Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Facebook Châu Á. Trên tấm bảng có hình ảnh Mark Zuckerberg - CEO mạng xã hội Facebook. Font chữ, màu chữ trắng, nền xanh của bảng hiệu phù hợp với nhận diện thương hiệu hiện tại của Facebook, trừ việc thiết kế bảng hiệu chưa thật chuyên nghiệp.

Cánh cổng sắt ở công ty này đang đóng, phải bấm chuông mới có người ra mở cửa. Bên trong không có nhân viên ngồi làm việc, khá nhiều xe máy để ở tầng dưới. Nhìn sơ có thể hình dung nơi đây như một nhà cho thuê cao cấp có nhiều người đang ở tầng trên. Một bộ bàn ghế mới dành để tiếp khách đặt sâu bên trong, gần đó là bàn làm việc hoành tráng như dành cho giám đốc, phía trên có ghi tên công ty. 

Công ty Facebook Châu Á ở TP.HCM: 'Chúng tôi không liên quan đến Facebook'

Bên trong văn phòng của công ty cổ phần Facebook Châu Á.

Trong vai là người có nick Facebook bị khóa cần kích hoạt lại, phóng viên được một thanh niên tiếp đón niềm nở. Anh này gọi điện cho một người khác “có chuyên môn hơn” để về giải thích các vấn đề của phóng viên trao đổi. Trong quá trình trò chuyện, anh này cho biết nơi đây chuyên các dịch vụ về Facebook, như gia tăng tương tác trên Facebook, lập fan page bán hàng, mua bán các trang có lượng like cao..., những dịch vụ bình thường vẫn được cung cấp bởi các bên khác nhau.

Theo anh này, công ty là một nhóm bạn làm với nhau, và công ty hoàn toàn không liên quan đến mạng xã hội Facebook, không phải chi nhánh của Facebook.

Một thanh niên khác tên P. khi về đến công ty cũng nhiệt tình tư vấn về tình huống của PV, tuy nhiên chưa báo giá được do chưa rõ tình huống cụ thể.

Trước đó, trên mạng lan truyền hình ảnh của Công ty Facebook Châu Á, nhiều người đặt dấu hỏi liệu công ty này có liên quan đến Facebook hay Facebook Việt Nam hay không, đại diện truyền thông Facebook tại Việt Nam đã phủ nhận sự liên hệ với công ty này.

Theo ICT News

TIN LIÊN QUAN

Vụ quyền riêng tư: Facebook lại đổi giọng, ủng hộ Apple

Dù ban đầu phản ứng khá gay gắt, làm hẳn clip quảng cáo lên án Apple nhưng Mark Zuckerberg giờ lại đổi giọng, nói hành động của Apple có thể đem lại lợi ích cho Facebook.

Bê bối lộ dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Bê bối dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Theo một báo cáo từng được Bloomberg Businessweek đăng tải, Mark Zuckerberg đã lập ra một nhóm 12 người để đăng các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh. Họ cũng có nhiệm vụ xóa các bình luận vi phạm và spam.

Facebook đăng thông báo bác bỏ thông tin ép buộc nhân viên sử dụng Android

Vào ngày hôm qua, tờ The New York Times có đưa tin rằng Mark Zuckerberg đã yêu cầu tất cả giám đốc và quản lý cấp cao của công ty chỉ được sử dụng điện thoại Android. Hôm nay, Facebook đã đăng thông báo bác bỏ thông tin trên.

Mark Zuckerberg gửi lời xin lỗi qua 10 báo lớn của Anh và Mỹ

Hôm qua (25/3/2018), Facebook đã thuê nguyên quảng cáo toàn trang trong bảy tờ báo Anh và ba tờ báo Mỹ để đăng tải lời xin lỗi cho vụ bê bối về quyền riêng tư dữ liệu liên quan đến công ty Cambridge Analytica. Các quảng cáo đăng tải lời xin lỗi do

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Các nhà đầu tư mất niềm tin vào Mark Zuckerberg, yêu cầu ông từ chức

Facebook CEO Mark Zuckerberg đã xử lý khủng hoảng gần đây nhất “rất, rất tệ', nhà đầu tư công nghệ Jason Calacanis (CEO của trang Inside.com và là một trong những nhà đầu tư đầu tiên của Uber) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với đài CNBC. Ông còn nói

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.