Dự án điện thoại màn hình gập của Samsung đổi tên thành "Winner"

Samsung Electronics gần đây đã đổi tên dự án về điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới là “Winner” (Người Chiến thắng), bỏ qua cái tên trước đây “Valley” (Thung lũng) đã được sử dụng từ năm 2015, theo tin tức địa phương từ The Bell vào ngày 4/5. 

Dự án điện thoại màn hình gập của Samsung đổi tên thành "Winner"

Trích dẫn từ các nguồn tin công nghiệp khác nhau, báo cáo cho biết gần đây Samsung đã thông báo co các nhà cung cấp để bắt đầu chuẩn bị một số bộ phận từ tháng 11 tới đây. Việc lắp ráp điện thoại có thể mất khoảng 3 tháng và thiết bị có thể sẽ được công bố vào đầu năm tới tại MWC (Mobile World Congress) vào tháng 2.

Samsung đã báo cáo giảm khối lượng sản xuất ban đầu xuống còn khoảng từ 300.000 đến 500.000 đơn vị để đánh giá khả năng tiếp thị của loạt sản phầm đầu. Theo thường lệ, Samsung thường vận chuyển 50 triệu đơn vị cho thiết bị flagship dòng Galaxy S hoặc Galaxy Note của mình.

Do lịch trình sản xuất chặt chẽ, các nguồn dự đoán rằng những thay đổi nhỏ sẽ được thực hiện theo nguyên mẫu mới nhất của mô hình thị trường đại chúng. Samsung đã công bố mẫu thử nghiệm cho một nhóm nhỏ các đối tác toàn cầu tại Consumer Electronics Show vào tháng Một vừa qua.

Dựa trên nguyên mẫu, điện thoại có khả năng gấp lại được dự kiến sẽ có 3 màn hình OLED 3,5 inch với hai màn ở bên trong và một màn ở bên ngoài. Khi mở ra, màn bên trong sẽ trở thành màn hình có kích thước 7 inch.

The Bell nói thêm rằng sự ra mắt của điện thoại có thể gập lại sẽ thúc đẩy lịch trình ra mắt Galaxy S10 vào năm tới. Mô hình S10 kỷ niệm 10 năm với tên dự án là “Beyond” sẽ có thể ra mắt tại triển lãm CES vào tháng 1, sớm hơn thời điểm so với Galaxy S9 tại MWC năm nay.

Nguồn: The Investor

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

Mục tiêu bán được 350 triệu smartphone trong năm nay của Samsung khá “xa vời”

Một báo cáo được công bố ngày hôm nay trích dẫn các nguồn tin thân cận với Samsung nói rằng gã khổng lồ công nghệ sẽ không thể hoàn thành mục tiêu bán được 350 triệu điện thoại thông minh vào năm 2018. Bởi thực tế rằng doanh số bán hàng của chiếc

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản smartphone cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với nhau

Không chỉ vậy, doanh thu của hãng ở mảng di động cũng đang bị suy giảm. Việc hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S sẽ là phương án hiệu quả khi họ có thể tập trung đầu tư cho một thiết bị, giúp sản phẩm sẽ trở nên chất lượng và mới lạ hơn. Nếu

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Samsung phá vỡ kỷ lục doanh thu với 1,3 triệu chiếc Galaxy S8 được bán ra

Samsung đang có kế hoạch bắt đầu bán Blue Coral và các tùy chọn Pink Gold của bộ đôi Galaxy S8, cùng với siêu phẩm Galaxy Note 7R hồi sinh.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím