Google Assistant sẽ hỗ trợ tiếng Việt, ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay

Theo thông tin rò rỉ từ nhân viên Google, Google Assistant sẽ hỗ trợ tiếng Việt và chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Nếu mọi chuyện là thật, chúng ta sẽ có thể sử dụng trợ lí ảo Assistant để điều khiển di động cũng như kích hoạt các thiết bị hỗ trợ smartphone như Google Home. Động thái mới của Google sẽ khiến việc kinh doanh, sản xuất các thiết bị nhà thông minh trên thị trường có nhiều sự thay đổi trong thời gian tới. 

Google Assistant sẽ hỗ trợ tiếng Việt, ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay

Alexa, Apple Siri đều chưa hỗ trợ Tiếng Việt - Vì thế đây sẽ là một tin cực vui với người dùng trong nước. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để nâng cấp hệ thống nhà thông minh trong thời gian tới nhé.

Tú Anh

Theo TinhTe

TIN LIÊN QUAN

"Cuộc chiến" ngang tài ngang sức giữa Google Assistant và Siri

Nhìn qua thì Siri và Google Assistant khá giống nhau. Đây đều là những trợ lý ảo đảm nhiệm những vai trò như thiết lập nhắc nhở, truy cập các ứng dụng và trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên,...

Google Assistant chiến Apple Siri trên iphone

Trợ lý ảo Assistant đã được Google chính thức phát hành cho các thiết bị iOS dưới dạng ứng dụng độc lập. Vậy, so với Apple Siri thì Assistant trên iOS có điểm gì khác biệt?

Google Assistant đã có thể nhận biết bài hát đang được phát gần bạn

Tính năng này hiện đã sử dụng được trên tất cả các thiết bị có Google Assistant.

Google Assistant sẽ được tùy chỉnh để có thể hoạt động trên một số điện thoại cơ bản

Theo đó, Google Assistant sẽ được tùy chỉnh để có thể hoạt động trên một số điện thoại cơ bản. Điều này được Google chứng minh một cách rất nghiêm túc như sau: Công ty sẽ đưa Google Assistant lên Reliance JioPhone - một chiếc điện thoại cơ bản phát

Bạn biết gì về trợ lý ảo Google Assistant?

Google Assistant là một trợ lý cá nhân ảo được phát triển bởi Google và được giới thiệu tại hội nghị nhà phát triển của hãng vào tháng 5 năm 2016. Với trợ lý ảo này bạn có thể trò chuyện hoặc ra lệnh để điều khiển các tính năng trên thiết bị một

Sony cập nhật Google Assistant mới cho các TV Android 4K

Để sử dụng thì bạn chỉ việc bấm nút microphone, sau đó ra lệnh thôi. Bạn có thể tắt mở đèn, quạt, TV, các thiết bị điện thông minh trong nhà hỗ trợ Google Home trực tiếp trên TV.

LG sẽ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào TV

LG đang chuẩn bị cho mắt dòng sản phẩm TV mới tại triển lãm CES 2018. Bên cạnh những chiếc TV 8K khổng lồ 88 inch, hãng này còn đưa ra tuyên bố sẽ tích hợp vào sản phẩm trợ lý ảo của Google.

Cortana và Alexa sẽ có thể hoạt động phối hợp, Amazon sẵn sàng mời thêm Siri và Google

Một động thái rất bất thường giữa Amazon và Microsoft khi 2 trợ lý ảo Alexa và Cortana vốn được xem là đối thủ của nhau thì giờ lại có thể hoạt động cùng nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...