Chip 7nm Apple A12 xuất hiện với hiệu năng cực khủng trên Geekbench

Apple A12, con chip mới dự kiến sẽ có mặt trên thế hệ iPhone 2018 của Apple vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Tại đây, chipset này xuất hiện với hiệu năng cực khủng và cải thiện rõ rệt so với thế hệ trước là A11 Bionic. 

Chip 7nm Apple A12 xuất hiện với hiệu năng cực khủng trên Geekbench

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina, các báo cáo gần đây của Ice Universe đã cho thấy điểm hiệu năng ấn tượng của con chip Apple A12 trên Geekbench. Cụ thể, trong bài kiểm tra đơn nhân chipset này đạt tới 5,200 điểm trong khi kết quả của bài test đa nhân là 13,000 điểm. Được biết, trước đó chipset A11 Bionic đã đạt được 4,300 và 10,738 điểm tương ứng với các bài kiểm tra đơn và đa lõi. Vì vậy, với số điểm trên thì A12 sẽ tiết kiệm điện và hiệu suất của nó sẽ được cải thiện từ 20% đến 30% so với thế hệ trước. 

Ngoài ra, “thánh rò rỉ” tin @Ice cũng đề cập rằng mức tiêu thụ điện năng trung bình hiện tại của bộ xử lý A12 cao hơn 23% so với dự kiến. Chưa rõ nguyên nhân có phải đến từ quy trình 7nm hay do kiến ​​trúc của A12, tuy nhiên hãy yên tâm vì vấn đề này sẽ được giải quyết trước khi ra mắt chính thức 3 mẫu iPhone mới. Do đó, hãy cùng chờ xem thế hệ iPhone 2018 sẽ được cải thiện hiệu năng như thế nào trong thời gian tới nhé!

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Chip Snapdragon 855 có hiệu suất ngang ngửa Apple A11 Bionic

Chipset Snapdragon 845 của Qualcomm hỗ trợ khá nhiều thiết bị Android hàng đầu mà không phải do Huawei hay Samsung sản xuất trong năm nay. Tuy nhiên, nó đã khá cũ vào thời điểm này. Smartphone đầu tiên dùng chip SoC này là Galaxy S9 được tung ra

Kirin 980 có điểm số sức mạnh thấp hơn đáng kể so với Apple A12

Cụ thể, điểm số Geekbench của Apple A12 Bionic đo được là 4795 điểm đơn lõi và 11170 điểm đa lõi. Cao hơn 10-30% so với chip Kirin 980.

Snapdragon 680 vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Theo đó, dù không tiết lộ nhiều về Qualcomm Snapdragon 680, nhưng dữ liệu trên Geekbench cho thấy đây là bộ xử lý tầm trung mạnh mẽ và có hiệu năng vượt trội so với người đàn anh SD 660 và thậm chí cả SoC khác từ các nhà sản xuất chip đối thủ. Cụ

Snapdragon 8150 lộ điểm hiệu năng mạnh nhưng vẫn xếp sau Apple A12

Snapdragon 8150 được sản xuất dựa trên lõi Kryo thế hệ mới. Qualcomm hiện chưa công bố bất kỳ thông số nào về con chip này nhưng có nhiều thông tin cho rằng con chip sẽ có cấu trúc 3 nhóm xử lý 2+2+4 thay vì 4+4 như trên các mẫu chip thông thường.

Điểm hiệu năng của Apple A12 hứa hẹn bước nhảy vọt trong hiệu suất đa lõi

Nhiều thiết bị di động của Apple đã đạt được hiệu suất tuyệt vời với vi xử lí Apple A11. Bây giờ, có lẽ công ty này đã sẵn sàng để vượt qua chính mình với người kế nhiệm Apple A12.

Điểm benchmark đơn nhân của iPhone X cao gấp đôi SnapDragon 835, đa nhân gấp rưỡi

Một kết quả benchmark của iPhoneX với chip A11 Bionic vừa được đăng tải lên GeekBench cho chúng ta thấy hiệu năng của con chip mới này là rất ấn tượng.

Apple A12X lộ hiệu năng “bá đạo”, là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại

Apple A12 vốn đã rất ấn tượng thì Apple A12X còn có hiệu năng còn “bá đạo” hơn, xứng đáng là chipset di động mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.

Chip Exynos 9810 đạt điểm đơn lõi 4.004 trong bài test của Geekbench

Như ảnh bên dưới, lần đầu tiên, một con chip chạy trên điện thoại Android đạt điểm đơn lõi 4.004. Trong khi đó, khi chúng ta tìm kiếm kết quả benchmark của những thiết bị hàng đầu của Apple đều có điểm đơn lõi đạt trên 4.000.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa