Bộ định tuyến mạng 5G của Samsung đạt chứng nhận tại FCC

Samsung đã làm việc với nhiều nhà mạng trên khắp thế giới để triển khai mạng 5G ra thị trường. Công ty cũng có kế hoạch trở thành một trong những công ty dẫn đầu về thiết bị mạng 5G.

Tại Mỹ, Samsung đã hợp tác với nhà mạng Verizon để tiến hành thử nghiệm thực địa công nghệ mạng 5G.

Mạng 5G có vẻ như đã đến gần hơn với người dùng bởi mới đây, bộ định tuyến (router) mạng 5G của Samsung đã đạt chứng nhận tại FCC. Mặc dù Verizon chưa đưa ra bình luận nào nhưng một đại diện của Samsung đã xác nhận với Telecompetitor rằng: Router này sẽ được sử dụng trong việc triển khai mạng 5G cố định ở Sacramento - thị trường mạng 5G đầu tiên của Verizon. Hãng đang có kế hoạch triển khai mạng 5G cố định trước khi chuyển sang mạng 5G di động.

Ngoài router - chủ yếu dùng cho các mạng nhỏ, trong gia đình, thì các thiết bị phát mạng 5G ở những khu vực rộng lớn hơn của Samsung gần đây cũng đã đạt chứng nhận tại FCC.

Các dịch vụ mạng 5G dự kiến sẽ trở thành hiện thực từ năm 2019 với sự ra mắt của các thiết bị đầu cuối hỗ trợ mạng 5G. Là nhà sản xuất chip và sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, Samsung đang nhìn thấy một cơ hội lớn để trở thành hãng đi đầu trong không gian mạng 5G.

Nguồn Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Verizon lên kế hoạch triển khai dịch vụ mạng 5G vào cuối năm tới

Mạng 5G trước đây dự kiến sẽ có mặt vào năm 2019. Từ đây bạn sẽ có thể kết nối mạng internet không dây với tốc độ cao mà không cần đến mạng dây cáp quang.

Verizon triển khai thực nghiệm dịch vụ internet 5G gia đình tại Mỹ

Verizon đã công bố dịch vụ internet băng thông rộng 5G sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Các bản cài đặt và yêu cầu kỹ thuật sẽ được xác nhận vào ngày 1 tháng 10 tới đây tại các bang Houston, Indianapolis, Los Angeles và Sacramento. Đây là bước đầu

Bộ định tuyến 5G có tên V570N của Samsung đạt chứng nhận ở Hàn Quốc

Giấy chứng nhận không tiết lộ nhiều về router V570N ngoại trừ việc nó sẽ hoạt động trên quang phổ có tần số 3.5 GHz. Ngoài ra, Samsung cũng được cho là có kế hoạch phát hành một phiên bản Galaxy S10 hỗ trợ kết nối 5G.

Samsung kỳ vọng sẽ đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022

Theo Sammobile, Samsung đã tập trung phát triển công nghệ viễn thông thế hệ mới trong vài năm qua để có được thị phần cao hơn, và đó là mạng 5G. Samsung cho biết, mục tiêu của hãng là đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022.

Samsung sẵn sàng trở thành người tiên phong trong công nghệ thiết bị mạng 5G

'Ngay bây giờ, Samsung đang thực sự trở thành một người tiên phong trong 5G, một công nghệ sẽ mang lại giá trị mới cho thế giới', Kim Young Ki, người đứng đầu bộ phận kinh doanh mạng của Samsung Electronics, cho biết trong một cuộc họp báo vào ngày

Oath và Samsung đã ký kết hợp đồng, cho phép Oath cài đặt 4 ứng dụng vào các máy Galaxy S9/S9+

Oath là một công ty trực thuộc nhà mạng Verizon, năm 2017, Verizon mua lại Yahoo và sáp nhập vào Oath. Hôm nay, Oath và Samsung đã ký kết một hợp đồng trong đó có điều khoản cho phép Oath cài đặt 4 ứng dụng vào các máy Galaxy S9/S9+ khi bán ra tại

ASUS giới thiệu công nghệ AiMesh, kết hợp nhiều bộ định tuyến thành hệ thống mạng duy nhất

Hiện nay các bộ phát wifi nối tiếp kiểu Orbi của Netgear đòi hỏi người dùng phải sử dụng router chuyên biệt thì mới có thể sử dụng các cục phát wifi nối tiếp để mở rộng phạm vi phủ sóng.

Samsung sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019

Samsung đã xác nhận sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019. Đây có thể là smartphone sở hữu tốc độ truy cập Internet nhanh nhất vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.