Facebook Messenger sẽ được cập nhật để trở nên “đơn giản và nhanh chóng”

Facebook Messenger đã từng rất đơn giản, nhưng theo thời gian thì rất nhiều tính năng được nhồi nhét vào khiến ứng dụng này trở nên lộn xộn và phức tạp. 

Facebook Messenger sẽ được cập nhật để trở nên “đơn giản và nhanh chóng”

Thời gian mới ra mắt, Facebook Messenger có giao diện rất đơn giản, nhưng theo thời gian thì ngày càng nhiều tính năng mới được nhồi nhét vào để xây dựng nó trở thành nền tảng lớn hơn. Làm cho ứng dụng ngày càng phức tạp và khó sử dụng.

Phó Chủ tịch mảng Messnger của Facebook đã từng nói rằng: “Facebook Messenger đã quá lộn xộn và cần được làm lại”. Không lâu sau tại hội nghị Facebook F8, Zuckerberg đã thông báo về việc làm lại Facebook Messenger để ứng dụng này trở nên “đơn giản và nhanh chóng”.

Phiên bản Messenger mới đang được phát triển sẽ tối giản với chỉ 3 tab dưới thanh điều hướng. Các tính năng đều được giữ nguyên, tuy nhiên về mặt giao diện sẽ được sắp xếp lại cho hợp lý hơn và trở thành ứng dụng nhắn tin đúng nghĩa. 

David Marcus, Phó Chủ tịch mảng Messenger cho biết ứng dụng với giao diện mới này đã được phát triển từ đầu năm và sẽ sớm được ra mắt cùng tính năng chế độ ban đêm (Dark Mode) nhằm bảo vệ mắt người dùng và tiết kiệm pin cho các máy sử dụng màn hình OLED.

VuBeu

Nguồn: Thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Messenger đang trở nên quá phức tạp

Theo David Marcus, trong 2 năm vừa qua thì đội ngũ của anh ta đã tích hợp rất nhiều tính năng mới vào nền tảng Messenger để tìm xem cái nào giúp nó trở nên khác biệt.

Facebook Messenger sẽ sớm được thiết kế lại trong năm nay

David Marcus, phó chủ tịch mảng tin nhắn của FaceBook cho biết: “FaceBook Messenger đã quá lộn xộn!” Theo ông, Facebook đã nhồi nhét quá nhiều tính năng vào ứng dụng này.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Facebook bắt đầu cho chạy cả video quảng cáo trong Messenger

Cách đây hơn 1 năm, Facebook đã bắt đầu chạy quảng cáo trong ứng dụng Messenger nhưng đấy chỉ là các quảng cáo hình ảnh bình thường, lần này là quảng cáo video tự chạy. Facebook xác nhận đã bắt đầu thử nghiệm quảng cáo video tự chạy trong Messenger

Facebook tung phiên bản Messenger 4 chỉ chú trọng đến những tính năng hay sử dụng

Facebook cho biết, phiên bản Messenger 4 sẽ được tối giản hóa hết mức, nó sẽ được lượt bỏ những tính năng dư thừa và chỉ tập trung vào những tính năng được sử dụng nhiều nhất. Vì vây, ứng dụng sẽ chỉ còn lại ba tab chính đó là Chats, People và

Facebook Messenger sẽ nhận được tính năng thu hồi tin nhắn trong thời gian tới

Suy cho cùng, việc Facebook Messenger sắp được bổ sung tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi (unsend), âu cũng nhờ cả vào... Mark Zuckerberg (CEO Facebook). Bởi trước đó, Facebook đã dính vào scandal 'âm thầm xóa các tin nhắn mà Mark Zuckerberg đã gửi

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Bạn có đang gặp vấn đề với Facebook Messenger?

Hiện tại, trên các diễn đàng công nghệ, nhóm Facebook,… người dùng liên tục đăng tin Facebook Messenger bị vô hiệu hoá, không thể truy cập, không thể nhận tin nhắn…

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên